Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 272: Phản bội

/376


Chương 272: Phản bội.

 Editor: May

 

 "Thứ có giá trị như vậy? Anh sẽ để tôi tiện nghi ư? Nói đi, anh muốn giá trên trời gì?" Đối phương hiển nhiên đã động tâm.

 

 "Ha ha ha! Ông xem rồi cho đi, coi như tôi tặng ông nhân tình! Giao tình của hai chúng ta lâu như vậy, biết ông có ý với hạng mục của bọn họ, làm sao có thể không giúp đỡ bạn bè lâu năm như ông chứ!" Dịch Hàn cười to.

 

 "Vì sao? Bầu trời Trung Quốc thực sự có bánh nóng rơi xuống ư? Hay là Dịch Hàn anh có tính toán gì? Không lấy tiền?" Smith rõ ràng không tín nhiệm.

 

 "Tin hay không tùy ông! Tự ông suy nghĩ một chút đi! Tùy thời liên lạc!" Dịch Hàn đóng di động lại.

 

 Nụ cười nảy sinh ở khóe môi của anh, mang theo đau đớn và hận ý. Vì sao? Chỉ vì hủy diệt, làm cho Kỳ Thịnh bị hủy trong một ngày, bất hạnh liên lụy Đoãn thị, đó là xui xẻo của họ!

 

 Lãnh Ngạn, tốt nhất không nên ép tôi đi đến bước cuối cùng!

 

 

 Tòa nhà Doãn thị.

 

 Lúc này đúng là hơn bốn giờ rạng sáng, cả tòa nhà vẫn là một mảnh đen nhánh, một bóng người lặng lẽ lẻn vào văn phòng tổng giám đốc, sờ soạng đến bên cạnh két sắt.

 

 Trong lòng yên lặng đọc một chuỗi con số một lần, bắt đầu chuyển động mật mã, chỉ nghe một tiếng nhẹ nhàng, "Cạch", quỹ bảo hiểm ứng tiếng mở ra.

 

 Trong lòng cô ta vô cùng vui mừng, mật mã này, cô ta vụng trộm thấy tổng giám đốc xoay vô số lần, cho nên chuẩn xác không lầm! Cô ta cũng từng chính mắt thấy tổng giám đốc bỏ tư liệu hạng mục mới vào két sắt này.

 

 Lấy máy chụp ảnh ra từ trong túi xách, cô ta lấy toàn bộ tài liệu trong két sắt ra, toàn bộ từng tờ rơi xuống dưới, sau đó, lấy ra một thứ gì đó giống như sổ kế toán, để vào két sắt, cẩn thận đóng cửa két sắt, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, chuẩn bị rời đi.

 

 Đột nhiên, ánh đèn sáng choang.

 

 Cô ta sợ hãi ngoái đầu nhìn lại, Doãn Tử Nhiên nghiêng người tựa vào cạnh cửa, tràn đầy vân đạm phong khinh.

 

 "Tử Nhiên... Tôi..." Cô ta theo bản năng che chở túi xách trong tay, lui về sau từng bước một.

 

 Doãn Tử Nhiên cũng không tiến lên ép sát, chính là dừng ở xa xa ngưng mắt nhìn cô ta, tràn đầy nghiền ngẫm, "Tôi?" Tiếp đó cười nhạt, "Tôi đã phải đợi cô rất lâu!"

 

 "Nhưng là... Tôi không có... Tôi không phải..." Cô ta bối rối không chịu nổi, ánh mắt rời rạc, thỉnh thoảng nhìn phía ngoài cửa sổ.

 

 Doãn Tử Nhiên theo ánh mắt của cô ta, "Nơi này là tầng 28, Mỹ Mỹ, cô muốn tự mình nhảy xuống? Hay là muốn ném túi ra?"

 

 Sắc mặt Mỹ Mỹ trắng bệch, nhìn thẳng anh, nước mắt bắt đầu khởi động, "Tử Nhiên..."

 

 "Đúng! Tôi vẫn là Tử Nhiên! Nhưng cô đã không phải là Mỹ Mỹ!" Anh chỉ đứng ở cạnh cửa, nhìn cô ta bối rối, giống như vây cô ở trong lòng, mắt nhìn cô ta giãy dụa sắp chết, rồi sau đó sẽ săn cho thống khoái.

 

 Cô đã lui đến góc tường, lại không có đường có thể đi, túi trong tay lại không buông ra chút nào.

 

 Doãn Tử Nhiên hơi hơi nâng cằm, vệ sĩ mặc đồng phục màu đen liền tiến lên, dễ dàng lấy túi của cô ta, bên trong rơi ra một cái máy chụp ảnh, giao cho Doãn Tử Nhiên.

 

 Ánh mắt Doãn Tử Nhiên ngừng ở trên máy chụp ảnh, không chút để ý ném lên trên, sau đó tiếp được, lại ném, lại tiếp được.

 

 Ánh mắt Mỹ Mỹ cũng lên xuống không ngừng theo chuyển động của máy chụp hình, liền ngay cả tim đập cũng đuổi theo biên độ như vậy, không thể nào ổn định, cô ta hô to, "Đừng ném!" Giống như, Doãn Tử Nhiên ném chính là tim của cô ta.

 

 Nhẹ nhàng một tiếng, máy chụp ảnh rơi vào lòng bàn tay của anh, nhanh chóng, vững chắc. Đi tới trước két sắt,  mật mã giống nhau, tiếng vang "cạch" nhỏ giống nhau, cùng với một tiếng vang khẽ, két sắt mở ra.

 

 Khóe môi Doãn Tử Nhiên chứa một chút ý cười, "Đầu năm nay, bị trộm lại không thiếu đồ đi, ngược lại sẽ nhiều ra vài thứ!"

 

 Vào lúc xoay người lại lần nữa, trên tay nhiều hơn một quyển sổ sách, "Đây là cái gì? Cái gọi là ghi chép hối lộ? Tôi nhìn thử xem!" Anh thoáng lật xem, cảm thán, "Tôi vẫn thật không biết, Doãn thị tôi và Kỳ Thịnh cùng nhau tặng nhiều tiền ra ngoài như vậy từ khi nào! Cám ơn! Không bằng, tôi cùng nhau giao viện điều tra tội phạm buôn bán đi!"

 

 Mỹ Mỹ vốn lui ở trong góc phát run, Doãn Tử Nhiên vừa nói như vậy, cô ta ngược lại trấn định lại, lau khô lệ nơi khóe mắt, "Tổng giám đốc, thực xin lỗi!" Giọng nói không lớn, lại kiên quyết.

 

 Doãn Tử Nhiên yên lặng nhìn chăm chú cô ta một lúc, ý cười nghiền ngẫm chìm xuống, từ ngữ cũng đau đớn kịch liệt, "Mỹ Mỹ, cô không có lỗi với tổng giám đốc, cô là có lỗi với Tử Nhiên và Duy Nhất."

 

 Đôi môi Mỹ Mỹ run nhè nhẹ, nước mắt liền rơi xuống từng giọt, "Tử Nhiên, thực xin lỗi, thật sự rất xin lỗi..."

 

 Doãn Tử Nhiên lắc đầu, "Mỹ Mỹ, tôi muốn nghe không phải thực xin lỗi, tôi biết cô nhất định có nỗi khổ, đúng không? Cô không muốn làm như vậy! Là ai bức cô? Địch Khắc? Hay là Dịch Hàn?"

 

 "Không ai bức tôi! Là bản thân tôi! Anh đừng hỏi!" Mỹ Mỹ thề thốt phủ nhận.

 

 "Không có khả năng! Cô muốn cơ mật này có ích lợi gì? Cô cho tôi à kẻ ngốc sao? Mỹ Mỹ, đừng u mê nữa! Tôi hiểu cô, nếu vì chính cô, cô nhất định không muốn làm như vậy! Mỹ Mỹ, cô không có nghĩ tới, nếu Duy Nhất biết cô phản bội, sẽ thương tâm cỡ nào!"

 

 Ánh mắt lạnh nhạt vừa rồi của Doãn Tử Nhiên đã sớm bị tất cả đau lòng thay thế, không có gì làm cho anh thất vọng và khổ sở hơn phát hiện bạn tốt nhiều năm phản bội, nếu không phải anh tận mắt nhìn thấy, anh nhất định sẽ không tin tưởng, đêm nay Lãnh Ngạn đoán ra người đến sẽ là cô ta!

 

 Mỹ Mỹ rất vất vả mới bình tĩnh trở lại, nghe thấy cái tên Duy Nhất này, nước mắt lại không chịu khống chế cuồn cuộn rơi xuống, "Tôi không có mặt mũi gặp lại cô ấy, giúp tôi nói xin lỗi với cô ấy..."

 

 "Tôi không nói!" Doãn Tử Nhiên cứng rắn cự tuyệt, "Muốn nói tự cô đi! Hơn nữa nói ra là ai sai sử cô! Làm nhân chứng cho cảnh sát, tôi nghĩ, Duy Nhất sẽ không trách cô!"

 

 Mỹ Mỹ kiên định lắc lắc đầu, "Tôi thực xin lỗi Duy Nhất, thực xin lỗi các người, tôi làm việc một mình, tôi nguyện ý nhận chế tài của pháp luật, giao tôi cho viện điều tra tội phạm buôn bán đi!"

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status