Thế Giới Pháp Thuật

Chương 64 - Cuộc Phiêu Lưu

/89


Sau khi đã cân nhắc kĩ lưỡng, Au quyết định sẽ gộp chung hai phần đăng cùng một page, để đỡ phải tìm tòi này nọ lại mất hứng, lần này Au đã chuẩn bị rất kĩ càng, mong các bạn tiếp tục ủng hộ. Thân.

__Mở đầu__

Sau khi Riastall hồi sinh và quay lại với ý định thâu tóm thêm nguồn nhân lực, hắn đã tới nhà của Akiko và Leo, để rồi nhận một kết cục, đó là bị nội thương nặng đến mức phải gần chục năm sau mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Nhóm của Akiko, vì đã tung hết sức, nên tổn thất không hề nhỏ, Thủ lĩnh, Lion, Eru và Helen đã hy sinh, Leo và Akiko cũng gần chết đến nơi, nhưng không biết họ đã cùng những người sống sót đi đâu mà biến mất không chút dấu vết, Riastall xới tung cả Magicland để tìm người, chỉ khi có tin báo tìm thấy xác của họ bên cạnh bờ sông, tên bạo chúa mới thôi lệnh truy sát.

Những đứa trẻ bị bắt nghiễm nhiên trở thành tay sai cho Riastall, hắn định sẽ huấn luyện chúng thành người của mình, coi như thế chỗ cho cha mẹ chúng đã bỏ mạng.

Còn đứa bé đã trốn thoát cùng với Nhà tiên tri, Riastall cũng tận lực tìm kiếm và phát hiện một thi hài nằm cạnh cánh rừng phía đông. Hắn ngỡ là bé Sharon đã chết, nên hoàn toàn yên tâm.

Nào có ngờ đó là màn kịch mà Nhà tiên tri khéo léo dựng lên. Cái xác giả mạo đó là làm từ hình nộm được ếm bùa như thật, có như vậy, quãng đời sau của cô bé mới có thể yên ổn được một chút.

Cũng xin nói thêm vì sao Thần thú lại không xuất hiện.

Chúng đã không lường trước được sự vụ này? Có thể cho là một lí do, nhưng không ai bắt kịp được trí tuệ của chúng, các thần thú rời bỏ núi thần, phân tán bảo bối khắp những nơi hẻo lánh nhất thế giới này.

Đâu ai ngờ là Thần thú cũng đã suy yếu, phải lẩn trốn như vậy chứ.

Và cũng là để thoát khỏi bàn tay chiếm hữu của bạo chúa Riastall.

8 món bảo bối đã lưu lạc đến những nơi hẻo lánh đến không tưởng.

Để rồi 16 năm sau, có thêm 8 người phải bỏ bao công lao để đi tìm bảo bối, mà trước đó, đã có nhiều kẻ tham lam phải bỏ mạng.

Nhưng 8 người này lại là cứu tinh của thế giới, được thần thú tin tưởng giao cho trọng trách. Bọn họ sẽ làm nên những điều tưởng chừng như không ai làm được.

Những trang đầu của Cuộc phiêu lưu đã mở ra...

/89

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status