Ông Xã Cầm Thú Không Đáng Tin

Chương 117 - Chương 117

/218


Sáng hôm nay, An Cửu đã ở đây, giống một con búp bê mặc người định đoạt, cô buồn ngủ đến mức mí mắt không thể mở ra được, dù sao, bọn họ muốn làm thế nào thì làm thế đó.

Cho đến khi ngoài cửa vang lên một tiếng hưng phấn: “ Chú rể đến rồi!”

Giật mình trong lòng, nhưng rất nhanh lại khôi phục được sự bình tĩnh.

Từ lúc bắt đầu đến giờ, cô vẫn nghe đám người ngoài kia ồn áo nhốn nháo, nói về hôn lễ này, nó có bao nhiêu khí phái, bao nhiêu hào hoa, nhân vật chính trong câu chuyện là mình nhưng An Cửu chẳng có chút cảm giá chân thật nào cả. phù dâu không phải chị em mình, phù rể cũng đều là đám người quen biết Tô Hội Lê, không có cha mẹ, không có thân thích, không có bạn bè, thậm chí ngay đến cả chú rể cũng không phải thật sự, cô cô độc, bị nhưng thứ rạng rỡ loá mắt kia bủa vây, gánh lên vai sự ganh tị của tất cả phụ nữ toàn thành phố này. . . . . . .

Gả cho Phó Thần Thương là lần phản nghịch hoang đường nhất trong cuộc đời cô, cũng là bữa thịnh yến xa hoa nhất, trong bữa tiệc này, cô quá mức nhỏ bé, nhỏ bé đến mức sắp quên đi bản thân mình, giống một chiếc thuyền độc mộc không có phương hướng, cô quạnh phiêu đãng nơi sướng mù miền biển.

Nghe tiếng hoan hô, cười nói náo nhiệt ngoài phòng.. . .. . . như một kẻ ngoài cuộc.

Đám phù dâu đứng trước cửa, mỗi người cầm một bao lì xì đỏ thật dầy, vui vẻ mở đường, Phó Thần Thương thuận lợi bước vào phòng.

Khi anh mở cửa bước vào thì thấy An Cửu ngồi mép giường, không nhúc nhích.

Bên ngoàiồn ào, náo động như vậy, cô chỉ lẳng lặng ngồi đó, thay đổi một thân quần áo khác, nhưng lại thành giây phút xinh đẹp động lòng nhất, xong lại như bị toàn thế giới vứt bỏ.

Trái tim chợt đau đớn, dường như bị móng sắt cào xé, phó thần thương cẩn thận từng li từng tí đến gần, chậm rãi ngồi xổm bên cô gái, cầm đôi tay nhỏ bé đang đặt trên đầu gối kia, lạnh lẽo.

An Cửu. . . . . . anh tự tay vuốt mặt cô: “ Bảo bối, sao vậy?”

Sao vậy?

Cô bị đẩy, càng đẩy càng cao, càng đẩy càng cao, đứng một mình trên đó, tinh thần căng chặt, khoog một chỗ dựa, lảo đảo muốn ngã. . ..

Thì ra là, có được so với mất đi, càng khiến cho con người ta kinh hoàng khổ sở.

Phó Thần Thương thở dài một tiếng, đứng dậy ôm cô vào trong ngực, Có anh ở đây.

Ngay từ lúc trước , cách đây thật lâu, những lời này cũng đã mất đi khả năng an ủi của nó, chỉ là, con người ta không muốn nhớ lại mà thôi.

Không có việc gì, đi thôi. An Cửugiật giật môi, lộ ra một nụ cười thích hợp cho ngày hôm nay, dường như đã luyện tập cả trăm làn nhưng vẫn có vẻ thật cứng ngắc. cô vốn không am hiểu nguỵ trang.

Nhìn gương mặt rõ gượng gạo của cô, phó thàn phương trầm mặc một hồi, sau đó bế cô lên.

Hai người vừa bước ra,Phó Hoa Sanh liền sửng sốt, ngơ ngác nhìn An Cửu trong lồng ngực phó thàn phương, điếu thuốc lá trong miệng rơi ra lúc nào không biết.

Hai mắt kha lạc cũng toả sáng, trước mười hai phù dâu xinh đẹp ngày hôm nay, An Cửu không hề có vẻ bị làm thấp đi, thế nhưng, nhìn qua có vẻ hết sức xa cách, ít đi mấy phần thân cận hoạt bát ngày thường.

Họ Kỷ không quan tâm bĩu môi, lại liếc mắt nhìn, nhìn một cái rồi lại liếc mắt nhìn.

Thật ra thì hắn căn bản không muốn tham gia hô lễ này, tới đây sẽ khiến anh có cảm giác như bản thân đang phản bội Tô Hội Lê, nhưng càng không muốn bỏ qua ngày trọng đại của an hem cạ cứng, vì vậy, dù trong lòng ngafnvajn không muốn nhưng ngoài mặt vẫn hải cố mà làm. Nếu không , chỉ sợ đế tư cách vào trong đây ngày hôm nay cũng không có, cái nhìn kia của ông cụ thật khiến hắn sợ run trong lòng.

Từ bên ngoài xem ra, buổi lễ long trọng như vậy không chỉ thể hiện sự hài lòng của ông cụ đối với đứa con dâu này, mà càng cho thấy độ coi trọng của ông đối với lão Nhị.

Theo suy nghĩ của Phùng Uyển thì quả thật, buổi lễ ngày hôm nay làm có chút lớn quá mức, đối với Nguyễn Quân, bà càng thêm cố kị, nhưng từ phương diện tốt nhìn lại, bà cũng không tin, một người phụ nữ đã được trải qua hôn lễ thế kỉ như vậy, đã thấu cảm vẻ tài phú làm người điên cuồng đó mà còn có thể chủ động rời đi, trở vè với cuộc sống nghèo khso.

--- ------ ----

Tiệc cưới được an bài ở khách sạn Hoàng Hỉ,ngay từ nửa tháng trước, sau khi nhận được hoá đơn, bên đó đã bắt đầu chuẩn bị công việc, để đảm bảo vạn vô nhất nhất.

Cả ngày này, An Cửu đều bảo trì nụ cười, nghênh đón những con người xa lạ kia, cô không cần nói chuyện, chỉ cần mỉm cười, nwhng đáy mắt chưa bao giờ có nụ cười.

Cho đến khi nhìn thấy bóng dáng Tiểu An trong đội ngũ hoa đồng, thấy cậu đáng yêu, hoạt bát vẫy vẫy tay về phía mình. .. . . .

Nước mắt chớp động đôi con người, gần như muốn rơi lệ.

Vui vẻ lên chút rồi sao? Phó Thần Thương thở dài sờ sờ đầu cô.

An Cửu hít mũi một cái áp đi đôi mắt cay, cô cảm tạ sự dụng tâm của anh, chỉ là, anh không hiểu, nỗi đau buồn, bi ai sâu thẳm của cô, là đến từ nơi nào.

Cả đời một người phụ nữ có hai người đàn ông quan trọng nhất, đó chính là cha đẻ và chồng. trong hôn lễ, người đàn ông quan trọng thứ nhất sẽ tự tay giao cô gái cho người đàn ông quan trọng thứ hai, để anh ta thay thế ông ấy, yêu thương, chăm sóc cuộc sống sau này của cô.

Giờ phút cảm động nhất của buổi lể chính là giờ phút ấy.

Mà trong sinh mệnh của cô, hai người đàn ông này, không một ai yêu cô thật lòng.

Ánh đèn trầm xuống, âm nhạc vang lên, toàn trường nín thở đưa mắt nhìn. An Cửu một mình đi từ cuối thảm đỏ đi lên, chậm rãi, dưới chân trải đày cánh hoa hồng đỏ sẫm như máu, không có vẻ lãng mạn, ngược lại lại có vẻ tàn nhẫn đến thế. .. . . .

Phó Chính Huân có đề


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status