Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 58

/86


Mang theo tâm trạng nặng nề trở về biệt thự, Hồng Ngọc mệt mỏi lê từng bước vào phòng khách. Vừa bước vào thì đã thấy Nhật Anh đang ngồi chờ trên sopha. Vừa nhìn thấy cô bước vào cậu đã vội vàng chạy đến:

-Cậu về rồi đấy à? Sao trông cậu có vẻ mệt mỏi thế?

-Tớ không sao? – Hồng Ngọc mỉm cười trấn an Nhật Anh – tình hình Addy thế nào rồi?

-Còn có thể thế nào nữa chứ.

-Ừ. Mà cậu đã đi tham quan biệt thự chưa?

-Bác Rei đã dẫn bọ tớ đi rồi. – nói đến đây Nhật Anh liền trở nên hào hứng – công nhận nơi này đẹp thật đấy, không thể soi thấy dù một chỉ một chút kém mĩ thuật. Đến cả phòng của người giúp việc mà cũng chẳng thiếu thứ j`, từ điều hòa đến tivi, tủ lạnh, máy tính đều đủ cả. Làm người giúp việc như vậy thì ai mà chẳng muốn làm.

-Thì cũng phải có phần thưởng xứng đáng cho công sức họ bỏ ra chứ.

-Coi như cậu có lí đi. Mà tớ thắc mắc một điều từ nãy đến giờ. Ở tầng hai ấy, không tính phòng của tớ với Thiên Vũ thì vẫn còn một phòng bỏ trống ở cuối hành lang đúng không? Lúc nãy tớ định vào đó xem cách bày trí trong đó nhưng bị bác Rei ngăn lại. Thế là sao?

-Ừhmmm, cái này..... – Hồng Ngọc ngập ngừng một chút mới nói tiếp – để lát nữa có cả Thiên Vũ rồi tớ sẽ đưa các cậu vào căn phòng đó.

Nghe Hồng Ngọc nói, Nhật Anh định hỏi thêm mấy câu nữa nhưng rồi cậu cố dằn lòng, kiên nhẫn đợi Thiên Vũ.

Một lát sau thì Thiên Vũ bước ra. Vừa thấy cậu Nhật Anh đã vội vàng phi tới rồi kéo tay cậu đi về phía thang máy. Đứng trong thang máy, Thiên Vũ hỏi:

-Làm j` mà mày không nói không rằng lôi tuột tao đi thế?

-Hanah bảo sẽ đưa chúng ta vào căn phòng đó.

-"Căn phòng đó" – Thiên Vũ cau mày rồi "à" lên một tiếng – là căn phòng cuối hành lang ấy hả? Vậy Hồng Ngọc đâu rồi?

-Cậu ấy lên đó trước rồi, nói là lên lấy chìa khóa.

Nhật Anh dứt lời thì cửa thang máy cũng mở. Hai chàng trai bước ra ngoài rồi đi về phía căn phòng cuối hành lang, nơi Hồng Ngọc đang đứng chờ.

Bước vào phòng, tv và Nhật Anh đều không hẹn mà cùng thốt lên một tiếng xuýt xoa pha lẫn sự kinh ngạc. Toàn bộ căn phòng được bao phủ bởi một màu xanh dịu mát. Cách bài trí khá cổ điển, cho thấy chủ nhân của căn phòng này là một người nho nhã, rất có thẩm mĩ. Tuy cổ điển nhưng vẫn có những nét tinh nghịch của tuổi trẻ. Căn phòng sẽ không gây ấn tượng mạnh cho Thiên Vũ nếu trên tường, trên kệ không có thật nhiều khung ảnh của một người con trai. Nhìn một trong số những khung ảnh đó, Thiên Vũ sửng sốt – người trong ảnh chính là người Trúc Nhã đã vẽ. Nhìn vẻ mặt của Thiên Vũ, Hồng Ngọc có thể đoán ra phần nào, cô nói:

-Chắc cậu cũng đoán ra người trong tranh là ai rồi phải không? Người đó chính là Trịnh Minh Quân. Ở đây còn có ảnh của Trúc Nhã chụp chung với anh ấy nữa. Cậu xem đi.

Không đợi Hồng Ngọc nói xong, Thiên Vũ đã đi vòng quanh phòng để ngắm những bức ảnh. Càng nhìn cậu càng cảm thấy choáng váng. Trong ảnh là Trúc Nhã đang cười thật hạnh phúc bên cạnh Minh Quân. Và điều khiến cậu bực tức là cậu không thể phủ nhận một sự thật rằng: Trịnh Minh Quân là một con người hoàn hảo, hoàn hảo hơn cả cậu. Khuôn mặt anh trông thật hiền khiến người khác có cảm giác tin cậy ngay từ lần đầu gặp mặt. Nụ cười rạng rỡ lại thêm chiếc răng khểnh khiến cho bất kì ai nhìn thấy đều phải giật mình.

Trong khi Thiên Vũ mải mê xem những bức hình thì Hồng Ngọc nhẹ nhàng giải thích:

- Đây là phòng của anh Quân. Sau khi bọn họ quen nhau thì anh Quân thường xuyên đến đây nên Addy đã dành riêng phòng này cho anh và ngược lại, ở nhà của Minh Quân cũng có một phòng dành riêng cho Addy. Hai căn phòng này lưu giữ tất cả những kỉ niệm đẹp nhất của họ. Không chỉ có ảnh thôi đâu, còn có video nữa. Phần lớn là họ tự quay, một số thì là tôi quay khi đi cùng họ. – hơi ngừng một chút, Hồng Ngọc kể tiếp – sau khi anh Quân mất, căn phòng này bị khóa lại, không ai được phép vào phòng này trừ tôi và Addy. Hằng ngày, Addy vào đây khoảng 6-7 lần. Mỗi lần vào cậu ấy lại bật những video đó lên rồi xem và nhớ đến anh Quân.

- Hóa ra đó là lí do bác Rei không cho chúng tôi vào. – Thiên Vũ đứng đối diện với Hồng Ngọc, nói – Tôi biết là hơi quá đáng nhưng tôi có thể xem những video đó không?

Nghe Thiên Vũ nói, Hồng Ngọc không trả lời mà đi về phía giường ngủ. Lôi ra 5,6 cái thùng các tông to, Hồng Ngọc thản nhiên nói:

- Đây, cậu có thể chọn bất cứ cái nào để xem.

Trân mắt nhìn mấy cái thùng, Thiên Vũ nghẹn lời. Nhiều thế này sao, mỗi thùng phải có đến năm sáu mươi cuộn băng chứ không ít. Như vậy là có đến mấy trăm video cả thảy.

Chọn đại một cái, Thiên Vũ bật lên xem và tim cậu lại một lần nữa bị xé làm đôi.

/86

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status