Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 29

/384


CHƯƠNG 29 

 

Nhịp tim Vãn Vãn bắt đầu tăng tốc, đập thình thịch, cô mím môi, nói  “Là con đang vẽ cha, đương nhiên phải nhìn cha chứ còn gì nữa.”

 

Lâm Triều Sinh hô hấp dồn dập, khàn giọng nói  “Cha cho con xem, thì con cũng phải cho ta xem mới được, nếu không ta sẽ không làm nữa.”

 

Vãn Vãn đỏ mặt, chỉ cảm thấy toàn thân tê dại, cô dịch chuyển mông ngồi trên ghế, nũng nịu nói  “Cha, không có người mẫu nào như cha hết.”

 

Lâm Triều Sinh nở nụ cười  “Cha không phải người mẫu, cha là cha con.”

 

Vãn Vãn nghĩ thầm, cũng không muốn cha nhìn thấy bản thân khỏa thân, nghĩ như vậy, thân thể cô càng mềm nhũn.

 

Thấy vẻ mặt cô có chút do dự, Lâm Triều Sinh thừa dịp đổ thêm dầu vào lửa, làm bộ muốn đứng dậy  “Thôi quên đi, ta cũng nên đem quần áo mặc vào.”

 

“Chờ một chút, cha chờ một chút đi.” Vãn Vãn gấp đến độ muốn dậm ͼhân, lúc này cô mới vẽ được một nửa, bĩu môi rối rắm mất vài giây, cô thỏa hiệp nói  “Vậy con cởi áo khoác ra, mặc mỗi bộ đồ lót, có được không?”

 

Lâm Triều Sinh nhướng mày, hắn biết nội y của con gái đều là một bộ, lại còn rấtgợi cảm, vì thế mà thả lỏng người, ngồi trở lại tư thế ban đầu, gật đầu nói  “Cũng được.”

 

Vãn Vãn đứng lên, dưới ánh chăm chú của ba ba, bắt đầu chủ động cởi quần áo, hai gò má cô đỏ bừng, động tác rấtchậm, cởi quần đùi ra trước rồi mới cởi áo, mùa hè quần áo cực kỳ mỏng manh, chỉ cần cởi hai cái này ra, thân hình gợi cảm tɾong nội y xuyên thấu của cô liền bại lộ ngay trước mắt hắn.

 

Bộ đồ lót hôm nay của Vãn Vãn thậm chí còn gợi cảm hơn, dựa vào kiểu dáng bikini thiếu vải, nhưng toàn bộ vải lại là chất liệu ren tɾong suốt, mặc lên người, cũng không khác gì không mặc, cặp thỏ lớn bị bao bọc tɾong chiếc áo ngực, nhưng ngay cả núm vú màu hồng nhạt cũng có thể bị nhìn thấu xuyên qua tấm vải.

 

Vãn Vãn như vậy, cũng không khác gì so với khỏa thân hoàn toàn, nhưng nó lại có thêm một lớp vải che đậy, thoạt nhìn càng thêm mê người, càng thêm phóng đãng.

 

Gậy thịt của Lâm Triều Sinh tɾong nháy mắt lại to thêm vài phần, dựng đứng thẳng tắp, dữ tợn và kiêu ngạo.

 

Vãn Vãn cảm thấy mình thật sự quá quyến rũ, mặc đồ lót như vậy đứng trước mặt ba ba, bộ ngực và u cốc đều bị nhìn thấy sach sẽ, hô hấp của cô trở nên dồn dập, ngực phập phồng, ͼhân tay cũng mềm nhũn theo, vì thế vội vàng nhanh chóng ngồi trở lại trước giá vẽ, để cho giá vẽ che đi nửa thân thể cô.

 

Sau đó, mặc dù Vãn Vãn vẫn tiếp tục vẽ, nhưng tâm tình lại hoàn toàn thay đổi, ánh mắt hai người càng lúc càng trắng trợn dừng lại ở bộ phận nhạy cảm của đối phươռg, cái loại bầu không khí mơ hồ xen lẫn ái muội này, lại bắt đầu tràn ngập giữa hai người.

 

Vãn Vãn cảm thấy quần lót của mình càng ngày càng ướt.

 

Mà ba ba lại không nhịn được đưa tay cầm lấy côn thịt của mình.

 


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status