Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 8

/347


Chương 8 

 

 7  Đêm khuya vui thích cấm kỵ 1

 

  Nhưng mà, cha đang làm gì… Nhắm  thêm cảm nhận được rõ, anh gập ngón tay nhẹ nhàng đảo qua hai cánh hoa trong tiểu huyệt. Chỉ một lát sau, cô đã nhận ra trong cơ thể chảy ra chất lỏng mắc cỡ.

 

  Ngón tay anh véo nhẹ hạt trân châu cất giấu trong cánh hoa của cô, nhẹ nhàng vuốt ve. Cố Chỉ Hàm cảm thấy quá kích thích, đặc biệt là nhắm mắt lại, lực chú ý toàn thân đều tập trung vào chỗ bị anh đảo lộng.

 

  Cô cắn chặt môi dưới của mình, không cho mình phát ra âm thanh xấu hổ.

 

  Chơi tiểu huyệt của cô một lát, Cố Chỉ Hàm đột nhiên cảm thấy hạ thân lạnh lẽo. Cha cô… Vậy mà cởi quần lót tơ tằm của cô… Cha muốn làm gì?

 

  Cố Chỉ Hàm cảm thấy vô cùng sợ hãi, nhưng xen lẫn một chút chờ đợi và sung sướng. Cô cưỡng ép mình thả lỏng cơ thể, nghiến chặt răng, cô muốn nhìn xem rốt cuộc cha định làm gì?

 

  Bỗng nhiên, tiểu huyệt bị một tầng ấm áp bao vây lấy…

 

  A… Vậy mà cha, dùng miệng, hôn chỗ đó của cô… Cố Chỉ Hàm cảm thấy kích thích sắp điên mất. Tay ở dưới chăn, cũng nắm chặt chăn mỏng.

 

  Nhưng mà… Vậy mà cô cảm thấy thẹn cảm thấy, thật thoải mái… Đầu lưỡi của cha mạnh mẽ có lực, mu"t lấy môi âm hộ của cô từng cái, còn chơi xấu cắm vào bên trong. Đầu lưỡi cố ý đảo qua vách trong của tiểu huyệt, khiến cả người cô cảm thấy tê dại.

 

  Loại cảm giác này quá mãnh liệt, quá kích thích, Cố Chỉ Hàm cắn chặt môi.

 

  Cha đúng là xấu, sao có thể đối đãi với con gái ruột của mình như thế. Trong lòng Cố Chỉ Hàm vừa hưởng thụ vui thích anh mang tới cho cô, vừa sợ hãi và phản cảm.

 

  Hai loại ý thức luân phiên nhau, ầm ĩ. Cuối cùng môi ngậm lấy hoa huyệt, nhẹ nhàng hàm chứa tiểu trân châu của cô.

 

  A  Đúng là muốn mạng, cha… Cha, đừng, đừng mà… Cố Chỉ Hàm lớn tiếng hò hét trong lòng, loại cảm giác xa lạ lại kích thích này, tràn ngập trong đầu cô.

 

  Cố Chỉ Hàm vùi đầu càng thêm bán mạng liếm láp, bởi vì anh phát hiện bên trong vách môi âm hộ của cô nhóc bắt đầu mơ hồ phun ra càng nhiều dâm thủy̠.

 

  Sau khi cọ xát có tính kỹ xảo một lát, “phụt” một tiếng, vậy mà cô nhóc cao trào, phun đầy dâm thủy̠ lên mặt anh. Dường như còn nghe thấy được tiếng rên ɾỉ thoải mái của cô nhóc, cô chắc chắn nghĩ mình đang mộng xuân.

 

  Cố Lâm Hiên không dám ở lại quá lâu, cẩn thận liếm sạch sẽ không còn một giọt dâm thủy̠ trong hoa huyệt của cô nhóc. Dâm thủy̠ của cô nhóc xử nữ thực ngọt, không có một chút mùi khác thường, anh rất thích hương vị của cô.

 


/347

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status