Thư Ký Hợp Ý Của Tổng Giám Đốc

Chương 27: 6.5

/48


Editor: Mandy Cá Ngừ

Bạch Uyển Minh trông vẫn giống như lần gặp mặt trước vậy, mang một khuôn mặt xinh đẹp kiều diễm nhưng lại vận bộ tây trang nam che lấp đi đường cong cơ thể, thế nhưng thỉnh thoảng vẫn có những người qua đường tinh mắt phát hiện được khuôn mặt tinh tế của cô ấy và không nhịn được phải cảm thám, nhưng nhờ vào ánh đèn đường mà Thẩm Nhã Hinh có thể thấy được đôi mắt xinh đẹp của cô ấy mang đầy vẻ mệt mỏi.

Cô ấy sao thế? Nghe Văn Diệp Nhiên nói, cô ấy đang chạy xui chạy dọc để vay tiền, mong muốn gầy dựng lại một thương hiệu nhuộm vải bằng thủ công, Thẩm Nhã Hinh cảm thấy ý tưởng này không tồi, nhưng Văn Diệp Nhiên và Y Lâm lại không cho là như thế.

Y Lâm thậm chí còn nói với vẻ không hề khách khí: “Người phụ nữ đó quá không thực tế rồi, cả một ví dụ thực tế đầy máu me là Bạch thị ở đó thì ai mà lại ngu ngốc đến nỗi tự đâm đầu vào tường nữa cơ chứ?”

“Nhưng Dục Thành cũng có nói qua là muốn đẩy mạnh công nghệ nhuộm vải bằng thảo mộc cơ mà.” Thẩm Nhã Hinh ấm ức phản bác lại.

“Cách làm của anh trai tôi chẳng hề giống với cô ta đâu nhé, không có một nguồn thu nhập nhất định để chống đỡ mà muốn nuôi nấng một thương hiệu không ai biết đến! Mơ giữa ban ngày thì còn được.” Suy nghĩ kỹ lại thì thấy Y Lâm nói cũng đúng, Mạnh Dục Thành cũng đã từng nói qua anh ấy chỉ đang làm thử nghiệm với quy mô nhỏ, tạm thời sẽ không mở rộng phạm vi kinh doanh.

Haizz, những chuyện làm ăn trên thương trường cô quả thật chẳng thể hiểu nổi mà, cô chỉ muốn chắp vá lại quan hệ rạn nức giữa hai nhà Mạnh Dục Thành và Bạch Uyển Minh mà thôi, chỉ là lúc cô nói ý nghĩ này ra thì hai người đàn ông còn lại đều dùng ánh mắt dành cho thằng đần nhìn cô!

“Chị bị đụng hỏng đầu óc rồi sao? Nói sự thật cho chị biết để chị hiểu rõ hơn về con người thật sự của anh trai mà thôi, có ai kêu chị đi làm người hòa giải đâu?” Y Lâm mắng cô.

Ngay cả người kéo cô xuống nước trước là Văn Diệp Nhiên cũng nói: “Cho dù Bạch Uyển Minh đáng thương thì cô cũng đừng tác hợp cho họ chứ trời?”  Đây là lời mà người khởi xướng nên nói sao? Hơn nữa cô lúc nào thì muốn ‘tác hợp’ cho họ rồi chứ?

Được thôi, Bạch Uyển Minh là đại mỹ nữ, và có thể được xem là thanh mai trúc mã của Mạnh Dục Thành… nhưng cô quả thật không có cách đứng nhìn Mạnh Dục Thành giúp nhà họ Bạch nhiều như thế mà còn bị người thừa kế duy nhất của họ xem thành kẻ thù được.

Đèn xanh bật sáng, Thẩm Nhã Hinh cẩn thận né khỏi tầm nhìn của Bạch Uyển Minh, giữ một khoảng nhất định với cô ấy, Bạch Uyển Minh có vẻ như đang suy nghĩ gì đó, cứ một mực cúi đầu đi thẳng, không nhìn trái phải mà cũng chẳng dừng bước chân lại.

Có lẽ cô ấy cũng rất cực khổ, mất cả cha lẫn mẹ, rồi lại phải đối mặt với mọi khó khăn để chống chọi cho niềm tin của bản thân, có niềm tin không phải là sao, nhưng khi niềm tin của mình xảy ra vấn đề đối vơi thật tế thì lại khác, Mạnh Dục Thành đã lựa chọn thỏa hiệp, uyển chuyển chạy một vòng nhỏ để tránh khỏi va chạm, bởi nếu ngay cả hiện tại mà cũng không tồn tại được thì nói chi đến tương lai?

Đi theo bước chân của Bạch Uyển Minh, Thẩm Nhã Hinh cảm thấy quang cảnh xung quanh càng lúc càng quen thuộc, kỳ lạ, đây chẳng phải là con đường dẫn đến tòa nhà của công ty Khải Dương sao? Nhìn đồng hồ đeo tay mới phát hiện mình đã đi theo cô ấy hơn hai chục phút rồi, thật may là lúc nãy khi cô chạy khỏi nơi của Y Lâm đã chọn bộ đồ thoải mái cùng với đôi giày bệt, chứ nếu như mang đôi guốc cao thì ngày mai cô nhất định sẽ chết vì đau chân mất!

Bạch Uyển Minh dừng bước chân lại, ngước đầu nhìn lên trên, Thẩm Nhã Hinh cũng nhìn theo tầm của cô ấy, tấm biển hiệu của Khải Dương sáng chói dưới ánh đèn, cô ấy quả nhiên là muốn đến Khải Dương mà, có lẽ cô ấy cũng cảm nhận được cách làm của mình không đúng nên mới muốn đến giảng hòa với Mạnh Dục Thành chăng? Thế tại sao cô ấy lại đứng ở đây mà không đi vào?

Thẩm Nhã Hinh núp sau thân cây, nhìn chằm chằm mọi hành động của cô ấy, trong lòng không ngừng thúc giục, mau đi vào đi, mau vào đi mà, nhưng tiếc rằng ông trời không nghe thấy tiếng lòng của cô, Bạch Uyển Minh xoay người, đi dọc theo con đường lúc nãy để trở về.

Thẩm Nhã Hinh thật muốn tức chết mà, cũng đã đi đến chỗ này rồi mà còn lựa chọn quay về là sao? Thẩm Nhã Hinh quyết định bước ra kêu cô ấy lại: “Đợi một chút!”

Bạch Uyển Minh bỗng nhiên bị chặn đường thì lui lại một bước theo quán tính và nhăn mày hỏi: “Có chuyện gì?” Tầm nhìn của cô ấy rơi vào những bánh bao súp trên tay Thẩm Nhã Hinh, thế là lắc đầu nói: “Thật ngại quá, tôi không có hứng thú với bánh bao súp.” 

Cái gì mà bánh bao súp? Thẩm Nhã Hinh đứng hình một lúc mới chợt nhớ đến những phần bánh bao súp trên tay mình đanh tỏa ra mùi hương thơm ngát, cô ấy nhằm tưởng cô là người sale túi bánh bao súp rồi, Thẩm Nhã Hinh liền phẩy tay nói: “Cô hiểu lằm rồi, tôi là thư ký của Mạnh Dục Thành, lần trước lúc ở phòng thí nghiệm chúng ta có gặp qua một lần.”

“Thật ngại quá, tôi không quen biết ai tên Mạnh Dục Thành hết.” Bạch Uyển Minh nhất quyết không chịu thừa nhận.

“Tôi biết cô chính là Bạch Uyển Minh, cô nghe tôi nói vài câu được không? Chỉ hai phút thôi.” Thẩm Nhã Hinh không ngờ Bạch Uyển Minh ngay cả cơ hội nói một câu cũng không cho cô, nên chỉ đành nhanh chóng bắt lấy cánh tay của cô ấy, rồi lại cảm thấy có vẻ không thích hợp lắm, vả lại vẻ mặt của cô quả thật lạnh lùng đến nỗi đáng sợ.

“Thật xin lỗi, tôi không có hứng thú.” Bạch Uyển Minh tuôn cho cô một câu rồi dứt khoát rời khỏi.

“Mạnh Dục Thành đã giữ lại mảnh đất ở Văn Tuyền rồi, nơi đó trông có vẻ rất cũ lỹ, có lẽ vẫn là hình dáng như năm xưa.” Không màng đến ánh nhìn của người xung quanh, Thẩm Nhã Hinh cứ thế hét lên với tấm lưng của cô ấy, nếu Bạch Uyển Minh quả thật quan tâm đến Bạch thị, cô không tin những lời này không thể đả động đến cô ấy.

Bước chân của Bạch Uyển Minh quả nhiên dừng lại, lời của Thẩm Nhã Hinh khiến cô rất bất ngờ, cô khẽ nghiêng người nhìn Thẩm Nhã Hinh, chờ câu nói tiếp theo của cô, nhưng lại đúng lúc điện thoại của Thẩm Nhã Hinh vang lên, cô vội vàng lấy điện thoại ra nhấn tắt, nhưng khi ngẩng đầu lên thì Bạch Uyển Minh đã đi mất rồi


/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status