Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 70: Đừng nhìn lén

/369


“Lợi hại thì tự mình đi toilet đi! Nếu không thì tự mình đái dầm!” Duy Nhất không thèm chút để ý, bỏ di động vào trong túi, thuận tiện huýt sáo.

“Không cho phép thổi! Con gái huýt sáo giống bộ dáng gì? !” Lửa giận hắn ứa ra, như thế nào mà cho tới bây giờ không phát hiện ra nha đầu kia còn có thể chỉnh nhân

, cô cố ý? Lúc này huýt sáo…

Duy Nhất đơn giản tiến đến trước mặt hắn “Hư hư hư hư” không ngừng, Lãnh Ngạn căm tức, kéo cổ cô một cái, hắn cùng cô mũi kề mũi mà đối mặt nhau, chóp mũi cơ hồ chạm vào nhau, hô hấp ấm áp của hắn dần dần xông đỏ mặt của cô.

“Anh…Anh muốn làm gì?” Duy Nhất thực khẩn trương, tuy rằng đã sớm là người phụ nữ của hắn, nhưng mà mặt đối mặt như thế này, bị hắn nhìn chằm chằm vẫn là lần đầu tiên…

Lãnh Ngạn bỗng nhiên há mồm hung hăn cắn một cái ở môi cô, đau đến mức cô thét chói tai, “Anh làm cái gì sao cắn tôi!”

“Cô không phải muốn cùng tôi tăng tiến cảm tình sao?” Hắn nghiêng đầu qua một bên, lạnh lùng thốt.

Duy Nhất cau cái mũi, cắt một miếng dưa hấu cho hắn, “Ăn dưa hấu không?”

Lãnh Ngạn hiện tại nhìn thấy nước là liền khó chịu, “Không cần! Mau cầm lấy ăn đi!”

“Vậy muốn uống nước hay không?” Duy Nhất đưa cho hắn một ly nước.

Lãnh Ngạn hận không thể dùng ánh mắt giết cô, Duy Nhất lại thản nhiên vui vẻ mà tiếp tục thổi sáo.

“Được! Tôi sợ cô rồi! Tôi đầu hàng!” Hắn rốt cục thỏa hiệp, “Giúp giúp tôi, tôi thật sự không nín được !”

Đại toàn thắng! Duy Nhất ngầm vui vẻ, cong môi, “Vừa rồi bị cắn đau !”

Lãnh Ngạn không có biện pháp, giữ lấy môi cô, khẽ hôn một cái, “Thực xin lỗi, được rồi đi? Nhanh chút!”

Duy Nhất tươi cười rạng rỡ, chạy tiến toilet thay hắn đến lấy lọ tiểu tiện. Trong lúc nhấc chăn hắn lên, trong lòng đập bịch bịch.

“Xa một chút! Đừng nhìn lén!” Hắn bỗng nhiên hung nói với cô.

Duy Nhất hướng hắn làm cái mặt quỷ, “Hừ! Không cho ta xem, chẳng lẽ còn để y tá xem!”

Hắn liếc ngang cô một cái, cô thè lưỡi, không thèm nhắc lại, chờ hắn chấm dứt, lại yên lặng cho hắn làm xong mọi chuyện. . . . .

Nghe tiếng nước trong phòng tắm, hắn nhắm mắt lại, chân mày vẫn là nhíu chặt lại, Duy Nhất, anh nên bắt em làm sao bây giờ?

Duy Nhất từ trong toilet trở ra thấy hắn nhắm mắt lại nghĩ là hắn ngủ, cũng không muốn quấy rầy hắn, lẳng lặng ngồi ở bên giường chăm chú nhìn hắn.

Từ trong túi lấy ra giấy bút, dựa theo mặt hắn mà vẽ một hình tròn một hình tiểu nam hài, thấy hắn còn chưa có tỉnh lại, bên cạnh tiểu nam hài lại vẽ một cái tiểu cô nương, hai người tay trong tay.

Giống đứa nhỏ của bọn họ hay không ? Con trai giống hắn, con gái giống mình…

Cô thầm vui, thuận tay viết tên đứa nhỏ, nhìn khuôn mặt giống Lãnh Ngạn băng sơn, ngay bên cạnh hai đứa bé ghi xuống rõ ràng Lãnh Tâm, Lãnh Phế! Nhất thời giận quá, còn ở phía sau chú thêm một câu: trăm ngàn đừng giống daddy!

“Đốc đốc đốc”, trên cửa vang lên một tiếng đập cửa.

“Đến đây!” Duy Nhất buông bức vẽ chạy đi mở cửa.

Lãnh Ngạn nhân cơ hội vụng trộm liếc bức họa một cái, buồn cười, đây là cái gì chứ? Cư nhiên lại gọi đứa nhỏ là Lãnh Tâm, Lãnh Phế? Thật sự là một cô gái ngu ngốc!

Trong lúc tức giận, Duy Nhất đã mở cửa trở về, thì ra là má Từng mẹ đưa cơm đến đây.

“Từng mẹ, về sau không cần đưa cơm , rất phiền toái, bệnh viện có.” Lãnh Ngạn thấy má Từng mang theo hộp to hộp nhỏ.

“Không được!” Lần này Duy Nhất cùng má Từng trăm miệng một lời.

“Trong hiệp nghị nói, phải cam đoan dinh dưỡng của ngươi, như vậy mầm móng mới tốt!” Duy Nhất mang đến canh bát, nóng hổi đầy cả chén.

“Hiệp nghị đã muốn bị xé, còn có hiệu lực sao?” Lãnh Ngạn nhìn đống giấy trong thùng rác, kỳ thực hắn đã nhớ rất rõ những điều khoản ấy.

“Em sẽ lại viết một lần nữa ! Anh xé một lần em liền viết một lần! Chỉ cần anh Lãnh tiên sinh không sợ phiền toái!” Duy Nhất đem canh thổi nguội, đặt ở trên môi mình môi thử thử độ ấm mới múc một muỗng ở bên môi hắn.

hắn trở nên cứng ngắc, “Tôi muốn tự mình uống!”

“Không được! Điều ước thứ hai mươi lăm quy định, thời điểm đối phương sinh bệnh hoặc thân thể, người còn lại phải có nghĩa vụ chiếu cố người đó trên mọi phương diện.” Duy Nhất cố chấp cùng hắn giằng co, thìa ở trên môi hắn cũng không nhúc nhích.

Lãnh Ngạn nhìn cô quật cường, cái mũi nhỏ nhắn cùng đôi môi hơi vểnh lên, trái tim chậm rãi có cái gì lưu động, thở dài trong lòng một tiếng, há mồm uống xong canh cô đút.

Độ nóng của canh chảy tới tận sâu trong lòng, thực ấm áp, thực ấm áp…

Y tá tiến vào đưa thuốc, thấy được cảnh này, cười tán thưởng, “Lãnh tiên sinh, phu nhân ngài đối với ngài thật tốt!”

Lãnh Ngạn bất động thanh sắc, trong lòng lại bắt đầu cảm thụ hạnh phúc khó tả cùng thống khổ luân phiên, Duy Nhất, thật sự không nên đối với anh quá tốt như vậy, nếu không, anh sẽ luyến tiếc em!

Hắn nhìn Duy Nhất vừa ăn vừa nói chuyện cùng má Từng, mâu thuẫn cực kỳ, hắn thật sự thực thích nhìn bộ dáng Duy Nhất ăn, tựa hồ mỗi một thứ ăn đều rất ngon…

Cũng thích nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của cô, vô luận đối với ai cũng mỉm cười ngọt ngào như vậy…

“Phu nhân, buổi tối nếu không phu nhân trở về nghỉ ngơi, tôi sẽ ở lại chiếu cố thiếu gia!” Má Từng sợ mệt cô.

“Không! Vẫn là tôi nên ở lại vẫn tiện hơn! Má Từng, kỳ thật nơi này có nhà phòng, ngày mai má đi mua vài món lại đây, tôi ở chỗ này sẽ nấu cho hắn ăn, má không cần chạy tới chạy lui vất vả như vậy.” Duy Nhất cầm chén bỏ vào rổ, trả lại cho má Từng.

“Phu nhân, vậy thì có thể sẽ rất vất vả ! Vẫn là nên để tôi đưa tới đi!” Má Từng kiên trì.

Cuối cùng tranh chấp không xong, hai bên thỏa thuận là, má Từng đưa bữa tối cùng cơm trưa đến, Duy Nhất ở trong này phụ trách bữa sáng của hắn, như vậy má Từng mẹ cuối cùng đồng ý , cầm theo rổ trở về Lãnh gia.

Màn đêm dần dần buông xuống, Duy Nhất từ trong phòng tắm lấy ra một thùng xô nước , tay liền cởi quần áo Lãnh Ngạn.

Lãnh Ngạn nắm lấy tay cô, “Làm gì? Muốn phi lễ?”

Duy Nhất giận dữ trừng hắn một cái, “Anh có biết hay không người anh thực thối a? Em đang tinh lọc không khí!”


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status