Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 65: Rốt cục cũng gặp mặt

/369


“Tổng tài, anh lái xe nhanh chút!” Duy Nhất ở trên xe Doãn Tiêu Trác không ngừng thúc giục, cũng chính là trong giờ khắc này, cô mới hiểu Lãnh Dực trong lòng cô chiếm bao nhiêu phân lượng.

Rời đi thì ra cũng không phải là chuyện dễ dàng như vậy…

Dọc đường Doãn Tiêu Trác cũng đang lo lắng không biết có nên đem chân tướng sự thật nói trước với Duy Nhất không, nhưng là lại lo lắng Duy Nhất nghe xong sau không thể tiếp nhận mà xuống xe bỏ chạy lấy người, vậy là bọn họ ngay cả cơ hội gặp mặt cũng không có . Cho nên, tối nhưng vẫn còn quyết định trực tiếp làm cho bọn họ gặp mặt.

Ngay bãi đỗ xe của bệnh viện, Doãn Tiêu Trác vội vàng gọi Duy Nhất xuống xe, “Duy Nhất, nhớ kỹ, vô luận là tình huống gì, cô cũng không cần phải xúc động, phải nghe hắn giải thích, biết không?”

Duy Nhất gật đầu, “Tôi biết!”. Đây cô đơn giản muốn xem qua là Lãnh Dực tai nạn xe cộ có bị thương nặng? Tàn phế? Khuôn mặt bị hủy hoại? Những thứ đó cô đều không cần quan tâm! Vô luận Lãnh Dực có hình dạng gì cô đều có thể chấp nhận, giao kết giữa cô và hắn vốn là đã vượt qua mã bề ngoài.

“Đi thôi, anh ta ở phòng khách quý của ngoại khoa, lên lầu quẹo trái chính là gian phòng thứ nhất gian.” Doãn Tiêu Trác ở phía sau cô dặn dò, đã ký thác hy vọng ở trên người cô. Duy Nhất, cô sẽ làm người ta thất vọng sao?

Hắn thật sự thực hy vọng Duy Nhất có thể thay đổi cuộc sống của Lãnh Ngạn, có thể làm cho hắn ta vui vẻ mà cười.

Hắn là anh trai của Doãn Tử Nhiên, theo lý hẳn phải là giúp Doãn Tử Nhiên, nếu người Duy Nhất yêu là Doãn Tử Nhiên, vậy hắn sẽ không can thiệp, nhưng biết rõ cô cùng Lãnh Ngạn mới là một đôi yêu nhau, lại có cách sống như vậy thậm chí chia tay, thật sự là rất đáng tiếc .

“Được!” Duy nhất gật đầu, trong lòng có chút chờ đợi cũng có do dự, rốt cục phải gặp mặt, trái tim dường như muốn nhảy ra khỏi ngực.

Tay cô vẫn duy trì tư thế gõ cửa ở trong trung, ngừng thật lâu, sâu đó hít sâu một ngụm khí, rốt cục cũng gõ cửa, “Đốc đốc đốc” thanh âm này giống như trái tim cô đang đập loạn.

“Mời vào.” Giọng nói này, ngữ khí này, vì sao lại quen thuộc như vậy?

Duy Nhất khẩn cấp đẩy cửa ra…

Thời gian trong nháy mắt ngưng đọng…

Lòng của cô cũng dường như ngưng đập…

Người nằm ở trên giường bệnh vì sao lại là hắn?

Không, nhất định là nghĩ sai rồi, sai lầm rồi…

Hắn, cũng ngạc nhiên…

Bốn mắt nhìn nhau, trong phòng bệnh, ngay cả không khí cũng đình chỉ lưu động, hết thảy, đều im lặng như vậy, im lặng đến nỗi Duy Nhất có thể nghe ra trái tim mình đập loạn nhịp…

“Phu nhân…” Má Từng nhẹ nhàng lên tiếng đánh vỡ yên lặng, đồng thời cũng nhắc nhở Duy Nhất, toàn bộ mọi thứ trước mắt này không có sai, hắn chính là thiếu gia, nếu không sao má Từng lại ở chỗ này?

Mọi chuyện đã qua hiện rõ mồn một trong mắt, cô rốt cục cũng có thể đem rất nhiều chuyện liên hệ cùng một chỗ, vì sao lần nào cũng đều cảm thấy Lãnh Ngạn nhìn mình bằng ánh mắt khác thường? Vì sao trên người hắn có hơi thở cô quen thuộc? Vì sao giọng nói hắn làm cho cô cảm thấy quen thuộc? Hết thảy mọi chuyện đều chỉ là vì hắn vốn chính là thần bí lão công của cô — Lãnh Dực.

Lãnh Ngạn? Lãnh Dực? Đến tột cùng là có quan hệ gì?

Cô đè nén xuống cảm xúc mênh mông của mình, nhớ lại dặn dò của Doãn Tiêu — vô luận thấy tình cảnh gì đều không được kích động, phải nghe hắn giải thích.

Được! Như vậy cô cho hắn cô hội giải thích.

“Nói cho tôi biết là chuyện gì xảy ra!” Kiềm chế Của cô đã đến giới hạn.

Còn Hắn chẳng qua là thản nhiên phớt lờ ánh mắt của cô chứa đựng tổn thương đồng thời cũng thật tổn thương sâu sắc đến hắn, quay đầu, không hề nhìn cô, “Không cần giải thích , những gì cô thấy đều là sự thật. Duy Nhất, tôi không phải Lãnh Dực.”

“Vậy Lãnh Dực là ai? Anh ta ở nơi nào? Người kết hôn với tôi là ai?” Duy Nhất khó dằn nổi mà hỏi.

“Lãnh Dực là anh của tôi, tên trên hiệp nghị kết hôn là của anh ta, người cùng cô kết hôn là tôi, cứ như vậy.” Giong nói hắn bình tĩnh mà lạnh lùng.

“Có thể cho tôi một lý do?” Lạnh lùng của hắn đâm cô bị thương, đây là người chồng ôn nhu tri kỉ trong điện thoại lý sao? Đây là người chồng cùng cô trao đổi thư sao?

Hắn nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn không ra một chút biểu tình gì trên mặt, “Không có lý do gì, bất quá chỉ là trò chơi mượn phúc sinh con mà thôi, ai cũng mà chẳng giống nhau!”

“Thiếu gia…” Má Từng nhịn không được xen vào.

“Má Từng, im đi!” Hắn thô bạo cắt lời.

Má Từng muốn nói lại thôi, cuối cùng thở dài.

Môi Duy Nhất hơi hơi run lên, khóe môi cong lên, mỉm cười vĩnh viễn là vũ khí tốt nhất cô “Tôi hiểu rồi, trò chơi mượn phúc sinh con! Tôi biết! Gặp lại sau!”

Bình tĩnh của cô ngay cả chính cô cũng cảm thấy kinh ngạc, mỉm cười xoay người, mỉm cười đóng cửa lại, nhẹ nhàng , giống nhau sợ làm ồn đến hắn.

Nhưng tiếng cửa phòng nhẹ đóng lại vẫn là mãnh liệt đập mạnh vào trong tim hắn, sau một trận đau nhức, mọi thứ an tĩnh lại, tựa hồ như cô chưa từng tới.

Xuyên qua cửa sổ, có thể thấy thân ảnh nhỏ bé của cô ở trong gió mà chạy, gió thổi vào hốc mắt hắn, chua xót mà đau đớn… Duy Nhất, thực xin lỗi, anh thà rằng đối với chuyện chúng ta chỉ là trò chơi…

Duy Nhất từ trong bệnh viện đi ra, một đường chạy như điên, gió thổi bên tai tựa hồ có thể thổi đi toàn bộ đau đớn, lời nói vô tình của hắn cứ lặp lại ở bên tai, “Chỉ là trò chơi, chỉ là trò chơi…”

Cô biết! Cô thật sự biết! Chỉ là vì sao lại đau như vậy?

Rốt cục chạy đến kiệt sức, cô ôm lấy một gốc cây đại thụ thở dốc, “Duy Nhất, không được khóc, không được khóc!” Cô ra lệnh chính mình đồng thời rơi lệ đầy mặt…

Lãnh Dực, từ lúc gặp anh, nước mắt tôi chảy so nửa đời trước của tôi còn nhiều hơn! Không, anh không phải Lãnh Dực, anh là Lãnh Ngạn…

Nhưng mà, Lãnh Dực rốt cuộc là ai? Hăn lại ở nơi nào? Vì sao chính mình cùng hắn kết hôn, hắn lại nguyện ý muốn em trai mình thay mặt lãnh trách nhiệm người chồng?

Cô chú ý tới phụ cận có quán mạng, trong lòng khẽ động, lập tức đi vào, ở trên mạng tìm tòi tên “Lãnh Dực “.

Kết quả tìm ra nhất đống thông tin liên quan cùng hình ảnh của Lãnh Dực, Duy Nhất không khỏi nghẹn họng nhìn trân trối, thầm mắng chính mình ngu ngốc, như thế nào lại không sớm lên mạng tìm tòi.

Duy Nhất nhìn thời điềm của tin tức một chút , tất cả đều là năm năm trước .


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status