Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 59

/86


Cuốn băng ghi lại một buổi đi chơi của hai người. Video cậu đang xem có lẽ là do Hồng Ngọc quay. Nhìn cảnh Trúc Nhã cười đùa với Minh Quân, nước mắt cậu chỉ chực trào ra. Từ trước đến nay, cậu cứ nghĩ Trúc Nhã chỉ cười với Hồng Ngọc. Thật không ngờ giờ đây cậu lại phải chứng kiến cảnh Trúc Nhã vui cười hạnh phúc với một người con trai không phải cậu. Đau. Đau quá. Tim cậu như có ai đang vò xé. Hóa ra người mà Trúc Nhã bảo có đôi mắt giống cậu là Minh Quân. Hóa ra cô đã nhìn cậu mà nhớ đến Minh Quân. Hoá ra lúc đó cô rơi lệ vì nhớ Minh Quân. Hóa ra trong mắt cô, cậu chỉ là người-có-đôi-mắt-giống-Minh-Quân.

Trong phút chốc, giấc mơ của Thiên Vũ đổ vỡ. Không đủ can đảm để xem tiếp, cậu đứng bật dậy, lao ra khỏi phòng thật nhanh để che giấu giọt nước mắt nóng hổi đang lăn trên má. Nhật Anh thấy vậy định đuổi theo thì bị Hồng Ngọc ngăn lại. Cô khẽ lắc đầu với Nhật Anh như để nói với cậu không nên đuổi theo.

***********

Đứng dựa lưng vào cửa phòng, Thiên Vũ gạt nhanh nước mắt. Cậu lẩm bẩm: "Lâm Thiên Vũ, mày trở nên yếu đuối như vậy từ khi nào vậy? Chẳng phải ngay từ đầu mày đã biết sẽ phải đau khổ khi yêu Addy hay sao? Một chút chuyện nhỏ như vậy thì có là j` chứ! Mày nhất định sẽ chinh phục được Addy. Phải! Mày nhất định làm được mà".

Sau khi bình tĩnh lại, Thiên Vũ mở cửa và bước ra khỏi phòng. Xuống đến phòng khách đã thấy Hồng Ngọc và Nhật Anh đang ngồi lù lù ở đó rồi. Cậu vừa ngồi xuống sopha, Hồng Ngọc đã lập tức nói:

-Cậu hối hận à?

-Hoàn toàn không? Ngược lại tôi còn quyết tâm hơn.

-Qủa nhiên thiếu gia của Diamond đã không làm tôi phải thất vọng. – Hồng Ngọc vừa nói vừa mỉm cười hài lòng – Vậy cậu đã có kế hoạch gì chưa?

-Trước mắt tôi muốn mời cậu và Addy đi chơi vào chiều thứ ba tuần tới. Được không?

-Cũng không tồi. Cậu cứ mời đi, tôi sẽ tác động cậu ấy. Nhất định cậu ấy sẽ đồng ý.

-Cảm ơn cậu nhiều nhé!

-Không có gì, đôi bên cùng có lợi thôi.

-Phải rồi! giờ cậu chỉ biết có Thiên Vũ thôi đúng không? – Nhật Anh ngồi một bên thấy mình bị bơ liền giận dỗi nói.

-Dĩ nhiên! – Hồng Ngọc đáp mà không cần suy nghĩ rồi như nhận ra mình vừa kích hoạt quả bom liền vội vàng xua tay chữa lại – à không, ý tớ là dĩ nhiên là không rồi. Làm sao có thể bơ cậu được chứ? Cậu là bạn trai của tớ cơ mà.

-Thật chứ? – Nhật Anh nghe thấy hai từ "bạn trai" thì lập tức trở nên hớn hở, nắm lấy cánh tay của Hồng Ngọc lắc lắc.

-Dĩ...dĩ nhiên là thật rồi – nhìn biểu hiện của Nhật Anh, Hồng Ngọc hơi hoảng, cười gượng trả lời.

Ngồi phía đối diện, thấy hai bạn vui vẻ như vậy, Thiên Vũ chợt cảm thấy chạnh lòng. Nhật Anh thật may mắn khi không gặp phải trắc trở gì cả, không giống như cậu. Trúc Nhã giống như một ngọn núi băng vậy, trèo lên lại tụt xuống, mãi vẫn không thể chinh phục được. Thiên Vũ băn khoăn, liệu cậu có đủ mạnh để chinh phục ngọn núi băng đó hay không khi mà luôn có một Trịnh Minh Quân đổ mỡ xuống gây khó khăn cho cậu. Mặc dù chưa có tình yêu đầu nhưng cậu hiểu được tầm quan trọng của nó đối với mỗi người. Nhưng không sao, người ta nói tình yêu đầu là tình yêu đẹp nhất nhưng tình yêu cuối với là tình yêu vĩnh cửu. Cậu nhất định sẽ trở thành tình yêu cuối cùng của Trúc Nhã.

/86

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status