Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 71: Ngủ Cùng Giường Mới Có Thể Sinh Em Bé

/369


Lãnh Ngạn thấy hai chân mình không thể nhúc nhích, nhất thời hụt hơi, cũng không có nói phản đối cô, chỉ có thể để cho cô cởi bỏ áo của hắn. Duy Nhất lần đầu tiên thấy thân thể hắn, không phải là màu nâu hay cổ đồng đang thịnh hành, mà có vẻ trắng nõn, đường cong đều thập phần hoàn mỹ, sờ vào nhất định sẽ trơn mượt …

“Còn nhìn? Nước miếng đều chảy ra hết?” Bộ dáng háo sắc của cô làm cho hắn âm thầm buồn cười.

Duy Nhất thật sự đi lau khóe môi, thoáng nhìn bộ mặt tựa tiếu phi tiếu của hắn, mới phát hiện nguyên lai là hắn đang châm biếm…

Vô ý đỏ mặt, không khí có trở nên có phần ái muội, cô vắt khăn mặt, cẩn thận lau trơn làn da bóng loáng của hắn, nhiệt khí trong hai trái tim liền bốc hơi lên đỉnh đầu.

Ở trên lưng hắn, duy nhất nhìn thấy một vết sẹo, từng chạm qua rất nhiều vết sẹo, nhưng vết sẹo lớn giống như một con rết leo lên lưng hắn thế này nhìn thật ghê người.

Cô không khỏi vươn tay ra vuốt ve, rõ ràng cảm thấy thân thể hắn ở ngay cô đầu ngón tay cô run rẩy.

“Lão công, vết thương trên lưng anh là như thế nào mà có?” Âm thanh của cô trút hết mọi nhu tình của cô.

Lãnh Ngạn nhanh chóng mặc lại quần áo, lạnh lùng giống như người xa lạ, “Được rồi! Tôi muốn đi ngủ ! Cô cũng nghỉ ngơi đi!”

Duy Nhất biết mình đã hỏi một vấn đề không nên hỏi, đem nước nóng đến phòng tắm đổ đi, tự mình tắm rửa một cái, đi ra khi, hắn tựa hồ như đã ngủ.

Hắn thực đang ngủ sao? Ban ngày ngủ một chút rồi, bây giờ còn có thể ngủ?

Cô đi đến bên cạnh hắn, nhẹ nhàng nói, “Hiệp nghị điều 10 quy định, trước khi ngủ phải có nụ hôn chúc ngủ ngon.” Nói xong cúi người xuống, hôn lên môi hắn.

Hắn vốn chính là giả bộ ngủ, nhưng bị đôi môi cô mêm mại nóng bỏng hôn lên, toàn bộ trái tim đều tê dại , sau khi tắm rửa cô mặc áo ngủ của hắn, bên trong còn không có áo ngực, mềm mại co dãn xuyên qua áo ngủ mà dán sát lên ngực hắn, cô thực cho là hắn là phế nhân sao? Hai chân hắn chỉ cử không thể cử động mà thôi.

Khi cô đang chuẩn bị rút lui thì trong nháy mắt, hắn vô cùng không muốn, xúc động lấy tay đè lại đầu cô, tham lam hấp thu hơi thở ngọt lành của cô.

Kêu gào khát vọng tán loạn ở trong bụng, hắn nhịn không được tay thâm nhập vào trong áo ngủ rộng thùng thình, dọc theo cô sóng lưng bóng loáng đi xuống, trong đầu hắn vang lên một tiếng, xú nha đầu này có ý định câu dẫn hắn, cư nhiên chỉ mặc áo ngủ, không có mặc quần ngủ…

Hỏa diễm nhanh chóng bị châm lên, môi dần dần kéo xuống dưới, khẽ cắn lên cái cằm nhọn xinh xắn của cô, hôn lên cái cổ trắng của cô, sau đó dùng răng cắn mở áo ngủ trên người cô, ở ngay trên bộ ngực mềm mại lưu lại dấu răng cùng dấu ngân, đồng thời, tay cũng chạy đến chiếc quần con bằng ren của cô.

“Lão công… Không cần. . . . .” Duy Nhất nằm ở trên người hắn nhẹ nhàng run run, da thịt lộ ra các dấu ấn hồng nhạt sáng bóng, cô thích loại cảm giác này, cảm giác được hắn nhiệt liệt yêu, nhưng mà, chân hắn đang bị thương…

Hắn không còn cách nào mà hô hấp dồn dập, gắt gao ôm lấy cô, lại buông tay ra, “Đi thôi! Hôm nay em đã mệt, nghỉ ngơi sớm một chút.”

Duy Nhất trong lòng dâng lên từng trận ngọt ngào, núi băng này cuối cùng có chút cảm động sao? Lại đối với cô nói như vậy?

Cô gật gật đầu, “Ngủ ngon, lão công! Có việc gì bảo em.”

“Ừ.” Hô hấp Lãnh Ngạn bình tĩnh trở lại, thái độ lại trở nên lạnh như băng.

Duy Nhất đột nhiên nhớ tới bức họa của mình, rõ ràng đặt ở trên giường , như thế nào lại không thấy ? Cô cúi đầu chung quanh giường để tìm.

“Anh có thấy bản vẽ của em không?” Ngăn kéo, ngăn tủ tìm khắp nơi cũng không tìm được, cô chỉ có thể hỏi hắn.

Hắn nhắm mắt lại, thản nhiên nói, “Cái gì ? Không thấy!”

“Nga! Vậy quên đi! Có thể là dì quét vệ sinh cầm đi!” Cô thất vọng đi qua phòng ngủ cách vách.

Chờ cô đi rồi, Lãnh Ngạn mới mở to mắt, từ bên dưới cái gối mới lấy ra bức họa kia, nhìn thật lâu sau, cuối cùng phát ra một tiếng cười khẽ, sẽ được sao? Hắn cùng Duy Nhất thật sự sẽ có như vậy một đôi trai gái đáng yêu như vậy sao? Con trai giống hắn, con gái giống cô? Hắn thật sự không dám hy vọng xa vời…

Ánh mắt hắn dần dần trở nên ảm đạm, hắn đem bứ họa một lần nữa nhét dưới gối đầu, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, nhưng như thế nào cũng không được ngủ, trước mắt không ngừng thoáng hiện khuôn mặt hồn nhiên tươi cười của Duy Nhất cùng khuôn mặt thảm khốc của hai người phụ nữ khác.

Trong phòng bệnh đột nhiên vang lên tiếng bước chân, hắn mở mắt ra, Duy Nhất lại chạy về phía trước hắn, hai gò má đỏ hồng, chiều dài áo ngủ dài tới cặp mông lộ ra đôi chân dài mượt mà, hắn nhịn không được nuốt xuống nước miếng.

Duy Nhất rụt rè đến gần bên giường, lắp bắp nói, “Em… Ngủ không được!”

“Em muốn thế nào?” Hắn biết rõ còn cố hỏi.

“Điều thứ 4 của Hiệp nghị, vợ chồng phải ngủ chung với nhau!” Nói xong, cô nhanh chóng tiến vào trong chăn của hắn, dường như e sợ hắn phản đối.

Mùi hương thản nhiên xông vào mũi, hai hàng lông mày hắn khẽ nhếch, “Có thứ này sao? Sao như thế nào cũng không thấy được?”

“Em mới thêm vào! Vô nghĩa! Không ngủ cùng giường thì làm sao mà sinh được con chứ?” Duy Nhất biết chính mình đã lớn mật đến cực hạn, nếu hắn muốn đuổi mình đi, cô sẽ xấu hổ chết đi được.

Mà hắn thật đúng là không cho cô mặt mũi, cư nhiên hung ác đuổi cô, “Mau trở về ngủ! Đừng đè nặng chân anh!”

“Không đi! Sẽ không đi!” Nếu như vậy thì lại mặt dày thêm lần nữa đi! Hai tay cô ôm lấy cổ hắn tuyên bố, “Em đang ngủ, đừng đánh thức em nữa! Có bản lĩnh anh ôm em qua bên kia đi!”

Hắn dở khóc dở cười, gặp gỡ một người mặt dày như vậy thật là vô tiền khoáng hậu(trước không có, sau này cũng không có), vốn tưởng rằng cô là một cô gái thẹn thùng rụt rè, xem ra hắn cũng có lúc nhìn lầm người.

Được rồi, được rồi, cùng nhau thì cùng nhau! Hắn làm sao không muốn ôm cô ngủ, nhưng mà lão thiên gia, ông cho phép sao? Một đêm thì một đêm, cô không phải vợ hắn …

Như thế lừa là tự mình dối người, an ủi chính mình, hắn vươn hai tay ôm giữ cô, khiến cô thanh thản dựa vào bờ vai hắn đi vào giấc ngủ.

Quả nhiên, không tới vài phút đồng hồ, thân thể trong lòng dần dần thả lỏng ra, hô hấp đều đặn, tiếng ngáy rất nhỏ tiếng ngáy đều cho thấy cô đã ngủ.

Chỉ là, chính hắn đêm nay nên ngủ như thế nào, chân lỏa lồ của tiểu nha đầu đã quấn lên thắt lưng hắn…


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status