Thê Khống

Chương 27 - Chương 26

/192


Nhưng không đẹp bằng Tam ca ca.

Phương Cẩn Chi dừng lại, hơi do dự rồi xoay người nhìn hắn. Thấy hắn vịn vào núi giả run run rẩy rẩy đứng lên, nhưng vừa nhấc chân, lại nặng nề ngã xuống lần nữa. Phịch một tiếng, Phương Cẩn Chi nghe thôi đã thấy đau.

Lần này, hắn không gấp gáp đứng dậy, chỉ ngơ ngác ngồi dưới đất.

Phương Cẩn Chi nghĩ có lẽ đã bị dọa sợ, bé vội vàng sai A Tinh đến đỡ hắn, một mặt sai A Nguyệt trở về báo chuyện này cho Nhập Phanh.

Tránh ra! Lấy bàn tay bẩn thỉu của ngươi ra! Tiểu thiếu gia hung ác trợn mắt nhìn A Tinh.

Có lẽ vì đã quen với sự yêu thích sạch sẽ kinh khủng của Lục Vô Nghiên, nên đối với thái độ của vị tiểu thiếu gia có ngoại hình giống Lục Vô Nghiên đến mấy phần này, Phương Cẩn Chi cũng không quá bất ngờ.

Phương Cẩn Chi vẫy tay với A Tinh, bảo nàng ta trở lại. Phương Cẩn Chi cũng không lập tức bỏ đi, mà đứng lại chờ Nhập Phanh đến.

Tiểu thiếu gia rõ ràng cũng không có ý đứng lên, hắn ngồi xếp bằng, tùy tiện chỉ chỉ vào Phương Cẩn Chi: Này, này, ngươi đó! Ngươi là ai? Tên gì? Nhà của ai? Ở chỗ này làm gì?

Phương Cẩn Chi nhìn hắn bằng ánh mắt cổ quái, nhỏ giọng lầm bầm một tiếng: Thật không hiểu nổi .

Nếu không phải hắn có ngoại hình giống Tam ca ca đến mấy phần, Phương Cẩn Chi cảm thấy hắn là thân thích của Tam ca ca, thì bé cũng chẳng thèm quan tâm hắn làm gì. Phương Cẩn Chi không khỏi vụng trộm nhìn hắn hai lần.

Ngũ quan thật sự rất giống Tam ca ca, ngay cả khí chất cao ngạo cũng giống như vậy. Hắn nhìn mới mười hơn tuổi, giống như thứ bậc nhỏ hơn Lục Vô Nghiên. Phương Cẩn Chi đang suy đoán vị tiểu thiếu gia này là thân thích như thế nào với Tam ca ca, thì A Tinh đã đưa Nhập Phanh đến.

Khiến Phương Cẩn Chi bất ngờ chính là, Nhập Phanh không đến một mình, mà Lục Vô Nghiên cũng tới.

Tam ca ca! Phương Cẩn Chi vội vã chạy đến đón Lục Vô Nghiên.

Ừ. Lục Vô Nghiên gật đầu một cái.

Lục Vô Nghiên nhìn về phía tiểu thiếu gia đang ngồi xếp bằng trên mặt đất, lông mày nhíu lại, nói: Giống bộ dạng gì đây, đứng lên!

Kéo ta! Hắn chìa bàn tay về phía Lục Vô Nghiên.

Lục Vô Nghiên đứng không nhúc nhích.

Tiểu thiếu gia run rẩy khụ khụ mấy tiếng, ôm ngực không ngừng kêu đau: Ai ui, đau quá đi, ngực khó chịu quá, không thở được, bệnh cũ lại tái phát nữa rồi!

Phương Cẩn Chi bật cười Hì hì mấy tiếng, kỹ thuật diễn xuất của hắn cũng quá kém, dù sao cũng không bằng bé.

Ngươi cười cái gì! Hắn lập tức ngừng kêu đau, hung tợn trợn mắt nhìn Phương Cẩn Chi. Rồi quay sang nhìn Lục Vô Nghiên, tội nghiệp nói: Phủ Quốc Công ngay cả một cái xẻng xúc băng cũng không có. Trơn như thế này, sao đứng lên được!

Lục Vô Nghiên liếc mắt nhìn băng tuyết trên mặt đất, cuối cùng vẫn đi tới kéo hắn lên.

Như thế lại khiến Phương Cẩn Chi khá bất ngờ, Tam ca ca vậy mà lại thỏa hiệp. Bé càng hiếu kỳ hơn, rốt cuộc người này là ai.

Buông tay. Sau khi kéo hắn đứng lên, Lục Vô Nghiên liếc mắt nhìn ống tay áo đang bị hắn níu lấy.

Ta không! Tiểu thiếu gia thuận tay quẹt một cái lên núi giả. Sau đó dùng bàn tay bẩn thỉu đầy bụi, nhiệt tình chà xát lên ống tay áo trắng tinh của Lục Vô Nghiên.

Lục Vô Nghiên nhìn vết bẩn trên tay áo, không động đậy.

Phương Cẩn Chi sợ choáng váng, đừng nói chi đến Nhập Phanh, A Tinh và A Nguyệt. Tất cả mọi người đứng ở đó, khiếp sợ nhìn một màn vừa rồi.

Lục Vô Nghiên chậm rãi ngẩng đầu, hắn bất ngờ túm lấy ngực áo của tiểu thiếu gia, tung người nhảy lên núi giả. Ngọn núi giả cực cao, trên đỉnh lại được chạm trổ hình một con gà trống. Lục Vô Nghiên đặt hắn ở trên đầu gà, sau đó tung người nhảy xuống, xoay người bỏ đi.

Vô Nghiên! Đừng ném ta ở đây mà. . . . . . Ta sợ độ cao! Ta sợ độ cao! Cứu mạng!

Phương Cẩn Chi nghe được hắn thật sự sợ hãi, bởi vì giọng nói của hắn run rẩy, thậm chí có chút nức nở.

Đi nào. Lục Vô Nghiên gõ vào đầu Phương Cẩn Chi một cái, nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của bé.

Dạ. . . . . . Phương Cẩn Chi đi theo Lục Vô Nghiên rời đi, vẫn không nhịn được quay đầu lại nhìn con người nhỏ bé trên núi giả.

Đối diện bất ngờ xuất hiện rất nhiều người, dẫn đầu là phụ thân của Lục Vô Nghiên và Trưởng Công Chúa. Phương Cẩn Chi không khỏi kinh ngạc, nàng biết phụ mẫu của Tam ca ca không hòa hợp, có thể nhìn thấy hai người bọn họ đi chung với nhau quả thật là hiếm có.

Ai cho phép đệ tự tiện xuất cung hả! Trưởng Công Chúa hét to.

Phương Cẩn Chi ngây dại. Xuất cung? Chẳng lẽ người có ngoại hình giống Tam ca ca đến mấy phần đó chính là. . . . . . Tiểu Hoàng Đế?

Sở Hoài Xuyên vốn sợ độ cao, hai chân run rẩy đứng trên núi giả, lại bị Trưởng Công Chúa hét to như vậy, sợ quá lảo đảo một cái, ngã thẳng từ trên núi giả xuống.

Cả đám người hoảng sợ hét lên. Lục Vô Nghiên lại rất tỉnh táo, bởi vì hắn biết Sở Hoài Xuyên chẳng có việc gì.

Trưởng Công Chúa rút mũi tên bên hông Lục Thân Ky ra chỉ trong nháy mắt, dựng cung tên lên bắn, lưu loát một mạch.

Phương Cẩn Chi chớp chớp mắt mấy cái, nghi ngờ nhìn sang, liền nhìn thấy cổ áo của vị tiểu thiếu gia kia bị mũi tên ghim lên trên núi giả, cả người treo ngược trên đó. Hai thị nữ bên cạnh Trưởng Công Chúa phi thân lên, cứu người xuống.

Oa, tài bắn cung của Trưởng Công Chúa thật lợi hại! Phương Cẩn Chi không khỏi than thở.

Hừ! Lục Thân Ky hừ lạnh một tiếng, lầm bầm một câu. Còn không phải học từ ta.

Phương Cẩn Chi ngậm miệng, bé cũng không muốn trở thành mồi dẫn hỏa cho cuộc tranh cãi của bọn họ.

Trưởng Công Chúa trả lại cung cho Lục Thân Ky, sải bước về phía Sở Hoài Xuyên đang bị mang tới. Sắc mặt Sở Hoài Xuyên tái nhợt, hiển nhiên là đã thật sự bị dọa sợ. Trưởng Công Chúa vươn tay lấy một chiếc lá khô vướng trên tóc hắn.

Đệ nên nhớ kỹ thân phận của mình thời thời khắc khắc! Bà dùng ngón trỏ đâm vào ngực Sở Hoài Xuyên, khiến Sở Hoài Xuyên buộc phải lui về phía sau hai bước.

Sở Hoài Xuyên đảo mắt một cái, vội vàng nói: Hoàng tỷ, tỷ không thể thiên vị! Vô Nghiên ném đệ lên núi giả, tỷ phải phạt hắn trước khi giáo huấn đệ. Hắn phạm phải chuyện lớn hơn đệ!

Đệ có thể có chút. . . . . . Trưởng Công Chúa hít một hơi thật sâu, nuốt hai chữ tiền đồ trở về. Dù sao cũng là quân chủ một nước, dù sao cũng ở trước mặt nhiều người như vậy,




/192

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status