Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 62 - Chương 62

/79


Mẹ, mẹ sao vậy? Tiểu Dịch vừa nghe tiếng kêu lên của Đông Thu Luyện liền giẫm đạp đôi dép hoạt hình, lạch bạch chạy đến, nhưng lúc này hai người trong phòng bếp không giống như vừa rồi, Tiêu Hàn đang cầm sách, vẻ mặt đứng đắn, Đông Thu Luyện không nhịn được cắn môi, trong lòng lẩm bẩm mắng Tiêu Hàn vô sỉ, nhưng ông xã gì gì đó… Xin lỗi thực sự cô không làm được!

Mẹ không sao, sao vậy, lấy sữa được không? Tiểu Dịch quét mắt nhìn hai người trong phòng bếp, Ba ba, ba đừng thừa dịp con không có ở đây liền bắt nạt mẹ, con sẽ bảo vệ cho mẹ! Nói xong liền hung hăng liếc Tiêu Hàn.

Tiêu Hàn xem như không có gì, khi Tiểu Dịch rời đi lại lập tức dính lấy Đông Thu Luyện, ôm Đông Thu Luyện từ phía sau, đầu tựa lên vai của Đông Thu Luyện, Tiểu Luyện, thẹn thùng sao? Gọi anh một tiếng ông xã thế nào? Hửm? Âm thanh cuối cùng kéo dài làm cho Đông Thu Luyện cảm thấy như bị đòi mạng, Đông Thu Luyện cảm thấy cả người có chút khẩn trương.

Thả lỏng một chút, anh không có ăn em! Tiếng nói của Tiêu Hàn hết sức ôn nhu, nhẹ nhàng phản phất như tiếng đàn, mà tay Tiêu Hàn siết chặt eo của Đông Thu Luyện hơn, Được không?

Không được, tuyệt đối không được… Tiểu Dịch ôm một chai sữa to, sau lưng còn có bác An, hai người một lớn một nhỏ nhìn người ở trong bếp, Tiểu Dịch vểnh cái miệng nhỏ nhắn, bất mãn nhìn Đông Thu Luyện!

Mẹ, mẹ như vậy con sẽ rất thương tâm! Đông Thu Luyện ngây ngẩn cả người, Tiêu Hàn lại càng cười to buông tay ôm lấy Đông Thu Luyện, Sao lại thương tâm?

Mặc dù ba ba lớn lên không tệ, con cũng biết là cho đến nay mẹ bị ba dụ dỗ, nhưng mà thời gian qua mẹ không phải như tiểu long nữ sao? Vì sao lại bị ba hấp dẫn chứ, hơn nữa, mẹ nhìn con xem, khi con lớn lên nhất định không kém, tuyệt đối là rất có năng lực tiềm


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status