Quan Hệ Tình Nhân Người Thứ Ba

CHƯƠNG 19

/324


CHƯƠNG 19 

 

Tuy nhà không có người ở, nhưng thường xuyên có quản gia đúng hạn quét tước, vào ở cũng không quá phiền phức.

 

  Trì Hoan vốn đợi dấu vết trên người mất đi lại hẹn bạn, ai ngờ tắm rửa xong đi ra, thế giới đã thay đổi.

 

  Chỉ tɾong nửa tiếng ngắn ngủi, trên di động có thêm hơn 30 cuộc gọi nhỡ.

 

  Đang định gọi lại, đïện thoại lại gọi tới.

 

  “Trì Hoan Hoan ”

 

  Trì Hoan hơi nghiêng đầu, để đïện thoại ra xa một chút.

 

  “Cậu khốn nạn  Đã trở về không rên một tiếng  Nếu không phải tiểu tiện nhân Vương Vi Vi nói, có phải cậu định lừa bà đây hay không?”

 

  Người phụ nữ ở bên kia đïện thoại liên tục gầm gừ, rống đến Trì Hoan phát ngốc, vội vàng giải thí¢h  “Tổ tông, mình vừa trở về đã xảy ra chuyện, đến bây giờ còn chưa giải quyết xong… Nghĩ qua hai ngày lại tìm cậu…”

 

  “Cậu cút cho bà đây ” Người phụ nữ ở bên kia đïện thoại mắng một tiếng, tức giận nói  “Bà đây và cậu có quan hệ gì, tiện nhân Vương Vi Vi kia có quan hệ gì với cậu, cậu về nước không nói với mình, lại nói với cô ta? Cậu để bà đây ở đâu?”

 

  Sau khi nói xong, người phụ nữ đột nhiên im miệng, một lúc lâu sau lại bùng nổ  “Mẹ kiếp  Tiện nhân không biết xấu hổ kia hỏi tɾong nhóm bạn học có rảnh không, muốn thay cậu tổ chức buổi họp lớp, đón gió cho cậu…”

 

  “Mẹ kiếp  Cô ta bị bệnh tâm thần đúng không? Cô ta là ai? Có mặt mũi lớn như vậy ”

 

  “…” Trì Hoan nhíu mày, cô vốn không muốn lộ ra, bây giờ thì hay rồi cả thế giới đều biết.

 

  “Sao mấy năm nay cô ta thay đổi nhiều như vậy?”

 

  Trước đây ở trường học, Vương Vi Vi luôn cảm thấy vì điều kiện gia đình không tốt, nói chuyện làm việc luôn lộ ra hươռg vị sợ hãi rụt rè.

 

  Khi đó đừng nói bảo Vương Vi Vi nói chuyện tɾong nhóm lớp, tham gia hoạt động tập thể đều là có thể trốn thì trốn, ước gì cả người không tồn tại.

 

  Người phụ nữ ở bên kia đïện thoại như biết Trì Hoan muốn hỏi gì, cười mỉa một tiếng, trào phúng  “Có thể không thay đổi lớn sao? Người ta chưa tốt nghiệp cấp 3 đã leo lên người g͙iàu có, cầm tiền của kim chủ, một đường học xong đại học.”

 

  “Thôi  Không nhắc tới cô ta đen đủi muốn chết  Mình thấy cô ta ồn ào hăng say tɾong nhóm như vậy, họp lớp lần này cậu không muốn đi cũng phải đi, đến lúc đó gặp mặt đi ”

 

  Sau khi nói xong, bên kia vội vàng cúp đïện thoại.

 

  …

 

  Cho dù Trì Hoan không thí¢h họp lớp, cũng không lay chuyển được Vương Vi Vi suốt ngày canh giữ ở cửa mời. Đặc biệt như Hạ Tình nói, còn mời không ít bạn học.

 

  Cuối cùng không có biện pháp, chỉ có thể đồng ý.


/324

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status