Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 68 - Chương 68

/79


Anh mau thả con gái của tôi ra, mau thả ra. Anh muốn điều kiện gì, có phải anh muốn tiền hay không, nếu anh muốn tiền, tôi có thể cho anh… Bùi Xương Thịnh đứng một bên, lúc này Bùi Xương Thịnh rất sốt ruột, ông ta không có con trai, nên mọi thứ kì vọng ông ta đều dồn lên người của Bùi Tư Nhan, còn Bùi Tử Đồng chỉ là đứa con rơi, có thể nói rằng ông ta hoàn toàn bỏ mặc.

Tiền… Ha ha… Triệu Tuấn tựa như nghe đến chuyện gì đó buồn cười, Nếu năm đó ông cho cha tôi tiền, cha tôi cũng không nhảy lầu, tuyệt đối sẽ không chết, hại chết cha của tôi, cha của tôi chết thế nào ông biết hay không, bọn ác ma!

Cha của anh chết tôi cũng đáng tiếc! Ánh mắt Bùi Xương Thịnh nhìn chằm chằm Bùi Tư Nhan, trong lòng hận không thể làm thịt Triệu Tuấn.

Tiếc nuối? Ha ha… Con người không có lương tâm như ông, thì tiếc nuối sao, cho tôi tiền, thứ tôi ghét nhất chính là tiền, làm cho tôi cảm thấy vô cùng căm ghét, đặc biệt là ông, Bùi Xương Thịnh, ông không xứng làm người!

Triệu Tuấn, anh trước tiên nên đi xuống, cái chết của cha anh chúng tôi sẽ điều tra, nhưng anh lại hại chết nhiều người như vậy. Anh không thể tiếp tục như vậy nữa, hiểu không? Anh nên biết anh đã cùng đường, anh nên xuống đây đi! Triệu Minh nhịn không được bước lên một bước!

Đứng lại! Triệu Tuấn cũng không ngốc, chỉ cười đến hết sức âm trầm, Tôi tự nhận là khi tôi làm không chê vào đâu được, không nghĩ tới đám cảnh sát các người có chút tài năng, nhanh như vậy đã tìm được chỗ của tôi! Nhưng mà, tôi cũng chỉ có thể huỷ bỏ kế hoạch trước đó, tôi nhất định sẽ làm cho người Bùi gia chôn cùng cha mẹ tôi, nhất định… Những lời cuối cùng Triệu Tuấn cơ hồ hét lên, trên mặt hắn tỏ ra hết sức dữ tợn.

Anh biết anh nói như vậy, thì anh chắc chắn sẽ chết, anh nên đầu hàng chịu trói đi! Triệu Minh mặt không biến sắc bước lên một bước.

Sẽ chết? Anh cho rằng tôi là đứa trẻ ba tuổi sao? Tôi giết nhiều người như vậy, tôi đã nghĩ đến không sống được bao lâu, nhưng nếu có thể bắt người Bùi gia theo cùng, thì tôi sẽ rất vui vẻ! Triệu Tuấn bệnh hoạn kia trên mặt lộ ra một tia khác thương, nhưng lại phá lệ doạ người.

Anh thả con gái của tôi, bất cứ điều kiện gì tôi cũng đều đáp ứng, anh thả con gái của tôi… Bùi Xương Thịnh nhìn Triệu Tuấn ngồi ở trên lan can tựa như một sơi dây đang đung đưa, gương mặt đầy vẻ yêu thương, hắn cho chút nghi hoặc nhìn Bùi Xương Thịnh, tràn đầy hiểu kì.

Điều kiện gì cũng chấp nhận? ha ha… Đều chấp nhận sao, vậy Bùi tổng có nhớ hay không năm đó tôi cùng mẹ của tôi đến nhà các người, ông nói thế nào! Bùi Xương Thịnh tựa hồ đã quên, nhìn gương mặt nghi hoặc cũng nhìn ra được. Chúng tôi quỳ ở trước cửa nhà của các người một ngày một đêm, con gái của ông mang thức ăn cho chó đến cho chúng tôi, cô ta ăn mặc thật đẹp, như một công chúa nhỏ…

Vẻ mặt của Bùi Xương Thịnh như vậy làm cho Triệu Tuấn không khỏi tức giận, hắn tự tay nắm lấy cổ của Bùi Tư Nhan, mọi người ở đó đều hít mạnh một hơi, Bùi Xương Thịnh, ông có nhớ lúc đó ông nói sẽ bồi thường cho mẹ con tôi, nhưng đến cùng ông đã làm gì, ông không nhớ rõ sao. Có muốn tôi nhắc ông một chút!

Bùi Xương Thịnh trong nháy mắt như nghĩ tới điều gì, cả người như bị sét đánh, ngơ ngác nhìn Triệu Tuấn, Nhớ ra rồi sao, ha


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status