Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 69 - Chương 69

/79


Đông Thu Luyện nhìn thi thể của Bùi Tư Nhan, hiển nhiên là không nghĩ đến, hơi kinh ngạc một chút. Lý Nại có chút bất đắc dĩ nói: Đông pháp y, cô ta cùng hung thủ cùng rơi xuống, nhưng đội trưởng thấy nguyên nhân cái chết của cô ta có điều bất thường, cho nên đưa đến cho cô kiểm tra một chút, người của Bùi gia quả thực không phải là người, còn Triệu Tuấn kia, nếu là tôi tôi cũng sẽ điên khùng như vậy!

Đưa vào đi! Đông Thu Luyện chỉ huy hai pháp y viên đưa thi thể của Bùi Tư Nhan vào, mặt của Bùi Tư Nhan được bọc trong một cái túi màu đen, Đông Thu Luyện mặc quần áo bảo hộ xong liền tiến vào phòng giải phẫu, gỡ cái túi, trên mặt cơ hồ không dính bất kì cái gì, cùng lúc đó Bạch Thiếu Ngôn đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị.

Đối với mỗi lần giải phẫu thì đều quay video để làm tư liệu lưu trữ, đây là thói quen được hình thành rất lâu, Lão sư, đã chuẩn bị tốt, bất cứ lúc nào cũng có thể bắt đầu!

Được, người chết là nữ, 24 tuổi, nguyên nhân cái chết là… Đông Thu Luyện kiểm tra thi thể của Bùi Tư Nhan một chút, Bị ngạt thở! Bạch Thiếu Ngôn vốn ở một bên làm trợ thủ, trong nháy mắt ngây ngẩn cả người, chẳng lẻ không phải do bị rơi từ trên cao xuống, vết thương trên đầu không phải là vết thương trí mạng, Thân thể có dấu hiện cứng lại, thời gian tử vong đã qua 3 tiếng, thân thể ở vết thương rõ ràng, Đông Thu Luyện cầm lên một cây kéo, cắt bỏ từ từ quần áo của Bùi Tư Nhan, phần dưới của thi thể có dấu hiệu xâm phạm, hẳn là do khi chết rồi mới bị xâm hại…

Trong miệng của người chết răng hoa hồng đã hiện rõ, là bị ngạt thở, vết thương ở miệng là sau khi chết mới tạo thành, thân thể xuất hiện nhiều vết bầm, sau khi chết hẳn là bị di chuyển… Đông Thu Luyện nghiêm túc giải phẫu thi thể, mà Bạch Thiếu Ngôn lúc này ở bên cạnh nghiêm túc ghi chép.

Ồ… Bùi Tư Nhan này còn là xử nữ… Bạch Thiếu Ngôn giống như phát hiện một kỳ quan, Đông Thu Luyện nói một câu cắt đứt lời nói của Bạch Thiếu Ngôn, Nhìn chằm chằm vào hạ thể của thi thể nữ, cậu có thấy một chút xấu hổ nào không….

Khụ khụ…. Lão sư… Tôi chỉ hiếu kì mà thôi, Bùi Tử Đồng là loại đó bị nhiều người đàn ông chạm qua, sao chị của cô ta lại bảo thủ như vậy, hai chị em này thật khác biệt, khó trách lại không hợp nhau! Bạch Thiếu Ngôn vô tội hướng về phía Đông Thu Luyện cười cười, Lão sư, dao nhỏ rât nguy hiểm, cô cẩn thận một chút!

Cậu cũng cẩn thận một chút! Mặt không chút thay đổi cầm một con dao phẫu thuật múa một cái, hù Bạch Thiếu Ngôn một thân mồ hôi lạnh, lão sư, ngài khoa chân mua tay thì làm đi, ngài hướng về phía thi thể mà khoa chân mua tay nha, tôi chưa kết hôn sinh con đâu, ngài cẩn thận một chút a!

Bạch Thiếu Ngôn bất ngờ nhớ lại lần đầu đi theo Đông Thu Luyện cũng là lúc giải phẩu thi thể nữ, nói thật, vốn giải phẫu thi thể là chuyện bình thường, nhưng khối thi thể bị thối rửa nghiêm trọng, làm cho Bạch Thiếu Ngôn muốn non, thiếu chút nữa là phun tại chỗ, còn Đông Thu Luyện thấy thi thể đó, một bên làm công việc của bản thân một bên nói.

Cũng không biết tại sao giáo sư lại cử cậu tới, mặc dù thành tích của cậu rất tốt có thể nhìn theo là làm, nhưng cậu cũng biết nơi chúng tôi không thu nhận người không có thực lực! Cái


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status