Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 64: Cô thương hắn sao?

/369


“Duy Nhất, tổng tài gọi cậu đến văn phòng hắn một chuyến.” Mỹ Mỹ gõ gõ bàn viết của cô bàn.

Chuyện gì đây? Chẳng lẽ lại là vì Doãn Tử Nhiên? Duy Nhất một bụng nghi ngờ gõ cửa phòng Doãn Tiêu Trác.

Doãn Tiêu Trác thấy cô là niềm nở, “Duy Nhất a, đến đây, mời ngồi.”

Như vậy càng làm cho Duy Nhất cảm thấy bất an không yên, “Tổng tài, anh tìm tôi có chuyện gì?”

Doãn Tiêu Trác gọi thư ký đưa tới một ly cà phê, đắn đo thật lâu, mới mở miệng, “Duy Nhất, hôm nay tôi tìm cô đến là vì chuyện của Lãnh Dực.”

Tên này mới một ngày không có người nhắc tới, lại dường như đã qua thật lâu. Từ lúc rời khỏi Lãnh gia, cô liền cắt đứt quan hệ với nơi đó, không chỉ có bản nhân hắn không tìm đến cô, ngay cả má Từng cùng Tần Nhiên cũng đều chưa từng gặp qua , lúc này tìm đến cô, là có ý gì chứ? Tự mình cũng đã quyết định sẽ quên đi, mà Lãnh gia tựa hồ cũng ngầm thừa nhận.

Doãn Tiêu Trác thấy cô không nói lời nào, đột nhiên hỏi một câu, “Duy Nhất, cô yêu Tử Nhiên sao?”

“Tổng tài, anh hỏi như vậy là có ý gì? Tôi cùng Tử Nhiên chính là bạn bè, bạn học, anh ấy với tôi mà nói tựa như là anh trai, tôi với anh ấy cái gì cũng không có, tổng tài anh đã hiểu lầm !” Duy Nhất cảm thấy cần phải giải thích rõ ràng.

Doãn Tiêu Trác gật gật đầu, lại hỏi, “Vậy cô yêu Lãnh Dực sao?”

Duy Nhất trầm mặc , vấn đề này, cô cũng không muốn nhắc tới, yêu sao? Cô chỉ biết là, chỉ cần nhớ tới hắn, lòng của cô chỉ có đau, cái loại cảm giác ê ẩm này giống như bọt biển thấm nước, càng thấm càng phồng lên, lấp kín trái tim cô, hết sức khổ sở.

Doãn Tiêu Trác nhìn biểu cảm của cô mỉm cười, “Được rồi, Duy Nhất, tôi nghĩ tôi biết đáp án , còn nhớ rõ đã tôi nói không? Nếu cô thương hắn, sẽ không muốn thương tổn đến hắn.”

Ủy khuất mấy ngày nay trong nháy mắt bùng nổ, mỗi một đêm, cô đều tưởng niệm đến giọng của hắn đối chính mình nói, đừng khóc, đừng khóc, nhưng giờ khắc này, cô lại không thể khống chế được nữa, nước mắt ào ào xuống, “Tôi không có thương tổn hắn, tôi ngay cả hắn là ai cũng không biết thì tôi thương tổn hắn như thế nào? Người bị thương là tôi! Là tôi! Tôi mỗi ngày đau khổ chờ hắn về nhà, hắn lại giống như hoàn toàn biến mất! Tôi với hắn chỉ là một cuộc giao dịch, là tôi tự mình ngốc, trong lúc giao dịch đã đánh mất trái tim!”

Doãn Tiêu Trác vỗ vỗ lên vai của cô, ý bảo cô bình tĩnh. Chờ cảm xúc cô thoáng ổn định, hắn mới tiếp tục nói, “Duy Nhất, kỳ thật là hắn cũng đã đánh mất trái tim, chỉ là hắn không có dũng khí nhặt lên, Duy Nhất, yêu một người là cần phải trả giá cùng dũng khí , hắn không muốn nhìn lại quá khứ, nên hắn không dám, cho nên, Duy Nhất, cô không thể dũng hơn một chút sao?”

“Có ý gì?” Duy Nhất hít hít cái mũi, thanh âm nghẹn ngào.

“Duy Nhất, hắn xảy ra tai nạn xe cộ , vì cứu một cô gái có dáng vẻ rất giống cô, hắn tưởng cô…”

Duy Nhất chỉ cảm thấy trời đất chuyển đổi, nắm chặt ống tay áo của Doãn Tiêu Trác mới không có té xỉu, lồng ngực đau đớn cơ hồ nói không ra lời, “Anh ta ở nơi nào? Tôi muốn thấy anh ấy! Ta muốn đi gặp anh ấy!”

“Được! Tôi mang cô đi gặp hắn! Bất quá đồng ý với tôi, vô luận cô thấy Lãnh Dực là bộ dáng gì đi nữa, cô đều phải bình tĩnh, không được kích động được không?” Doãn Tiêu Trác đỡ lấy cô sắc mặt đang tái nhợt.


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status