Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu

Chương 49 - Thương Nghị

/81


Làm hay là không làm, đây là một vấn đề. Nhìn thái độ của hoàng hậu , không làm e là sẽ không bỏ qua nàng, nếu làm, trên đời này trăm ngàn chuyện kỳ quái không thể ngờ được trước, ai biết có phải là dùng máu làm cổ độc nguyền rủa hại người không?

Mục Song Hàm cũng không dám đem Lạc Chiêu Dực đi đánh cuộc lương tâm của hoàng hậu.

Như vậy… Chỉ còn lại một biện pháp .

Mục Song Hàm trầm mặc thật lâu, cố ý làm ra vẻ lo lắng do dự, “Hoàng hậu nương nương thật sự sẽ không hại thái tử điện hạ sao?”

Hoàng hậu hờ hững nói: “Bản cung cho dù muốn, cũng hại hắn không được.” Chỉ cần một người khác trong bà không biến mất, bà vĩnh viễn không có cách nào khác hại chết Lạc Chiêu Dực, tựa như ánh sáng và bóng tối cùng tồn tại, thiện và ác cộng sinh, trừ phi bà chết, nếu không sợ rằng cũng không tốt lên được.

Cái gọi là thanh tỉnh cùng lắm chỉ là chính bà chọc rách tầng cửa sổ kia, không hề trốn tránh mà lựa chọn đối mặt mà thôi.

Mục Song Hàm cầm lấy bình ngọc nhỏ, hít sâu một hơi, “Ta đã biết.”

Hoàng hậu thấy vậy, có chút trào phúng liếc nàng một cái, cái gọi là chân tình cũng chỉ là dựa trên cơ sở chính mình sẽ không bị tổn thương thôi sao?

Cho nên nói, hoàng hậu vẫn là người mâu thuẫn, vừa muốn Mục Song Hàm đáp ứng, lại muốn thấy nàng kiên trì không đáp ứng.

Mục Song Hàm ngược lại không quan tâm, sau khi cáo từ, trở về Đông cung liền đem Lạc Chiêu Dực kéo vào trong phòng, không đợi Lạc Chiêu Dực mở miệng hỏi, liền đem bình ngọc đưa cho hắn.

Cố chấp là một phẩm chất rất không tốt, thái tử phi cảm thấy, giỏi về tùy cơ ứng biến mới là đạo lý cứng rắn, tiết tháo gì đó… Có thể ăn sao?

Lạc Chiêu Dực nhíu mày, không nói lời nào, mà là đem Mục Song Hàm đánh giá cẩn thận từ trên xuống dưới một chút, lại kéo nàng xoay một vòng, xác định nàng không có việc gì sắc mặt mới dịu lại, Mục Song Hàm trong lòng ấm áp, cũng có phần dở khóc dở cười, ấm giọng nói: “Hoàng hậu nương nương dù gì cũng đứng đầu hậu cung, sẽ không động thủ với thiếp.”

Lạc Chiêu Dực nhướng mày, không nói tiếp, xem xét bình nhỏ trên tay, hỏi: “Đây là cái gì? Bà ấy tìm nàng làm gì?”

Mục Song Hàm chải tóc lại một chút, không hề giấu giếm đem cuộc nói chuyện của nàng và hoàng hậu nói một lần, Lạc Chiêu Dực nghe, đầu tiên là chau mày, nghe xong lại giống như cười như không, ” Bà ấy bảo nàng âm thầm lấy huyết, nàng vừa về đến liền nói cho ta biết?”

“Ừ, ” Mục Song Hàm khẽ gật đầu, suy nghĩ một chút, nghiêm túc nói: ” Bình thường hiểu lầm phát sinh chính là vì không thẳng thắn, điện hạ, thiếp không thẹn với lương tâm, tất nhiên không có gì phải giấu giếm … Chỉ hi vọng điện hạ sau này gặp được chuyện gì cũng đừng giấu thiếp, thiếp tình nguyện cùng điện hạ cùng nhau đối mặt, sinh tử không hối hận, cũng không cần lấy yêu làm lý do để tổn thương.”

Nàng nói đến chân thành tha thiết như thế, hai tròng mắt sáng ngời phẳng lặng, Lạc Chiêu Dực sao có thể không động lòng, hắn quay đi bình ổn cảm xúc, mới xoay mặt lại, khẽ hừ nhẹ, “Yên tâm, nàng sinh là người của cô, chết cũng là quỷ của cô, cô mới không ngốc đẩy nàng ra như vậy!”

Mặt mày hắn tung bay, biểu tình ngạo mạn tựa như thường ngày, lúc nhìn nàng, lại không chút nào che dấu, đa phần mọi người chỉ có thể chạm đến vẻ ngoài kiêu ngạo, chỉ có nàng mới có thể cảm nhận được dưới vẻ kiêu ngạo kia là thâm tình mềm mại.

Mục Song Hàm cười cười, hài hước nói: “Điện hạ, tai đỏ lên rồi …”

Lạc Chiêu Dực lập tức trưng ra vẻ mặt lạnh nhạt liếc nhìn nàng.

Mục Song Hàm bình tĩnh vuốt tay – – làm bộ làm tịch, thẹn thùng gì gì đó, sớm đã thành thói quen được không!

Lạc Chiêu Dực không biến sắc cúi đầu nghiên cứu bình ngọc, lỗ tai càng ngày càng đỏ.

Mục Song Hàm rất không còn gì để nói, thái tử cũng thật kỳ quái, lúc chính mình giở trò lưu manh mặt một chút cũng không đỏ, nhưng chỉ cần nàng chủ động một cái, thái tử điện hạ lập tức thẹn thùng, một vẻ mặt đứng đắn kiểu như “Đều là nàng đang quyến rũ ta”.

Nàng chớp mắt, thấy bên tai hắn đỏ đến như máu, không nhịn được muốn đùa dai, đưa tay nhéo nhéo, sau đó… Sau đó nàng liền bị đẩy ngã.

# Thực tế chính là tự làm tự chịu #

Mục Song Hàm: “…”

Bị áp chế ở trên bàn thật sự là một sự khảo nghiệm độ mềm dẻo của eo, cũng may thái tử còn nhớ rõ chính sự, hôn đủ xong liền buông nàng ra, hơi nhướn mày, vẻ mặt vẫn có chút nguy hiểm.

Trong lòng Mục Song Hàm lặng lẽ ghi nhớ lại, kiêu ngạo độc miệng thích ngọt, giờ lại nhớ thêm một điều : Lỗ tai là điểm mẫn cảm, đơn giản không thể đụng vào… Có việc giả bộ nhưng nhìn tình huống mà đoán ra…

“Khụ, ” thái tử phi hơi thở hổn hển, thật vất vả bình ổn nhịp tim đập, hắng giọng một cái, tương đối bình tĩnh hỏi: “Không phải đang nói chính sự sao?”

Lạc Chiêu Dực giương cằm, tai vẫn còn đỏ, cây ngay không sợ chết đứng nói: “Ai bảo nàng lại quyến rũ ta?”

– – Quả nhiên.

“A, vậy thì thật


/81

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status