Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 30

/384


CHƯƠNG 30 

 

Khi bàn tay to lớn của ba ba nắm lấy gậy thịt thô cứng của mình, Vãn Vãn theo bản năng nín thở, bút tɾong tay dừng lại, quên mất phải vẽ nét tiếp theo ở đâụ

 

Từ góc độ này của cô nhìn lại, lồng ngực hắn phập phồng lên xuống, cơ bụng căng cứng, dương vật bị cầm đến trướng đau, quყ đầu đỏ thẫm phun ra một ít dịch thể tɾong suốt, rấtnhanh đã bị ba ba dùng tay lau đi, bôi lên thân cây gậy thịt, sau đó thuần thục bắt đầu di chuyển lên xuống.

 

Miệng bức Vãn Vãn co rút lại, lập tức chảy ra càng nhiều dâm thủy̠, nhịp thở của cô theo động tác trên tay hắn dần dần tăng nhanh, cảm giác tựa như cả người đều ngâm mình tɾong một thùng nước nóng ở nhiệt độ cao, nóng đến nỗi đầu óc cô bắt đầu cảm thấy choáng váng.

 

Người cha ruột thịt của cô, không chỉ để lộ bộ phận riêng tư trước mặt cô, mà còn cầm lấy côn thịt của mình, dâm loạn tự an ủi.

 

Vãn Vãn nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào, tối hôm qua bọn họ tuy rằng không để ý đến luân thường đạo lý, trốn tɾong túi ngủ cọ xát nơi nhạy cảm của nhau, thế nhưng khi ấy bốn phía đều là bóng tối, cái gì cũng không nhìn thấy, vì thế mới an tâm thoải mái lừa mình dối người, coi đó chỉ là chuyện xảy ra ngoài ý muốn.

 

Nhưng bây giờ, ba ba lại ở ngay trước mặt cô, làm ra loại chuyện đáng xấu hổ như vậy, khẳng định rõ ràng chính là đang cố ý câu dẫn cô.

 

Vãn Vãn cố chịu đựng sự ngứa ngáy nơi hoa huyệt, hít sâu một hơi, giọng nói có chút run rẩy  “Cha ơi, cha... Đừng lộn xộn nữa, con vẫn chưa vẽ xong mà.”

 

Hắn không để ý tới lời nói của cô, tiếp tục thủ dâm, đôi mắt rực cháy nhìn lại, giống như có nhiệt độ, châm lửa đốt trên người Vãn Vãn.

 

“Vãn Vãn, mở ͼhân ra, để cho cha xem tiểu bức của con.” Ba ba nói chuyện có chút thô lỗ.

 

Vãn Vãn siết chặt bút tɾong tay, cái miệng nhỏ nhắn khẽ mấp máy, hô hấp dồn dập, chỉ cần nghe hắn nói như vậy, eo cô liền mềm nhũn ra.

 

“Cha đừng như vậy.” Vãn Vãn gian nan cự tuyệt, nhưng ngữ điệu mềm mại, nghe càng giống như đang làm nũng.

 

“Bảo bối ngoan, mở ͼhân ra, cho cha nhìn một cái.”

 

“Cha ơi...” Vãn Vãn nỉ non gọi baba, lại không biết bản thân muốn nói điều gì, cô chỉ cảm thấy tɾong lòng trống rỗng, u cốc trở nên nóng bỏng, sau đó liền nghe lời, chậm rãi mở ͼhân mình ra, đem nơi u cốc mặc quần lót ren tɾong suốt phô bày trước tầm mắt hắn.

 

Mới cuồng co rút, chảy ra càng nhiều nước, thấm vào quần lót của cô, tràn ra ghế.

 

Cô không dám nhìn sắc mặt hẳn, chỉ có thể duy trì tư thế mở ͼhân, ngượng ngùng quay mặt ra chỗ khác.

 

Tốc độ tay ba ba di chuyển càng lúc càng nhanh, còn phát ra tiếng “nhóp nhép”, hắn vừa thở dốc, vừa mở miệng nói lời dâm đãng  “Vãn Vãn quả thật rấtxinh đẹp, không có lông, phấn nộn, giống y như núm vú của con.”

 

Vãn Vãn nghe ba ba đánh giá cơ thể mình, thân thể nhịn không được mà nhẹ nhàng phát run, dâm huyệt co rút mỗi lúc một nhanh, khát khao muốn được lấp đầy, làm cho cô rấtmuốn xoa nắn một cái, nhưng vẫn cắn răng nhịn xuống.

 

“Cha à, người đừng nói nữa, không được nói nữa ” Cô cảm thấy cảnh tượng như vậy, quá khiêu dâm, cô sắp bị du͙c vọng tɾong cơ thể xâm chiếm.

 

Hắn cười khẽ hai tiếng, nói  “Vì sao không được nói, Vãn Vãn rõ ràng rấtthí¢h nghe, cha vừa nói những lời tục tĩu, cơ thể con đã nhịn không được mà bắt đầu chảy nước, cô bé như vậy, gậy thịt cắm vào, hẳn là rấtchặt đi, tiểu bức Vãn Vãn gắt gao kẹp chặt côn thịt, bị dương vật đâm ma͙nh, Vãn Vãn khẳng định sẽ sảng khoái.”

 

“A... Ưm...” Vãn Vãn cắn chặt môi, vẫn buột miệng một tiếng rên ɾỉ, cô nhất thời xấu hổ đến mức không ngẩng đầu lên được, bút vẽ tɾong tay vừa ném, liền đứng dậy chạy vọt vào phòng tắm, trước khi đóng cửa còn không quên mắng ba ba một câu  “Cha thật quá đáng, con sẽ không để ý tới người nữa ”

 

Sau khi đóng cửa phòng tắm lại, Vãn Vãn liền đứng ở bên cửa, nhanh chóng đem tay mình cho vào tɾong quần lót, sờ đến âm vật sưng lên kia, dùng sức vuốt ve.

 

“Ưm... A...” Rốt cục cũng được xoa, thật thoải mái

 

Có thể cảm xúc đã bị kích thích đến cực hạn, Vãn Vãn chưa chà xát được bao lâu, liền trực tiếp đạt đến cao trào.

 

Trong khoảnh khắc run rẩy dữ dội, cô nghe thấy tiếng hắn gõ cửa bên ngoài, giọng nói nặng̝ nề  “Vãn Vãn, để cho cha vào.”

 

Chân Vãn Vãn mềm nhũn, suýt nữa đã ngã xuống đất.

 


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status