Tam Cô Nương Nhà Nông

Chương 82 - Chương 75.2

/298


Bào Kim Đông cũng không tức giận, xoay tay lại, giữ chặt eo cô kéo cô ngồi xuống bên người, “Em nói khi còn bé em là cô nhóc ngoan ngoãn, sau mấy năm nay nuôi dưỡng thành trái ớt nhỏ rồi hả?” Bào Kim Đông vô tình cười cười, “Anh là một đấng mày râu, làm lính trên núi hoang ba năm, em cho anh là giấy bồi sao? Làm gì có quá lo lắng, đây không phải vẫn tốt đẹp trở về sao!”

Diêu Tam Tam nhìn anh chằm chằm, im lặng, định không để ý đến anh, ngồi đó dẩu môi giận dỗi cho anh nhìn. Thua thiệt cô còn cả ngày nhớ anh đó, người này vì kiếm vài đồng tiền, bôn ba mấy tháng này, phải ăn bao nhiêu khổ chứ! Cô không thiếu mấy đồng tiền này có được không! “Em không thiếu tiền, em đáng giá để anh chịu khổ dính vào nguy hiểm sao?”

“Bây giờ em không thiếu tiền rồi, nhưng sao em không suy nghĩ một chút, áp lực của anh lớn bao nhiêu.” Bào Kim Đông tỏ vẻ nghiêm túc, “Anh một đấng mày râu, chẳng lẽ còn tiêu tiền vợ? Đây là lòng tự ái của đàn ông có được không!”

Chủ nghĩa đàn ông! Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt phớt tỉnh của Bào Kim Đông, Diêu Tam Tam yên lặng nuốt mấy lời đến khóe miệng vào. Tính tình người đàn ông này như thế nào, cô còn không biết sao?

“Em tiểu Nha này, thiệt thòi anh mỗi ngày chịu khổ vất vả, cũng không ngủ yên ổn mấy lần, chỉ nghĩ tới trở về đính hôn dinendian.lơqid]on thôi, nào nghĩ tới phản ứng của em như vậy. Thật không sợ anh đau lòng sao!” Bào Kim Đông quở trách cô.

“Đau lòng?” Diêu Tam Tam nhéo nhéo cánh tay anh.

“Đau lòng.”

“Đau lòng thật hả?” Diêu Tam Tam dứt khoát dính lấy cánh tay anh.

“Đau lòng thật.”

“Vậy... Anh tốt nhất đau lòng đi!” Diêu Tam Tam cười hì hì ngó khuôn mặt kia, tay nhỏ bé nhéo cánh tay cứng rắn của anh, thấy anh còn giả bộ không để ý đến, dứt khoát nghiêng người dựa vào trên người anh, nhìn chân trời phía tây mặt trời sắp xuống núi, khẽ đung đưa thân thể, dương dương tự đắc.

Bào Kim Đông rút tay ra, dùng sức, kéo cô đang ngửa mặt vào trong ngực, để cho cô gối lên cánh tay mình, ôm cô cùng nhau lắc lư.

Dưới trời chiều, một hình ảnh ấm áp.

“Đau lòng anh rồi hả?”

“Người nào đau lòng anh!”

“Tiểu Nha, chúng ta đính hôn đi!”

“Ừ, chờ việc cưới xin của chị hai xong đã.”

Bào Kim Đông cảm khái, động tác của lão Lục khá nhanh!

“Anh cũng đừng xem thường anh rể hai, một giây trước anh ấy tự mình cầu hôn, một giây sau để cho cha mẹ em đồng ý nhanh chóng gả chị hai cho anh ấy.” Diêu Tam Tam nhớ tới khoảnh khắc quan trọng, vội vàng nói với Bào Kim Đông, “Anh rể hai quỳ xuống, khi nào anh cũng làm một lần?”

Bào Kim Đông toét miệng cười: “Em chậm rãi chờ đi, nhất định có cơ hội.”

Lại nói nhà họ Diêu, sau khi Tam Tam để Bào Kim Đông đưa đi, những người khác tiếp tục chuẩn bị món ăn, dọn dẹp quét tước.

Đang bận rộn, trong nhà chính, Trương Hồng Cúc và Diêu Liên Phát đột nhiên náo loạn lên.

Mấy chị em lấy làm sợ hãi, vội vàng bỏ việc xuống đi lên nhà chính. Thời gian quan trọng, hai người cãi vã không được tốt!

Muốn mời bậc bề trên, người một nhà đã thông báo sớm một chút. Đầu buổi chiều, Diêu Liên Phát tự mình đi mời ông cụ Diêu, khi trở về sắc mặt chân chừ nói với Trương Hồng Cúc, bà nội Diêu cho Tam Văn làm con thừa tự nhà mình.

“Thằng cả à, con là con lớn nhất, con nói mẹ có thể không đau lòng con sao? Mẹ có vài lần sốt ruột ồn ào, còn không dieenddafnleequysddoon phải lo lắng con không có con trai sao? Mẹ với cha con, em hai con thương lượng, cho Tam Văn làm con thừa tự cho con, thằng hai nhiều con trai, kêu nó đưa một đứa cho con, dù sao vẫn là huyết mạch nhà họ Diêu, tốt xấu có người dưỡng lão tống chung * cho con, chờ sau con trăm tuổi, cũng có người hóa vàng mã viếng mồ mả cho con?”

(*) dưỡng lão: phụng dưỡng lúc về già, tống chung: lo ma chay lúc lâm chung.

Bà nội Diêu nói những lời này, nói lời khẩn thiết, dáng vẻ tận tình khuyên bảo.

Diêu Liên Phát ngó ông cụ Diêu bên cạnh, ông cụ Diêu đứng tại chỗ không lên tiếng, chỉ hút thuốc lá gật gật đầu.

Diêu Liên Phát lại

/298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status