Sự Thay Đổi Của Nó

Chương 26

/34


Tối học bài mà lòng tôi vui vui. Mãi cầm dây chuyền mà ngắm , tôi mãng nguyện lắm .

' Ting..'' . Lê Minh đã nhắn tin cho bạn . mở khung chát lên , hắn nhắn 'biểu tượng giơ 2 ngón tay ' ý chào

- '' Không đi chơi với người yêu hả ?''

- '' không . mày khỏe chưa ?''

- '' tao khỏe như voi ?''

Hắn tính hỏi hôm nay nó thế nào rồi , nhưng nghĩ lại chắc tôi đi chơi với anh ta chắc vui lắm , nghe chi cho buồn . Nghĩ vậy nên hắn đánh lảng sang chuyện khác .

Nhưng tôi đâu biết , vốn dĩ lúc nào cũng kể chuyện trong ngày của mình cho hắn nghe nên vẫn theo thường lệ , tôi lại kể về việc ngắm hoàng hôn hôm nay với anh cho hắn nghe.

-" mày biết ko hôm nay tao với anh Dương đã @#$%*&^%$%^%''

HẮN ko biết phải làm gì với tôi nữa , chẳng lẽ tự nhiên giận , hay lại chúc mừng. KO biết làm sao nên chỉ có thể ậm ừ cho qua sau đó lấy cớ khuya rồi nên buồn ngủ để khỏi nghe tôi nói nữa .Gấp cái máy tính lại , hắn nhớ như in những gì tôi đã nói , hắn còn có thể cảm nhận được sự hạnh phúc trong từng câu chữ ấy .

Còn tôi thì thấy tên này dạo gần đây là lạ sao ấy , hình như là từ khi tôi quen anh thì phải , lúc nào tôi nói đến chuyện tôi với anh thì hắn luôn viện cớ này nọ để khỏi phải nói chuyện với tôi ấy .

--- 2 Ngày hôm sau ..

Mới sáng sớm tôi đã mò lên fb để xem hôm nay có gì mà fb tôi cứ báo có thông báo miết từ sáng giờ . Vừa mở fb lên xém nữa tôi thả nó xuống đất rồi . gì mà 101 người đã viết lên dòng thời gian của bạn .

Lật đật mở mở dòng thời gian lên xem thì đúng là như dậy .. có cả anh con HEO ''MINH ANH ;'' , THằng Minh nữa chứ ... mà hôm nay sinh nhật mình hả ta , tôi chẳng còn nhớ gì cả , khổ thật đầu với chả óc đến chán .. mà không sao hôm nay sinh nhật tức là tôi sẽ nhận được món quà bất ngờ từ anh , bởi lẽ anh hứa với tôi lúc ngắm hoàng hôn rằng :

'' khi nào sinh nhật em anh sẽ cho em 1 món quà bất ngờ ngay tại cánh đồng hoa này .'' .


/34

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status