Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 29 - Chương 29

/79


Cả người của Triệu Minh cảm thấy không xong, bên cạnh hắn là một cảnh sát viên đưa tay đẩy đẩy, cầm văn kiện đưa lên, Đông Thu Luyện cũng thấy được đó là tài liệu của mới vừa được xem của bọn họ, nhất định là vụ án lần này, sắc mặt của Triệu Minh có chút không tốt, chỉ đưa tay cầm lấy tài liệu!

“Triệu đội trưởng, kỳ thật tôi cũng không làm khó anh, tôi sẽ không nhúng tay vào vụ này, vụ án này có liên quan đến súng, tôi là người dân bình thường, tất nhiên sẽ không nhúng tay, điểm này anh yên tâm!” Đông Thu Luyện thong thả uống một ngụm trà.

“Cái này…. Đông pháp y, cô cũng là pháp y đối với loại nghề nghiệp này không phải một hai ngày, cũng biết được đây là quá trình điều tra thiết yếu của cảnh sát, tâm tình của người bị hại tất nhiên là không thoải mái, nhưng tôi mong cô tin tưởng năng lực của cảnh sát chúng tôi, chúng tôi sẽ không để những thành phần phạm pháp này nhởn nhơn ngoài vòng pháp luật…” Triệu Minh tựa hồ như đang giảng dạy!

Nhưng lời nói đang thao thao bất tuyệt bị cắt đứt bởi âm thanh khuấy muỗng của Đông Thu Luyện, bởi vì âm thanh có chút chói tai, hơn nữa còn là Đông Thu Luyện cố ý! “Triệu đội trưởng, anh nghe tôi nói, vụ án của trẻ em bị hại trọng yếu hơn mà, nếu không phải cấp trên đang thúc giục, thì ngài cũng không tìm đến tôi. Không phải sao? Anh xác định có thể đợi được, dù sao tôi cũng không vội!”

Nói xong, Đông Thu Luyện đặt ly trà để trên bàn, lúc này tay cầm tài liệu của Triệu Minh đang nắm chặt, nhìn Đông Thu Luyện có chút mất tự nhiên, dù sao hắn ở tổ trọng án nhiều năm như vậy, gặp biết bao người, người có quyền thế hắn tiếp xúc cũng không ít, nhưng chưa có người nào dám uy hiếp hắn trực tiếp như vậy, lúc này lòng của Triệu Minh cảm thấy rất khiêu chiến!

“Triệu đội trưởng, chuyện này tôi nghĩ là vốn không nhúng tay, nhưng anh cũng biết con của tôi mới hơn 4 tuổi, tôi không biết người này nhắm vào tôi, chồng tôi hay con trai của tôi, anh cảm thấy dưới tính huống như vậy tôi có thể an tâm làm việc sao? Nhất là tôi


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status