The Love Legend

Chương 10: A little trouble !

/49


Vừa ngồi trong lớp chịu đựng tiết học lý chán ngắt , Kit vừa thả hồn vào gió suy nghĩ lung tung . Chợt nhớ ra điều gì đó , cô bé quay sang như vỗ vào vai cô bạn :

_Như nè cho tui hỏi cái này được không ?

_Gì vậy ? Chuyện lạ trường Venus đừng nói với tui là học sinh giỏi đứng đầu khối B như bà ko hiểu ông thầy đang giảng cái gì mà đi hỏi tui đó nha ! - Như tròn mắt ếch nhìn Kit .

_Hông phải . Tui muốn hỏi cái khác mà .-Cô bé xua xua tay trả lời .

_Mà chuyện gì ? Cứ hỏi đi .- Cô bạn gật đầu .

_À cho tui hỏi cô gái tên Solar gì đó có mái tóc màu vàng cam sáng rực đó là người như thế nào vậy ? -Kit bắt đầu vào đề .

_ Chà cái này thật sự là chuyện lạ đây . Cậu mà cũng quan tâm đến những người nổi tiếng trong trường mình nữa ! -Như nhe răng cười .

_Đừng có chọc tui nữa trả lời đi .-Kit cau mày .

_Ok . Solar là một shaman điều khiển sức mạnh của lửa , nghe tên là biết rồi . Một cô gái xinh đẹp , hoàn mỹ , học rất giỏi , chỉ đứng sau 4 chàng hoàng tử của 4A về học lực thôi . Mà tại sao cậu lại muốn biết về Công Chúa điện hạ vậy ? -Như cười cười giải thích rồi ngạc nhiên hỏi .

_Công Chúa điện hạ là sao ? -Kit nghệch mặt ra nhìn cô bạn .

_Trời ạ tui không biết cậu từ ở đâu chui ra nữa . Solar là cô con gái duy nhất của hiệu trưởng Venus và Đại Pháp Sư ,-người đứng đầu tộc shamans , cô ấy sau này sẽ lên ngôi thay cha mình , thuộc hàng thừa kế thứ nhất . Người nào trong giới pháp sư khi gặp cũng phải hành lễ với Công Chúa bất kể tuổi tác . Solar là người duy nhất trong trường này xứng với Đại Hoàng Tử Ouji đó . Hiện tại hai người cũng đang quen nhau , thật là đẹp đôi quá ! -Như nói tiếp giọng mơ màng .

Gương mặt Kit thoáng buồn . "Đúng , chỉ có những người thân phận cao quý như vậy mới xứng với anh . Mình làm sao sánh được với người ta "

_À N....-nghĩ rồi cô bé mở miệng định nói cái gì đó nhưng bị ngăn lại bởi một giọng nói trầm bổng rợn người của ông thầy dạy lý :

_Em kia đang trong giờ học của tôi mà ngồi nói chuyện hả ?

Ông ta vừa dứt lời , một viên phấn trắng lập tức bay tới chổ Kit và đích đáp của nó gương mặt Cute của cô bé . Kit tròn mắt nhìn đường bay của viên phấn đang tiến về phía mình . Viên phấn trắng chỉ còn cách khuôn mặt cô bé mười mấy cm thì đã bị bàn tay của Linda ngăn lại . Cô bạn thân đang ngồi ở bàn trên đã nhanh chóng đưa tay chụp lấy viên phấn, nắm gọn trong lòng bàn tay . Vì tốc độ ánh sáng của viên phấn đột nhiên bị ngăn lại cho nên đã có một chút khói bay ra . Linda đứng dậy tiến lên bục giảng nơi ông thầy đang đứng , nở một nụ cười và giọng nói mang tính chất mỉa mai , đe dọa :

_Thầy à nên nhớ kỹ một điều là học sinh phạm lỗi thì phạt ra khỏi lớp đứng , chứ đừng có mà ném đồ lung tung như vậy . Nhất là ném vào bạn Dương . Nếu còn có lần sau thì em không dám chắc thầy lành lặn được như viên phấn này đâu ạ .

Nói rồi Linda trừng mắt nhìn ông thầy , sau đó cô bạn từ từ thả tay ra , vô số hạt bụi trắng xóa từ tay Linda rơi xuống . Mặt ông thầy và tất cả mọi người trong lớp ( trừ Kit ) tái xanh . Cô bạn nở nụ cười , hừ nhẹ một tiếng rồi quay về chổ ngồi .

_Các em được lắm ! Em kia nói chuyện trong lớp , ra ngoài đứng cho tôi .

Ông thầy cố gắng lấy lại phong độ chỉ thẳng tay vào mặt Kit quát . Linda quay sang nhìn cô bé :

_Hình như có một vài người ko biết điều .

_Kệ đi đừng hành động lộ liễu quá . Ra khỏi lớp thì ra khỏi lớp dù gì ngồi đây cũng buồn ngủ quá .

Kit cười cười rồi đi ra ngoài . Giờ học lại tiếp tục , trong lớp không ai để ý thấy có một nụ cười được vẽ lên trên gương mặt của một người .....

RENG ...RENG ...RENG ....

Tiết học kết thúc . Trên con đường đến phòng thay đồ để chuẩn bị học tiết thể dục , Linda cứ tra tấn cái lỗ tai của tôi , cô bạn cứ trách tại sao không để cho ông thầy một bài học . Tôi chỉ biết cười trừ còn Như thì chen vào thắc mắc :

_Linda bà có phải là người ko vậy ? Chỉ nắm nhẹ bàn tay một chút đã làm viên phấn vỡ vụn rồi .

_Cậu ấy ko phải là người thì là gì ? Shamans chắc ? -Tôi trả lời .

_Có thể ! -Như gật đầu cái rụp .

_Sặc !!! Cô ơi cho tui xin . Linda là con người 100% tại vì là huyền đai taekwondo và karatedo nên nội công mới thâm hậu vậy .-Tôi lắc đầu ngán ngẩm .

_Uhm ! Ra vậy . Sau này mình phải cân nhắc trước khi đụng vào bạn Kit quá .-Như giả giọng sợ sệt .

Tôi cũng bó tay cô bạn này luôn . Tôi đây ko nghi , nghi ngờ Linda thì nhầm to . Tôi mở cánh cửa hộc tủ đồ của mình ra . Phải nói là bây giờ tôi chết sững khi nhìn thấy những gì bên trong . Tập sách của tôi chỉ còn là những mảnh giấy , đã vậy còn bị viết bậy lên bậy lên những câu như : " đồ giả dối " , " con đê tiện " ," xấu mà phách lối ",... . Nhưng điều đáng nói ở đây là bộ đồ thể dục của tôi bị cắt nát thành những mảnh vụn .

_Trời ơi cái gì vậy Kit ? Cậu gây thù vs ai sao ?

Linda hét toán lên và Như đứng bên cạnh tròn mắt sửng sốt . Tôi thều thào :

_Tớ không biết !

Những tiếng bàn tán xì xào cùng với những tiếng cười khúc khích vang lên . Linda trừng mắt nhìn thì bọn họ quay mặt đi , Như chen vào dập lửa :

_Ai làm thì tính sau đi , bây giờ biết nói sao với ông thầy thể dục bây giờ ?

_Thì ra tự thú xem có dc hưởng sự khoan hồng không ? -Tôi thở dài .

Ngoài sân trường

_Trời ơi em giỡn vs tôi sao ? Môn tôi một tuần có một tiết mà em bảo là quên mang theo đồ sao .- tiếng thét lảnh lót của ông thầy vang lên làm mọi người ở đó phải giật mình .

Bao nhiêu can đảm khi nãy của tôi bay đi mất . Tôi chỉ có thể thều thào :

_Nhưng mà ....

Tôi chưa kịp nói hết câu , ông thầy đã chen ngang :

_Đối với tôi không có chữ nhưng . Em không có đồ thì ra kia quỳ xuống giơ hai tay lên đến hết tiết cho tôi .

Tôi phải ngậm ngùi lãnh chỉ , tiến đến chổ gần hành lang các lớp học mà thi hành bản án . 30 phút trôi qua , tay tôi đã bắt đầu mỏi , nhưng mà tôi có muốn bỏ xuống nghỉ chút cũng không được . Tại vì cặp mắt của ông thầy quái vật cứ mỗi 5 phút là liếc nhìn tôi . Rõ khổ ! Hôm nay mọi người chơi bóng rổ vui quá , tôi cũng muốn chơi cùng. Haizz nhưng mà việc duy nhất bây giờ tôi có thể làm dc là đưa mắt nhìn mọi thứ xung quanh . Và cặp mắt của tôi dừng lại khi bắt gặp những dáng người quen thuộc từ phía cầu thang đang bước xuống .

Người đầu tiên dù ko thấy rõ mặt nhưng nhìn vào màu tóc tôi đã nhận ra ngay . Là Ouji ! Còn người kia thì tôi phải nheo mắt cố gắng lắm mới nhìn thấy dc . Là Phương !!!! Tôi cúi gầm mặt xuống . Trời ạ ko phải chứ ? Tôi lạy trời cho họ đừng nhìn thấy tôi . Nếu không tôi chỉ có nước đào lỗ mà chui xuống thôi .

Và thật sự là ông trời không thương tôi khi có một giọng nói cất lên :

_A Dương ! Em đang làm gì vậy ?

Lời nói kèm theo hành động , Phương cùng với Ouji từng bước tiến đến gần tôi . Tôi ngẩng mặt lên nhìn họ cười trừ :

_Ha ha ! Chào anh hôm nay trời đẹp quá !

Tôi cũng không biết mình nghĩ cái gì mà nói một câu không ăn nhập gì với những điều người ta vừa hỏi . Phương nhìn tôi như nhìn quái vật ngoài hành tinh một lúc rồi cũng mỉm cười trả lời :

_Ừ thì trời đẹp ! Nhưng em làm gì mà để bị phạt thế này vậy ?

Trời ơi con đã muốn tránh rồi mà tại sao lại phải hỏi cho tới cùng thế này ? Tôi cũng không còn nơron đâu mà nghĩ cách tránh né , đã hỏi thì trả lời vậy , có sao đâu .

_À em quên mang đồ thể dục nên bị phạt đó mà .

_Nè cậu quen con bé sao ? -Ouji đột nhiên cắt ngang , giọng lạnh lùng .

_Uhm ! Cô bé là người mà tớ nói với cậu đó . Bây giờ tớ đang suy nghĩ ko biết nên phạt cô bé thế nào . Nhìn thấy Dương bị như vậy sao tự nhiên ko muốn đòi nợ nữa . -Phương lắc đầu , bĩu môi .

_Vậy sao ? -Ouji nhíu mày.

_Ừ ! Có gì ko ? -Phương gật đầu

Sao hôm nay anh ấy tốt đột suất vậy nhỉ ? Mà được vậy cũng mừng , đỡ mắc công mình hồi hộp chờ đợi hình phạt mà anh ấy tặng cho mình . Phương lại quay sang nhìn tôi nở nụ cười :

_ À đây là Ouji bạn của anh . Ngoài em ra cậu ấy là người duy nhất thi vào trường này với số điểm tuyệt đối mà anh đã nói đó ! Nhớ ko ?

_A dạ em nhớ rồi .-Tôi cười ngượng rồi quay đi tránh ánh mắt của ai đó đang nhìn mình . Anh Phương khỏi giới thiệu tôi cũng biết người đó là ai . Rồi như chợt nhớ ra cái gì đó anh ấy nói tiếp :

_À mà sao em ko qua lớp anh nói anh cho mượn .

Phương vừa dứt lời tôi lập tức cảm thấy lạnh sống lưng . Tôi cảm nhận dc một luồn khí lạnh trước mặt , ngước mặt lên nhìn thì thấy hàng triệu cặp mắt hình viên đạn và dao găm bắn về phía mình . Tôi lập tức trả lời :

_ Dạ thôi ! Em cảm ơn . Em mà mặc đồ của anh vào thì sẽ không còn được nhìn thấy bình minh của ngày mai nữa đâu .

_Vậy sao ? Ghê vậy ? Có cần anh cho em mượn vài vệ sĩ ko ? -Phương vẻ mặt nghiêm túc hỏi .

Tôi đơ người đứng hình . Anh đừng có giỡn , anh mà làm vậy có khi hoàng hôn ngày hôm nay tôi còn không được nhìn thấy chứ đừng nói là bình minh của ngày mai . 4A có 4 người mà tôi đã quen biết đến 3 người . Còn một người nữa sao không suất đầu lộ diện xem có họ hàng gì với tôi luôn không , để tôi còn biết mà đi mua bảo hiểm nữa chứ . Haizz kiểu này thì cây khô tự chống chọi với bảo lớn rồi , cuộc sống cấp ba bình yên hạnh phúc của tôi thế là tan vỡ .

_Nè bớt cái tật ta đây đại thiếu gia Moon Kiyoshi của tập đoàn Iceworld đi Nhị Hoàng Tử .-Lại thêm một giọng nói quen thuộc vang lên làm tôi giật mình . Người đó không biết từ đâu đi tới vỗ vai Phương . Tôi cố gắng nhìn thật kỹ thì nhận ra là Fye .

_Bất ngờ quá nha , không ngờ em cũng biết Moon nữa .-Fye nhìn tôi nháy mắt tinh nghịch .

_Nè bí mật nguỵ trang của gia tộc đó . Để lộ không hay đâu .- Moon cau mày huých tay vào người Fye .

_Không có sao đâu . Người nhà cả , con bé biết hết rồi , an tâm . -Fye cười .

_Vậy sao ? Bất ngờ quá ha , vậy mà anh không biết .-Moon ngạc nhiên nói .

RENG ...RENG ....RENG ...

_Hết tiết rồi , em đứng lên đi ! -Moon nói rồi đưa tay dìu tôi đứng dậy

_Thanks you !

Tiếng chuông đó như là một sự giải thoát cho tôi . Vì chiếc váy của bộ đồng phục chỉ đến nữa đùi , rồi phải quỳ cả 45 phút trên nền đất nên đầu gối của tôi bây giờ vừa đau vừa rát vừa tê , tay thì mỏi nhừ . Đứng lên không vững đã vậy còn vấp phải cục đá nữa chứ . Hôm nay là ngày gì mà tôi xui thế này ?

Tôi nhắm tịt mắt lại và chờ đợi một cú hit cho mình . Nhưng mà cái cảm giác ấm áp này là sao nhỉ ? Đáng lẽ tôi phải cảm thấy đau mới phải chứ ? Nghĩ rồi tôi mở mắt ra nhìn . Tôi bắt gặp cặp mắt màu hổ phách của Ouji đang nhìn tôi , còn tôi thì nằm gọn trong vòng tay của cậu ấy . Tôi vùng ra , giọng lạnh lùng nói :

_Buông tôi ra .

Ouji lập tức buông ra ngay , tôi mất điểm tựa té nhào xuống đất . Fye và Moon lắc đầu , Moon cau mày hỏi :

_Cậu có cần phải mạnh tay vậy không . Con bé đã đứng không vững rồi mà cậu còn bạo lực thế này nữa .

_Cái này em muốn không phải tôi ép . Tôi đã đỡ em rồi còn không cám ơn ? -Ouji không thèm để một chữ nào trong câu nói của Moon lọt vào tai mà nhìn tôi lạnh lùng nói .

Muốn tôi cám ơn sao ? Được thôi . Tôi chống một tay xuống đất đứng dậy . Tôi phủi bụi trên người của mình xuống , chỉnh lại tóc tai trang phục cho đàng hoàng . Sau đó tôi đặt hai bàn tay nơi phần eo bên phải , nhún người hành lễ :

_Đa tạ Đại Hoàng Tử . Mong hoàng tử sau này đừng giúp đỡ tôi nữa . Tôi đây thân phận thấp hèn nhận không nỗi ơn nghĩa của người đâu .

Nói rồi tôi quay lưng đi , chân tôi đau rát , lòng tôi đau hơn ngàn lần , mỗi bước chân như hàng vạn mũi kim châm nhưng tôi vẫn cố gắng bước đi . Đau lắm nhưng tôi phải để nước mắt chảy ngược vào tim thôi .

_Coi chừng kìa Dương !

Tiếng của Moon vang lên làm tôi giật mình quay lại .

......BỐP .......

Trái bóng rổ tông thẳng vào mặt tôi và hạ cánh an toàn xuống đất . Tôi choáng váng một lúc rồi ngã xuống . Một thứ chất lỏng chảy ra từ mũi tôi , là máu !!!! Tôi lịm đi nhưng trước khi mất hết ý thức tôi thấy Ouji , Moon và Fye chạy lại ,và giọng nói của họ vẫn còn văng vẳng bên tai :

_Kit /Dương em không sao chứ ? Kit /Dương ....

Ánh mắt Ouji đỏ rực , lạnh lùng đến đáng sợ liếc nhìn hai nữ sinh đã ném trái bóng đó rồi bế Kit lên phòng y tế .

*******************

Ở một góc khuất trong trường có một cô gái với mái tóc vàng cam rực rỡ đang nói chuyện với hai nữ sinh

_Làm tốt lắm ! -Solar nhếch mép cười

_Chị quá khen . Tụi em cũng thấy con nhỏ đó rất chướng mắt nên cho nó một bài học .-Hai nữ sinh đó trả lời .

_Tốt lắm ! Nhưng nhớ không được để cho ai biết . Chúng ta còn chơi với nó dài dài mà .Hai người về đi , ta có việc phải đi rồi .-Solar vẫn mỉm cười gian xảo nói .

_Dạ !

Ba người họ quay đi . Nhưng ở gần đó có một người đã chứng kiến tất cả mọi chuyện . Và cái nụ cười đó lại được vẽ lên trên gương mặt xinh đẹp của cô gái có mái tóc nâu ngang vai bóng mượt .

_Mấy trò ném đá dấu tay này của cô cũ rích rồi Công Chúa điện hạ . Tôi thật thất vọng về cô quá . Tôi nghĩ cô phải nham hiểm , thâm độc hơn chứ . Suy cho cùng cũng chỉ là một đứa con gái ngu ngốc . Ta đây phải tự ra tay thôi . Cho cô bạn nhỏ biết một tí xíu gọi là đau khổ !

HA....HA .... HA

/49

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status