Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 28 - Chương 28

/79


Sau khi về nhà, Tiểu Dịch đã nằm sấp trên ghế sau mà ngủ, Tiêu Hàn ôm Tiểu Dịch đến phòng cậu bé, Đông Thu Luyện đứng ở ngoài cửa, cứ như vậy nhìn ba con hai người, trong lòng đột nhiên cảm thấy cảm khái, hình ảnh như vậy xuất hiện rất nhiều trong mộng của cô, nhưng trong lòng không nghĩ đến lại xuất hiện trước mặt cô.

“Em theo tôi vào đây!” Tiêu Hàn đưa tay kéo cô gái đứng ở trước gian phòng, đây là lần thứ hai Đông Thu Luyện bước vào đây, không biết rõ thế nào, Đông Thu Luyện đột nhiên có chút khẩn trương, tay chân luống cuống, chỉ có thể đi đến bên giường, ngồi xuống, “Cạch..”

“Anh làm cái gì?” Đông Thu Luyện ngẩng đầu, bởi vì Tiêu Hàn đã khoá cửa, Đông Thu Luyện cảm thấy trong lòng có chút khẩn trương, bởi vì Tiêu Hàn lúc này nghiêm bước đi tới, Đông Thu Luyện không tự giác lui về sao, “Anh muốn làm cái gì!”

“Nói đi, hôm nay em biết em sai chỗ nào không?” Đông Thu Luyện nhớ đến chuyện ở công viên tưởng niệm, chỉ có thể cúi đầu, Tiêu Hàn nhìn đỉnh đầu của Đông Thu Luyện, vươn tay nhẹ nhàng vuốt một cái, tóc của Đông Thu Luyện hết sức mềm mại, tựa như là tơ lụa thượng hạng, khi sờ vào rất trơn, hết sức thoải mái, hơn nữa còn mang theo một chút mùi thơm.

“Bây giờ em là vợ của anh*, là mẹ của Tiểu Dịch, em không còn độc thân!” Nói xong nhẹ nhàng ôm Đông Thu Luyện vào lòng, cúi đầu hôn Đông Thu Luyện một cái, Đông Thu Luyện sững sờ, nhưng lại bất thình làm cho mắt Đông Thu Luyện một trận chua xót.

Đông Thu Luyện vươn tay, gắt gao nắm vạt áo của Tiêu Hàn, “Kỳ thật, chúng ta có thể thử chung đụng một lần!” Tiếng nói của Tiêu Hàn ôn nhu truyền tới, làm tim của Đông Thu Luyện cũng rối tinh rồi mù, chỉ có thể nhẹ gật đầu, khoé miệng


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status