Phong Lưu

Chương 53: Ngốc sao không ăn (thượng+hạ)

/481




Ngắt mạnh hai cái tại địa phương nhiều thịt của nàng, lúc này Đường Tiểu Đông mới rút tay ra.

Xa phu chết tiệt này thực con mẹ không đúng lúc!

Cảm giác được xa phu dựa theo địa phương La Mạn căn dặn bắt đầu chuyển hướng xe, trong lòng minh bạch La Mạn phụng lệnh tới tìm hiểu tình huống là thực, thái thủ đại nhân gọi hắn tới quận phủ nghị sự là giả, bằng không dù cho thêm nàng một trăm lá gan cũng không dám dẫn chính mình tới địa phương khác lêu lổng.

Xe ngựa dựng lại ở chỗ sâu một con hẻm nhỏ, Đường Tiểu Đông xuống xe trước, xe ngựa chở theo La Mạn tiếp tục chạy về phía trước.

Hiện tại vẫn còn rất sớm, hẻm nhỏ rất ít người qua lại, ngẫu nhiên có một hai người vội vã lướt qua bên người hắn, con người bận rộn với cuộc sống.

Đang lúc chờ tới mức không nhịn được, một phiến cửa gỗ bên người đột nhiên mở ra, La Mạn từ bên trong để lộ nửa cái đầu, liếc mắt nhìn xung quanh một chút rồi lùi lại.

Vừa mới lắc mình tiến vào, La Mạn đã cấp tốc đóng cửa, nhanh chóng nhào vào lòng hắn, giống như bạch tuộc tám xúc tu quấn chặt lấy hắn.

Đường Tiểu Đông ôm lấy nàng tiến thẳng vào trong phòng lớn, một tòa đình viện rộng rãi như vậy, dọc theo đường đi cư nhiên không hề đụng phải một hạ nhân, hẳn là La Mạn đã để mọi người rời khỏi, cũng tiện cho chính mình yêu đương vụng trộm.

Trang hoàng bên trong phòng ngủ tương đối hoa lệ, lại có tư tưởng đặc biệt, khẳng định là kim ốc do thái thú đại nhân đặc biệt kiến tạo cho nàng, lấy dung mạo của nàng, thi thú đại nhân sao có thể không để ý? Về phần nguyên nhân không nạp làm tiểu thiếp, có thể là bởi vì thái thú phu nhân quá mức lợi hại.

Bất kể như thế nào đi nữa, dù sao hiện tại cũng là lúc cần phải tiết tà hỏa.

Hai người tận tình lặn ngụp, giống như cừu địch sinh tử, liều mạng cắn xé, muốn đối phương phải ngã gục.

Đường Tiểu Đông thực sự không ngờ tới chiến lực của La Mạn kinh người tới như vậy, so với Kha Vân Tiên càng thêm tham lam, độ, khiến hắn phải toàn lực ứng chiến, cho dù sao đi nữa cũng không biết làm nàng lên đỉnh phong bao nhiêu lần, thẳng cho tới khi nàng phát sinh một tiếng thét chói tai kinh thiên động địa, toàn bộ thân thể xụi lơ thành một đóng bùn nhão, trận ẩu đả thảm liệt này mới dừng lại.

Không biết qua bao lâu, Đường Tiểu Đông tỉnh lại mới cảm giác được bờ vai chính mình có chút đau đớn nóng bỏng, nghĩ hẳn là thời điểm La Mạn điên cuồng cắn hắn, quỷ nữ nhân này lúc điên lên thực sự có điểm dọa người, hơn nữa rất tham lam, hấp tấp vô độ, thân thể xương cốt kém cỏi của vị thái thú đại nhân kia, căn bản không thể thỏa mãn được nàng.

Nhìn sang La Mạn còn đang ngủ say vù vù, bốn chia xòe rộng, tư thế ngủ phi thường bất ngã, tuy rằng khuôn mặt trắng bệch, thế nhưng lại để lộ thỏa mãn cực độ.

Đường Tiểu Đông vỗ hai chưởng vào đôi ngũ phong cao vút của nàng, La Mạn chỉ hừ hừ hai tiếng, ngay cả động cũng không động một chút, xem ra vừa rồi quá mức kịch liệt rồi.

Hắn không khỏi ha ha nở nụ cười, có thể khiến một dâm vụ tham lam vô độ phải quăng mũ cởi giáp, quân lính tan rã, loại cảm giác thành tựu như thế này thực sự không thể dùng lời miêu tả.

Đường Tiểu Đông cảm giác thời gian không còn sớm, mặc quần áo bước ra khỏi cửa, hắn mới tới địa phương quỷ quái này lần đầu tiên, vòng vo suốt nửa ngày mới đi ra ngõ, gọi một chiếc xe ngựa chạy thẳng tới thái thú phủ.

Bên cạnh thái thú đại nhân chính là Đồng Cương với vẻ phong trần mệt mỏi, Đường Tiểu Đông không khỏi giật mình nói:

- Đại ca…

- Huynh đệ tốt!

Đồng Cương ha ha cười, nhiệt tình tiến tới ôm hắn, đắc ý dào dạt nói:

- Huynh đệ tốt, đại ca ta hiện tại đã là tiết độ sứ Tuyên châu rồi.

Đường Tiểu Đông ha hả cười nói:

- Chúc mừng đại ca.

Đồng Cương ha ha cười:

- Đại ca ta cũng muốn chúc mừng huynh đệ a.

Thấy Đồng Cương đưa ra quyết định nhậm chức, Đường Tiểu Đông nhíu mày:

- Đại ca, ta không thích bị người khác quản thúc.

Đồng Cương mạnh mẽ nhét vào tay hắn, cười to nói:

- Huynh đệ nha, đây là đại ha hết lòng nói tốt trước mặt tướng gia mới có thể tranh thủ được cho Tráng Vũ tướng quân này, ha ha ha…

- Huynh đệ yên tâm, Tráng Vũ tướng quân là một hư chức tứ phẩm, cái gì cũng không cần phải làm, bổng lộc hàng tháng được lĩnh, trừ phi có đánh trận, ha ha, yên tâm làm sinh ý của ngươi đi!

Đồng Cương lại nói một câu:

- Vốn tướng gia không đồng ý, hoàn hảo Cửu phu nhân nhớ kỹ ân tình hai lần cứu viện của huynh đệ, cho nên mới nói lời tốt cho huynh đệ, cuối cùng tướng gia mới đồng ý.

Trong lòng Đường Tiểu Đông khẽ động, hắn đã hiểu ý tứ của Hoắc Hàn Yên, tiếp nhận chức quan này, ngày sau ra vào tướng phủ sẽ tiện lợi hơn một chút, trong lòng không khỏi điên cuồng nhảy dựng lên, hận không thể lập tức chạy tới Trường An.

- Như vậy tiểu đệ cung kính không bằng tuân mệnh rồi, đa tạ đại ca.

Nếu như không phải vì Hoắc Hàn Yên, chức quan này dù tốt hắn cũng không muốn tiếp, miễn bị người khác quản thúc, chỉ là tướng gia thực sự rất rộng tay, ban thưởng cho ba trăm lượng hoàng kim, tương đương với ba nghìn lượng bạc trắng, lại một bút tiền tài bất nghĩa.

Thái thú đại nhân cũng tới chúc mừng, tổ chức yến hội, mạnh mẽ kéo hai người nhập tọa, ngay cả thụ hạ của Đồng Cương cũng có người chiêu đãi.

Giữa bữa tiệc, thái thú đại nhân ướm hỏi chuyện Đường Tiểu Đông tuyển nhận nữ công, Đường Tiểu Đông giải thích sơ lược một chút, thái thú đại nhân mừng rỡ cười toe toét, đưa tay vỗ ngực bình bịch, đảm bảo chỉ cần hắn còn là thái thú của Lôi Châu này, không ai dám tới Di Tình Viện quấy rối.

Rượu đủ tam tuần, mọi người đều đã ngà ngà say tám phần, lúc này sắc trời đã tối, tất cả khu phong nguyệt đều đã mở cửa làm việc, mọi người hạo hạo đãng đáng tiến về phía Túy Hoa Các, ôm mỹ nhân tầm hoan mua vui.

Đồng Cương ngà ngà say ôm lấy Tiểu Ngọc đứng đầu bảng tiến vào gian phòng nhỏ, thái thú đại nhân cũng ôm hai hồng cô nương đi, Đường Tiểu Đông đứng thẳng cũng bất ổn thì bị ba bốn hồng cô nương hỉ hả vây bắt, cũng khongo biết bị các cô nương ăn hết bao nhiêu đậu hũ.

- Đi đi đi, đều đi ra ngoài bắt chuyện khách nhân!

La Mạn với khuôn mặt rực rỡ phá lệ phất tay ngăn cản mọi người.

- Đại tỷ nha, vạn nhất ăn không hết phải nhớ gọi mọi người một tiếng, hì hì.

- Đúng, đại tỷ ngày hôm nay giống như thay đổi một người mới, đặc biệt rực rỡ rạng ngời…

- Uhm, không đại tỷ có người trong lòng chứ?

- Khẳng định là có, nữ nhân nha, có tình lang, mặt đầy xuân tình, muốn giấu cũng không thể giấu được, hì hì…

Các cô nương hỉ hả trêu chọc nhau, thức thời rời khỏi. Bạn đang đọc truyện tại

/481

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status