Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 273: Mê mang.

/376


Chương 273: Mê mang.

Editor : May

 

 "Mỹ Mỹ!" Chấp mê không hối hận của cô ta làm cho anh vừa thất vọng lại khổ sở.

 

 "Đi thôi! Chắc hẳn cảnh sát đã chờ ở bên ngoài rồi? Lấy phong cách làm việc của Kỳ Thịnh và Doãn thị, vẫn luôn là giọt nước không lọt, quan trọng nhất là hiệu suất?"

 

 Trên mặt cô vẫn còn nước mắt, vẻ chắc chắc trong con ngươi làm cho người ta nhìn mà lòng chua xót, giờ phút này, Doãn Tử Nhiên tình nguyện cô khóc, tình nguyện cô khóc cầu xin tha thứ, có lẽ anh sẽ cảm thấy trừng phạt cô đúng tội.

 

 Có đôi khi, phụ nữ quá mức kiên cường ngược lại cho thấy cô chịu quá nhiều vất vả, thậm chí thống khổ, làm cho người ta cảm thấy không đành lòng và đau lòng...

 

 Đi qua trước mặt anh, cô bỗng nhiên nhẹ nhàng nở nụ cười, "Tử Nhiên, Tử Nhiên..." Gọi tên của anh như vậy, "Để cho tôi gọi anh như vậy một lần cuối, lúc trước hâm mộ nhất là Duy Nhất lượn quanh ở bên cạnh anh mỗi ngày, cả ngày gọi Tử Nhiên Tử Nhiên, tôi tận tâm tận lực, rốt cục vượt qua Duy Nhất, có thể sóng vai đi cùng một chỗ với anh. Đáng tiếc, Duy Nhất vĩnh viễn là Duy Nhất..."

 

 Doãn Tử Nhiên không rõ ràng lắm, trong mắt hiện lên kinh ngạc, ý tứ của cô là...

 

 "Tử Nhiên, bye bye!" Cô lưu cho anh một nụ cười tươi, một bóng lưng, không còn quay đầu lại nữa, có một số việc vĩnh viễn sẽ không thể quay đầu...

 

 Sớm biết hôm nay, cần gì, cần gì...

 

 Sắc trời dần sáng, Dịch Hàn và Địch Khắc ở nhà trọ nhìn kim phút đồng hồ treo tường đi qua một vòng rồi một vòng, sau khi bảy âm chuông "đông đông đông" vang lên, Dịch Hàn và Địch Khắc nhìn nhau, lâm vào tuyệt vọng.

 

 Thời gian bọn họ hẹn Mỹ Mỹ là bảy giờ, nếu bảy giờ mà Mỹ Mỹ còn không có trở về, như vậy liền chứng tỏ  hành động đã thất bại.

 

 Như vậy, hiện tại là thất bại sao? Dịch Hàn nhìn đồng hồ treo tường chằm chằm, không, anh không cam lòng, hoặc là Mỹ Mỹ đã ở  trên đường trở về, hoặc là, lập tức tới ngay...

 

 Chuông di động vang lên, người tìm hiểu tin tức báo lại, "Mỹ Mỹ thất thủ, bị cảnh sát mang đi, Doãn thị giống như đã sớm chuẩn bị chờ đợi sẵn sàng!"

 

 "Đã biết!" Dịch Hàn trả lời đơn giản một câu liền cúp điện thoại, nhíu mi suy tư, "Tại sao có thể như vậy? Mỗi một bước hành động của chúng ta giống như đều chui vào trong bố trí của Lãnh Ngạn, chẳng lẽ Lãnh Ngạn đoán ra được chúng ta? Hay là người nào đó tạo ra sơ hở?"

 

 Địch Khắc có chút lo sợ bất an, "Hàn, có chuyện tôi không nói với anh..."

 

 "Chuyện gì?" Dịch Hàn nhìn anh ta chằm chằm.

 

 "Hôm qua tôi mới phát hiện công cụ mở khóa của tôi thiếu một cái, không biết có phải ngày đó làm rơi khi trộm két sắt Kỳ Thịnh không..."

 

 "Anh... Sao hồ đồ như vậy!" Dịch Hàn lập tức nổi giận, "Nhất định vậy! Nhất định là Lãnh Ngạn nhặt được! Anh ta cáo già như vậy, lập tức sẽ đoán được chúng ta là hướng đến tài liệu trong két sắt, cho nên mới cố ý bố trí cạm bẫy! Chờ chúng ta chui vào!"

 

 "Vậy hiện tại làm sao bây giờ?" Địch Khắc hoảng thần, hoàn toàn không có chủ ý.

 

 Trong mắt Dịch Hàn chợt lóe ánh sáng lạnh, lấy di động ra bấm một dãy số, "Alo, Nhĩ Đinh Nam."

 

 "Là tôi!"

 

 "Chuyện lần trước tôi muốn anh làm, anh chuẩn bị sẵn sàng chưa?" Ánh mắt Dịch Hàn giống như hàn băng, đã là quyết tuyệt.

 

 "Chuẩn bị tốt! Tùy thời đợi lệnh!"

 

 "Được! Cùng nhau lưu ý hướng đi của anh ta, tôi muốn mạng của anh ta!"

 

 "Đã biết! Tôi sẽ theo dõi anh ta!"

 

 "Đợi chút!" Dịch Hàn gọi lại khi anh ta chuẩn bị gác máy.

 

 "Còn có chuyện gì?" Nhĩ Đinh Nam hỏi.

 

 "Nếu, tôi nói là nếu, nhưng tôi không hy vọng có nếu này!" Giọng nói Dịch Hàn lộ ra vài phần âm lãnh."Nếu, chẳng may anh thất thủ, anh có biết nên làm như thế nào không?"

 

 Nhĩ Đinh Nam rùng mình một cái, nhưng lập tức hiểu được, nói nhỏ, "Tôi biết."

 

 "Vậy là tốt rồi! Chúng ta sẽ chăm sóc tốt cha mẹ già của anh ở nước Mỹ!" Dịch Hàn hiện lên tươi cười ngoan độc, "Lãnh Ngạn, lần này xem mày trốn nơi nào!"

 

 Sau đó, buông di động, nói với Địch Khắc, "Tùy thời theo dõi Lãnh Ngạn, tìm được thời cơ thích hợp liền thông báo cho Nhĩ Đinh Nam, còn có, chuẩn bị tốt thuyền chưa? Chúng ta rất có thể sẽ đi trong hôm nay!"

 

 "Chuẩn bị tốt rồi!" Địch Khắc gật đầu, lúc này đây cũng không dám hỏng việc nữa.

 

*********************************************************************************

 

 Nhà họ Doãn.

 

 Đã là sáng sớm, ánh mặt trời mùa đông nghiêng nghiêng chiếu vào song cửa sổ, ấn xuống ở ban công một mảnh màu vàng mỏng.

 

 Duy Nhất mở to mắt, lập tức bị ánh mặt trời chợt xuất hiện làm hoa mắt, rũ mắt nhìn thấy một mảnh màu vàng nhạt kia, bị ánh mặt trời cuốn hút, trong lòng nhất thời sáng sủa lên.

 

 Ở đêm trước hôn lễ, có thể nhìn thấy ánh mặt trời đẹp như vậy, đối với cô mà nói coi như là kinh hỉ! Càng làm cho cô uất ức là, giờ phút này, cô đang nằm ở trong lòng Lãnh Ngạn, gối lên khuỷu tay của anh.

 

 Nhẹ nhàng nghiêng tựa vào trên giường, hai mắt buông xuống, nhìn tỉ mỉ bộ dáng của anh, bất giác lại hồi tưởng lại chuyện anh ngủ trưa lần trước, nếu sáng sớm mỗi ngày có thể như thế nhìn chăm chú gương mặt ngủ say như vậy của anh, vậy đó là hạnh phúc cả đời cô luôn theo đuổi!

 

 Nhịn không được nhanh chóng hôn trộm cánh môi của anh, hoàn toàn là không nghĩ tới, không đi lo lắng anh có sẽ vì vậy mà tỉnh hay không, lại nói, hiện tại cũng nên tỉnh đi!

 

 Anh lại có thể ngủ thật sự sâu, hiếm thấy! Duy Nhất đánh lén thành công, cười cười, rời giường tiến vào phòng tắm rửa mặt chải đầu.

 

 Bỗng nhiên, di động Lãnh Ngạn vang lên, anh rốt cục bị đánh thức, phản ứng đầu tiên của anh là sờ sờ bên người, không có người! Lại nghe thấy tiếng nước chảy ào ào, thấy phía sau cửa thủy tinh khắc hoa như ẩn như hiện bóng người, biết cô đã dậy sớm, trong lòng liền ổn định lại.

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status