Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 200: Chương 115.2

/997


Xung quanh vang lên tiếng nghị luận xôn xao.

Vẻ mặt Lão Mao Tử kia thoạt nhìn giống như rất đau khổ, lúc gã muốn đứng dậy, tay của gã bị người giẫm ở dưới chân, chỉ thấy An Nhiên từ trên cao nhìn gã, khóe môi mang độ cong lạnh băng:

“Sao hả? Có phải tôi rất dịu dàng với anh không?”

Xung quanh cực kỳ yên tĩnh, lúc An Nhiên nói ra những lời này, mọi người xung quanh đều nghe rất rõ ràng

“Tao sẽ giết chết mày!” Lão Mao Tử kia chưa bao giờ bị vũ nhục như thế, hận thù nhìn An Nhiên, gã không ngờ mình lại bị cái cô gái Hoa Hạ này đánh bại, việc này đối với gã mà nói chính là một loại sỉ nhục!

“Vậy còn phải xem mày có giữ nổi mạng của mình không.” Giọng trầm thấp ngập tràn sự băng lạnh, Phó Quân Hoàng âm u đi đến bên cạnh An Nhiên, cặp đồng tử kia giống như hồ nước sâu không thấy đáy nhìn người đàn ông Tây kia, cả người tản ra hơi thở khiến cho người ta sợ hãi.

Phó Quân Hoàng trời sinh tôn quý như bậc đế vương, cho dù đi đến đâu cũng đều có người không tự chủ được mà thần phục anh.

Khóe môi An Nhiên cong lên, tầm mắt quét một vòng mọi người xung quanh, ngay sau đó cất giọng nói: “Muốn tiếp tục chơi đùa thì tôi sẽ tới tiếp đón đến cùng.”

Không có ai tiến lên, lúc này bọn họ không cần thiết phải làm quá căng với người Hoa Hạ, ai mà biết trong lúc huấn luyện có thể sẽ cần sự giúp đỡ của họ hay không chứ?

“Hoa Hạ có một câu nói là “giết gà dọa khỉ”, các người nên nhớ.” An Nhiên hừ lạnh, rồi sau đó xoay người, ánh mắt băng lạnh nhìn Catherine: “Tôi hi vọng sau này sẽ không có người đến tự tìm lấy xấu hổ, bằng không, phải chết!”

Lúc An Nhiên nói những lời này, chân của cô cũng không hề rời khỏi tay của gã đàn ông Tây kia, thậm chí còn hung hăng chà đạp, nhưng trên mặt lại mang theo nụ cười nhàn nhạt.

Đúng thật là lòng dạ độc ác mà!

An Nhiên lập tức liền thay đổi lại hình tượng trong cảm nhận của mọi người, đây khẳng định là người mà bọn họ không thể trêu chọc tùy tiện, tuyệt đối không có cửa để mà khiêu khích thủ đoạn người con gái này.

Nhìn hai thành viên của Hải Báo, khẳng định tay của hai người họ đã bị phế bỏ.

“Phó An Nhiên! Bây giờ tôi nói cho cô biết, cô đã bị loại!” Catherine bị An Nhiên nhìn đến cả người rét run, chưa bao giờ cô bị sỉ nhục như thế.

An Nhiên cười: “Cô là ai? Tại sao loại tôi?”

“Tôi là Catherine Blake!” Catherine hừ lạnh, chỉ cần là học viên của trường học thợ săn thì đều biết thân phận của cô, cô là con gái của hiệu trưởng, ai lại không xem trọng thể diện của cô, ai lại không sợ cô?

“Rồi sao?” An Nhiên chê cười: “Một y tá như cô mà muốn loại tôi? Vậy cô cảm thấy thân phận của mình đáng giá bao nhiêu? Nếu không nhờ địa vị của cha cô thì cô là cái thá gì?”

Trong con mắt An Nhiên tràn ngập ý tứ giễu cợt, điều này làm cho cả khuôn mặt Catherine đều đỏ lên.

Cái cô gái Hoa Hạ này đơn giản chính là không biết sống chết!

“Tôi lập tức sẽ để cha tôi loại bỏ cô!”

“Hừ, cô đúng thật là nghĩ mình là một gốc cây thông rồi, không thấy hai người bên kia đang sắp chết sao? Vẫn còn ở đây dùng cái tính đại tiểu thư chơi đùa, chậc chậc, vậy thì y tá à, thật là không biết tại sao tác phong trường học thợ săn lại càng ngày càng kém.”

Nghe thấy An Nhiên nói như vậy, tầm mắt mọi người đặt trên người hai thành viên Hải Báo mới vừa nãy, chỉ thấy tên trước đó bị An Nhiên bẻ gãy tay đang ngồi co rúc trên mặt đất, cả người đều đổ mồ hôi lạnh, rồi sau tới tên đánh nhau với An Nhiên, vẻ mặt cũng chả khá khẩm hơn, sắc mặt trắng bệch, thậm chí thoạt nhìn dáng vẻ còn cực kỳ đau đớn.

Nhìn tới đây, cho dù đều là người ngu thì bọn họ cũng biết nhìn, cái cô gái Hoa Hạ đó đánh nhau với hai người kia không phải là so tay bình thường sao? Sao bây giờ hai gã đó trông thoạt nhìn thật là khổ sở.

Hay là nói, mới vừa rồi cô gái Hoa Hạ đó đa ra tay như thế nào mà sao bọn họ không nhìn thấy? Võ thuật Hoa Hạ quả đúng là uyên thâm sao?

Catherine nhìn tới đây, vẻ mặt đột nhiên thay đổi, ngay sau đó vội vàng gọi người tới cấp cứu cho hai người kia, chẳng qua là lúc cấp cứu, cô ta còn không quên đe dọa An Nhiên một câu:

“Cô chờ bị loại đi! Công khai ẩu đả với học viên, để tôi xem cô giải thích thế nào với huấn luyện viên của các người!”

“Ồ? Phải không? Rất xin lỗi, tôi còn không biết nội quy của trường học thợ săn đấy, y tá Catherine biết rất rõ nội quy trường học không cho phép ẩu đả, vậy sao còn nhìn bọn họ khiêu khích đối với tôi, thậm chí là lúc bọn họ chửi mắng, sao cô không mở miệng ngăn cản vậy? Thậm chí còn sỉ nhục tôi, vậy cô Catherine đây có thể giải thích một chút việc này với tôi không?”

Catherine lập tức cứng họng, thậm chí sắc mặt cũng trở nên rất khó coi, làm sao cô có thể nói chính mình muốn xem dáng vẻ cô bị người ta dạy dỗ? Không ngờ cô gái Hoa Hạ này đúng là rất nhanh mồm nhanh miệng.

“À, chắc là cô lại muốn nói là tôi chủ động gây chuyện hả? Dù sao người ở đây cũng đều không dám nói xấu cô, không sao, cô có thể đảo lộn thị phi. Nhưng Catherine à, cô không được quên, trường học thợ săn này không phải là của cha cô, cha cô cũng chỉ là một hiệu trưởng mà thôi!” Lời nói cuối cùng kia của An Nhiên cực lạnh, đây là cô đang


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status