Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 199: Chương 115

/997


Ngày đầu tiên An Nhiên bọn họ đến, trường học không bắt đầu huấn luyện mà chỉ tiến hành một lần kiểm tra toàn diện, nếu thân thể không đạt theo tiêu chuẩn yêu cầu của họ thì sẽ phải rút lui.

Nơi tiến hành kiểm tra thân thể là một căn phòng rộng rãi, trong phòng đầy ắp người, trong nhóm học viên này có tổng cộng bốn mươi mốt người, trong đó phái nữ chỉ có sáu người, còn lại toàn bộ đều là phái nam.

Mà lúc này đây, toàn bộ bốn mươi mốt người đều ở trong một căn phòng, cùng kiểm tra sức khỏe.

Mấy người đàn ông đều cởi áo, duy chỉ có quần áo của bộ đội đặc chủng Hoa Hạ vẫn chỉnh tề, bọn họ mới vừa nhận được trang phục huấn luyện dùng ở trường học thợ săn, đã thay đổi quân phục, An Nhiên buộc mái tóc dài của mình lên cao, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp của mình.

Dáng người An Nhiên rất cao nên dù đứng giữa một đám phụ nữ Châu u cũng không có vẻ lùn. Kích cỡ trang phục huấn luyện mà trường học thợ săn cho An Nhiên có vẻ hơi lớn, nhưng dù như thế, khi cô mặc trên người cũng không thấy quá khó nhìn, ngược lại có một loại hương vị khác.

Vì thế khi An Nhiên xuất hiện trong đội ngũ kiểm tra sức khỏe, có không ít ánh mắt đều đặt trên người An Nhiên, di chuyển qua lại.

Từ đầu tới cuối vẻ mặt Phó Quân Hoàng đều chưa từng thay đổi, Ngốc Ưng có chút lo lắng nhìn huấn luyện viên của mình, chỉ sợ lúc nào đó huấn luyện viên của mình khó chịu liền trực tiếp đánh nhau với người ta.

Mặc dù bọn họ không sợ bọn mũi lõ này, nhưng nếu như huấn luyện viên mà ra tay trước, đến lúc đó người chịu thiệt cuối cùng vẫn là bọn họ.

Anh còn nhớ rõ, lúc sáng bọn họ đến, cái tên Thợ Săn đáng chết kia nói cái gì chứ, cái gì gọi là “nhất là người Hoa các người càng không được?”

Ngược lại bọn họ muốn cho đám người kia nhìn xem rốt cuộc người Hoa bọn họ có được hay không! Chờ đến cuối cùng, nếu cái tên Thợ Săn chết tiệt đó vẫn mắt chó nhìn người thấp, nhất định anh sẽ đánh tên đó đến choáng váng trước khi rời khỏi đây.

Thực sự lúc này tâm trạng Phó Quân Hoàng không thể nào tốt được, anh có thể cảm nhận được những ánh mắt ghê tởm đang nhìn bảo bối anh của đám người bên kia, nhưng anh chỉ có thể nhịn, đám người đó vẫn chưa động tay động chân trước, anh không thể ra tay.

Chỉ cần có kẻ dám bước lên trước một bước, dám có ý đồ nào lên người bảo bối của anh, nhất định anh sẽ lấy đi tính mạng của kẻ đó!

Dù sao ở trong trường học thợ săn, số người mất mạng cũng không phải là ít.

“Cởi quần áo.” Nữ y tá mặc áo choàng dài màu trắng nhìn Ngân Lang, vẻ mặt lạnh nhạt, trong đôi đồng tử màu xanh nhạt kia xen lẫn sự bực bội và chán ghét.

Ngân Lang không chút do dự cởi áo, cơ bụng tám múi, da thịt săn chắc màu đồng, không thể không nói, ngoài Phó Quân Hoàng ra, trong đám người của bọn họ thì tuyệt đối là Ngân Lang có dáng người tốt nhất.

Vị y tá kia dùng ánh mắt dò xét quét qua quét lại trên người Ngân Lang, sau đó mới nói: “Qua. Người tiếp theo.”

Đứng phía sau Ngân Lang chính là Từ Chính, anh cởi áo theo Ngân Lang trước mặt, chờ đợi kiểm tra.

Không biết có phải là ảo giác của An Nhiên hay không, cô cảm thấy, một số đông trong đám học viên này đều có địch ý với bọn họ.

Trước đó An Nhiên đã quan sát, năm người phụ nữ lúc trước kiểm tra cũng chỉ làm kiểm tra thân thể bình thường, không cần cởi quần áo ra, nhưng mà…….

Ánh mắt An Nhiên quét một vòng trên người vị y tá kia, sau đó mắt khép hờ, khóe môi nâng lên một đường cong nhẹ.

Đây là muốn ra oai phủ đầu với bọn họ sao? Nếu muốn ra oai phủ đầu với bọn họ thì nên biết rằng: nếu các người không có đủ năng lực thì chỉ có thể chịu thiệt thòi lớn.

Phó Quân Hoàng đứng chắn trước mặt An Nhiên, An Nhiên cũng không nói lời nào, chẳng qua ngón tay của An Nhiên ở sau lưng Phó Quân Hoàng vẽ loạn mấy cái, cơ thể Phó Quân Hoàng hơi cứng lại, ngay sau đó vẻ mặt anh liền lạnh xuống.

“Mời cởi quần áo ra.” Vị y tá kia thấy Phó Quân Hoàng thì vẻ mặt hơi sững sờ, chân mày khẽ nhíu lại, có chút không nhẫn nại muốn anh cởi quần áo ra.

Sau khi đôi mắt giống như đầm nước cổ xưa của Phó Quân Hoàng dừng ở trên người y tá kia một lát, mới vừa cởi ra quần áo của mình, cho dù thế thì tầm mắt của anh cũng không có ý rời khỏi vị y tá kia.

Nếu người này dám làm ra chuyện gì khiến bảo bối của anh chán ghét, anh có trăm ngàn các loại biện pháp để lấy mạng cô ta mà không khiến người nào phát hiện.

Y tá kia tên là Catherine, là con gái của hiệu trưởng trường học thợ săn, dáng người rất đẹp và là tình nhân trong mộng của không ít học viên, chẳng qua là có chút cao ngạo.

Catherine thấy Phó Quân Hoàng nhìn mình như thế, đáy lòng dâng lên loại cảm giác chán ghét, cô vẫn luôn không thích người Châu Á, cô cảm thấy người Châu Á là một loại sinh vật kỳ quái, trong đó kỳ quái nhất là người Hoa.

Mặc dù ba cô nói cho cô biết bây giờ Hoa Hạ đã rất lớn mạnh, không thể dùng ánh mắt trước đây để nhìn bọn họ, nhưng cô vẫn không nhịn được, chỉ cần nghĩ tới có lẽ sau này cô sẽ phải giúp đỡ mấy người Hoa này, đáy lòng cô càng thêm chán ghét và buồn bực.

Mà bây giờ cái tên người Hoa vô lễ này vẫn đang nhìn cô chằm chằm, chắc chắn anh ta chính là một tên sắc lang! Sắc lang không biết xấu hổ!

Chẳng qua sau khi Phó Quân Hoàng cởi quần áo ra, bày ra dáng người của mình, trong đồng tử của Catherine không che giấu vẻ kinh ngạc chút nào, cô chưa từng thấy dáng người hoàn mỹ như vậy.

Catherine che giấu sự kinh ngạc trong mắt, mạnh mẽ đè nén nhịp tim đang đập loạn của mình, hô lớn: “Người tiếp theo!”

Lúc Phó Quân Hoàng mặc lại quần


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status