Sự Thay Đổi Của Nó

Chương 27

/34


Những ngày tiếp theo tôi như sống trong hạnh phúc ngọt ngào nhất . Đây có lẽ là lúc mà tôi cảm thấy cuộc đời tôi nở hoa .

Sáng sớm thì anh gọi điện thoại thức tôi dậy sớm , rồi chúng tôi cùng tập thể dục .

- A lô ! An dậy đi em . anh đợi em trước nhà rồi . xuống nhanh nhé !

Tôi lật đật thay vội bộ đồ thể thao , làm vệ sinh cá nhân , rồi chạy xuống nhà .

Không khí bây giờ rất dễ chịu , tuy có 1 vài chiếc xe thỉnh thoảng vẫn qua lại , những hàng cây xanh xanh bên đường chưa trút bỏ tấm áo hơi sương xuống . Còn anh ? Anh cũng mặc 1 bộ thể thao như tôi và đương nhiên ko thể thiếu chiếc xe đạp .

VẪY tay chào anh , tôi dắt chiếc xe đạp của mình ra cổng :

- Anh đợi em lâu ko?

- ko sao đâu . nào chúng ta đi thôi!

- 0ke , đua nhé anh . Ai đến cánh đồng hoa trước thì thắng nhé .

- Được rồi .. 2..3.. bắt đầu .

Sau tiếng hô của anh tôi ra sức đạp , đạp đến mức mồ hôi nhễ nhại ướt cả 1 khoảng lưng . Vì quá tập trung đạp xe nên tôi ko để ý anh mấy. Khoảng 1 lúc lâu sau thì tôi đẫ đến nơi , ngoái lại sau mấy lần mà tôi ko thấy a đâu , nghĩ thầm chắc a thua mình rồi , tôi rất vui nhưng niềm vui ấy ko kéo dài được bao lâu khi phía trước tôi là cánh đồng hoa và anh đang ngồi bên cạnh chiếc xe , hả ? vậy là thua rồi sao ? thế mà tôi cứ tưởng là thắng rồi chứ . Ai dè thua thảm hại ..

Mang bộ mặt thểu não lại chỗ anh , tôi nói :

- Sao anh đi nhanh vậy ?

A KO NÓI GÌ CHỈ CƯỜI CƯỜI . Rồi anh kéo tay tôi đến chỗ hôm nọ lúc sinh nhật :

- An này!

Tuy cũng còn buồn buồn nhưng chả sao cả , cuộc chơi thôi mà . nên khi anh gọi tôi đã lấy lại được tinh thần liền đáp :

- Dạ!

- Anh đã từng cho em xem hoàng hôn đúng ko nên bây giờ anh sẽ cho em thấy cảnh bình minh ở đây !

Hí hửng là tâm trạng tôi lúc này . Bình minh nơi đây ko ngờ đẹp thế còn đẹp hơn cả hoàng hôn lúc đó . Phía đàng đông mặt trời vươn vai thức dậy , ban phát những ánh nắng đầu tiên cho ngày mới , những cây hoa đung đưa theo gió , tôi có cảm giác như chúng vừa thức dậy sau 1 giấc ngủ , và đang khoác lên mình bộ cánh màu tím biếc . Nhìn đồng hoa như 1 lãng hoa tim tím nở rực giữa đất trời.


/34

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status