THIÊN KIM HẠ PHỦ

Chương 68 - Chương 68

/100


Rốt cuộc hỉ nương cũng nhìn ra có gì không đúng, đi tới hỏi nhỏ: “Nhị thiếu phu nhân làm sao vậy?”

“Ta, ta sắp nhịn không nổi nữa!” Trần Châu nhịn đến bụng cũng đau, nói với giọng muốn khóc: “Trong tân phòng có bồn cầu không?”

“Bồn cầu ở sau tấm bình phong, ta đỡ Nhị thiếu phu nhân đi qua!” Hỉ nương sửng sốt, tuy tân phòng có bố trí bồn cầu, nhưng bình thường không dùng vào giờ này, có điều nhìn dáng vẻ tân nương tử này, cũng không thể để nàng nhịn tiếp nữa. Đành phải nhỏ giọng nói: “Nhị thiếu phu nhân không cần sợ, bên ngoài không đủ người, toàn bộ nha đầu bà tử đều đi hỗ trợ hết rồi, lúc này ở trong phòng chỉ có ta và Tiểu Hà ở đây thôi. Đợi Nhị thiếu phu nhân làm chuyện xong, ta lại âm thầm để người đổi lại bồn cầu mới.” Nói xong muốn đỡ Trần Châu, lại nghe bên ngoài có tiếng bước chân, nha đầu canh giữ bên ngoài phòng thỉnh an nói: “Bái kiến Nhị thiếu gia!”

“Nhị thiếu phu nhân, nhịn thêm chút nữa, đợi Nhị thiếu gia đi vào gỡ khăn voan xong rồi nói sau.” Hỉ nương cũng không còn cách nào, vội mở cửa nghên đón Tưởng Hoa Khoan.

Tưởng Hoa Khoan bị rót quá nhiều rượu, lúc này đã say chếnh choáng, vào phòng trước tìm chén rót một ly trà uống, thế này mới đứng trước mặt Trần Châu, nhận lấy đòn cân từ tay hỉ nương, đòn cân khẽ nhấc khăn voan đã được gỡ xuống, sau đó nhét trở lại vào tay hỉ nương, cười hì hì gọi: “Châu muội!”

“Châu cái đầu ngươi!” Lúc này Trần Châu đã không thể nhịn được nữa, quyết định không nhịn thêm, vụt đứng lên, đẩy Tưởng Hoa Khoan ra, bước chân loạng choạng chạy ra sau tấm bình phong.

Hỉ nương và Tiểu Hà giật mình ngay tức khắc. Tưởng Hoa Khoan có chút không hiểu, đợi đến khi nghe sau tấm bình phong có tiếng động “tí tách” thì cũng giật mình theo.

“Không biết Châu tỷ sẽ ra sao?” Hạ Viên thấy bà tử đi giục nước trà còn chưa trở về, ngoại trừ Hạnh nhân và hỉ nương, những bà tử và nha đầu khác toàn bộ đều lui ra ngoài cửa, cũng thả lỏng ngồi đối diện bên cạnh bàn Tưởng Hoa An, hai tay chống lên má nói: “Hôm nay thực mệt muốn chết.”

Tưởng Hoa An thấy Hạ Viên nghiêng cổ, thái dương ươn ướt, không khỏi vươn tay sờ đầu nàng nói: “Thấy mệt muốn chết thì đi ngủ sớm một chút đi!”

Sao cảm giác động tác của hắn giống như vuốt ve đầu một con sủng vật vậy! Hạ Viên âm thầm thở dài, muốn một tân lang hai mươi mốt tuổi động tình với một tân nương tử mười một tuổi, thật đúng là khó khăn.

Rốt cuộc bà tử cũng đưa trà vào, hỉ nương cười nói: “Mời tân lang tân nương uống rượu giao bôi!”

Cánh tay mảnh mai nhỏ bé của Hạ Viên vòng qua cánh tay tráng kiện Tưởng Hoa An thì mới phát hiện tay mình vừa ngắn lại vừa nhỏ, khuôn mặt thiếu chút nữa dán lên trên vai Tưởng Hoa An, mà không giống như lúc trước xem qua trên TV, tân lang tân nương uống rượu giao bôi thì tay kề sát vào nhau, thể hiện sự gắn bó, hơi thở kề cận, nhìn đối phương đắm đuối đưa tình, sau đó uống một hơi cạn sạch.

Tưởng Hoa An thấy Hạ Viên ngồi cũng chỉ cao tới bả vai mình, lúc này lại đưa tay vòng qua tay mình, còn muốn bưng trà uống, cánh tay quá ngắn lại với không tới, không khỏi mỉm cười. Cười xong nói: “Chờ một chút!” Nói xong để ly rượu của mình lên bàn, cũng để ly trà Hạ Viên lên trên bàn, nâng cánh tay Hạ Viên lên, bế nàng đặt lên đầu gối mình, duỗi tay phải vòng qua cánh tay trái Hạ Viên, ghé qua tai nàng nói: “Được rồi, như vậy thì uống được rồi!”

Hỉ nương thấy Tưởng Hoa An bế Hạ Viên đặt lên đầu gối mình, không khỏi che miệng cười, vội đi qua lần lượt lấy ly trà và ly rượu đưa vào tay hai người bọn họ.

Ừm, đùi mười phần co dãn, ôm ấm áp như xuân. Hạ Viên cảm nhận được hơi thở nam tử trên người Tưởng Hoa An, tim đập nhanh dữ dội, cơ thể hơi cứng ngắc, cụng ly cùng Tưởng Hoa An, bưng ly trà uống một hơi cạn sạch.

Thấy Hạ Viên và Tưởng Hoa An đã uống rượu giao bôi, hỉ nương đứng ở bên cạnh nói rất nhiều câu cát tường, sau đó nghiêm mặt lại nói: “Mời tân lang tân nương làm ấm giường.” Lại giương giọng nói với nha đầu bên ngoài: “Mời lão phu nhân và phu nhân đến xem lễ!” Edit by diendanlequydon.com.

Phong tục nơi này là như vầy, nếu nàng dâu qua cửa không thể viên phòng, tân lang tuân theo lễ nghi nghỉ ngơi ở trong tân phòng ba ngày, mấy ngày đó phải cùng tân nương tử làm ấm giường, thể hiện hai phu thê đã làm xong nghi thức xã giao với Chu công. Lễ làm ấm giường phải mời trưởng bối trong nhà đến chứng kiến.

Tưởng Hoa An thấy cơ thể Hạ Viên cương cứng không nhúc nhích, ôm nàng đứng dậy nói: “Đi, làm ấm giường đi!”

Làm ấm giường? Hạ Viên vừa nghe cái từ đen tối này, núp trong lòng Tưởng Hoa An quên cả xuống dưới, trong đầu tự động tưởng tượng ra một bức tranh: một nam một nữ ôm chặt nhau, ở trên giường lăn qua lăn lại, giường bị đè đến nhăn nhúm, vô cùng thê thảm.

Hạ Viên đang YY kịch liệt thì Trần Châu cũng đang ở sau tấm bình phong không dám đi ra, rất sầu não, bồn cầu mới này cho mình dùng qua, tiếng động phát ra ngàn dặm chắc cũng bị nghe ra rồi, thật mắc cỡ chết đi được!

“Sao còn chưa đi ra?” Tưởng Hoa Khoan sợ run một lát, sau khi không nghe tiếng động bên trong nữa mà Trần Châu nửa ngày vẫn chưa ra, quay đầu nói với hỉ nương: “Đừng nói té xỉu ở bên trong chứ? Nhanh qua đó nhìn thử!”

“Phi phi, té xỉu gì chứ?” Trần Châu ở bên trong nghe giọng nói của Tưởng Hoa Khoan, tự nói một câu, mặt đỏ lên, chỉ cảm thấy ngượng ngùng, mặt ngượng nghịu, hận không thể có một cái lỗ chui vào.

Hỉ nương và Tiểu Hà vẫn là đi đỡ Trần Châu ra ngoài, đỡ nàng ngồi bên cạnh bàn, đối diện cùng Tưởng Hoa Khoan.

Ánh mắt Trần Châu làm sao dám nhìn Tưởng Hoa Khoan, đầu cúi xuống thấp, trong lòng thổn thức, việc hôm nay nếu truyền đi, cũng không còn mặt mũi làm người nữa, vẫn nên dặn dò các nàng không được nói mới được.

“Chuyện mới nãy sau tấm bình phong...” Trần Châu hạ quyết tâm, ngẩng đầu nói: “Chuyện vừa nãy, không được nói ra ngoài, nếu ai dám nói, ta sẽ khâu miệng nàng ta.” Nói xong làm động tác may vá.Bạn đang đọc truyện được edit trên diễn .đàn.Lê…Quý…Đôn….

“Tiểu thư...”, Tiểu Hà cũng ngượng đỏ mặt, âm thầm kéo hỉ nương sang một bên, lấy một cái hồng bao trong ngực nhét vào trong tay hỉ nương: “Đây là cô nương chúng ta thưởng riêng cho ngài, phiền ngài âm thầm


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status