Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 196: Chương 113.2

/997


Cùng lúc với nhà họ Phó bên này đang tranh luận không ngớt, một bên khác có người cũng như thế nhận được tin tức, hơi cau mày.

“Cô ấy nói sao?” Caesar nhìn một chút tin tức lấy được trong tay mình, chân mày hơi nhếch lên.

Lại Tư lắc đầu: “Vẫn còn chưa biết.”

“Chắc chắn là cô ấy sẽ đi.” Trên khóe môi Caesar kéo ra một đường cong. Bởi vì người tên Phó Quân Hoàng kia sẽ cùng đi nên đương nhiên cô sẽ không bỏ qua cơ hội này rồi.

Lại Tư có chút không hiểu nhìn Caesar: “Vì sao?”

“Cậu chỉ cần biết là cô ấy sẽ đi là được rồi.” Caesar xoay tròn bút trong tay mình: “Xem ra hơn nửa năm nữa cũng không được gặp bảo bối của tôi rồi.” Trong giọng tràn ngập mùi vị tiếc nuối.

Lại Tư cúi đầu, hai tay buông thõng tự nhiên bên người: “Như vậy gần đây chủ nhân có tính toán gì không?”

“Nếu bảo bối của tôi không có ở đây, dĩ nhiên là tùy tiện vui chơi đùa một chút.” Caesar giống như đang nhìn một người tình hoàn mỹ nào đó, đồng tử nhu hòa khiến cho Lại Tư bất giác lùi về sau một bước.

“Trên danh sách có quân chủ.” dinendian.lơqid]on Người của tổ chức Vô Xá cũng giống như vậy nhận được tin tức, chỉ có điều trên mặt của mỗi người bọn họ đều có vẻ nặng nề.

Bọn họ là tạm thời tụ tập lại với nhau, sau khi nghe tin An Nhiên sẽ tham gia huấn luyện tại trường học thợ săn đều cuống quýt chạy đến Vô Xá.

Trường học thợ săn Venezuela nổi tiếng là tàn bạo khốc liệt, tuy quân chủ của bọn họ rất lợi hại, nhưng mà nơi đó gian khổ và khó khăn như thế sao quân chủ có thể chịu đựng nổi?”

“Chúng ta có cần bí mật vào máy vi tính của bọn họ, sau đó sửa đổi lại danh sách này hay không?” Thành viên trong Vô Xá đề nghị.

“Ngu à? Lệnh cũng đã được ban xuống, chúng ta sửa lại thì có tác dụng gì?” Lam Nhược Khê trực tiếp cho người nọ một cái đập vào sau gáy.

“Không cần phải lo lắng, quân chủ sẽ có biện pháp giải quyết, hơn nữa không chừng quân chủ cũng muốn đi.” Trên danh sách còn có cả tên của người đó nha.

“Tôi đồng ý với ý kiến của Tiểu Tứ.” Một người trung niên mặt chữ quốc (国) nói: “Quân chủ sẽ có tính toán của riêng mình, bây giờ nhà họ Phó cũng đã nhận được tin tức, nếu quân chủ không gọi điện thoại cho chúng ta vậy liền chứng minh không có chuyện gì rồi.”

“Nhưng mà chỗ đó…….”

“Yên tâm đi, đừng quên cô ấy chính là quân chủ của chúng ta nha.”

Nhưng cho dù cô có là quân chủ của chúng ta đi nữa, cô cũng chỉ là một con người mà.

Lam Nhược Khê không nói mấy lời này ra ngoài, dù nói thế nào đi chăng nữa, dẫu sao đi theo tới nơi đó còn có Phó Quân Hoàng, chỉ cần có anh ở đấy, quân chủ cũng sẽ không có nguy hiểm nghiêm trọng gì.

Bọn họ chỉ cần âm thầm bảo vệ quân chủ cẩn thận là được.

“BOSS, trên danh sách có tên của Phó An Nhiên.” Trương Tuấn cầm danh sách trong tay xuất hiện ở trong phòng thí nghiệm.

Trong phòng thí nghiệm, người đàn ông mặc một áo choàng dài màu trắng xoay người lại, một tay nhận lấy danh sách trong tay Trương Tuấn, sau khi nhìn thấy tên của Phó An Nhiên trên danh sách thì vẻ mặt đột nhiên thay đổi.

“Có chuyện gì xảy ra! Vì sao trên đó lại có tên của cô ấy?”

“Tôi…. tôi không biết. Phần danh sách này vừa được đưa ra thì đã có tên của cô ấy, bây giờ đã có người đang ra mặt điều tra.” Người đó nói cho anh biết, mới đầu trong danh sách đề cử không có tên Phó An Nhiên.

Người cấp trên cũng gần như biết người tên Phó An Nhiên này, có thể nói cô cũng được coi là vũ khí bí mật của bọn họ, dáng người nhỏ nhắn xinh xắn, thoạt nhìn rất là đơn thuần vô hại, nhưng thực ra cũng chính là vũ khí hạng nặng có tính sát thương lớn, giá trị vũ lực của cô cũng khiến người khác không có cách nào so sánh.

Nhưng cho dù là như thế, lúc người của cấp trên nhận được lời mời của trường học thợ săn, bọn họ cũng đâu có đặt tên Phó An Nhiên ở bên trong danh sách, dù nói thế nào đi nữa thì rốt cuộc cô ấy cũng là nữ, nữ so sánh với nam thì đúng là vẫn còn thua thiệt một chút.

Huống hồ lần này là ra nước ngoài và là đại diện cho quốc gia mình đi huấn luyện.

Chẳng qua là lúc phát ra danh sách, không biết thế nào mà tên của Phó An Nhiên lại xuất hiện bên trong danh sách.

Dĩ nhiên người của cấp trên sẽ không nhận bọn họ đã làm sai, vì vậy không còn cách nào khác là kiên trì đến cùng.

Bọn họ dù muốn thay đổi cũng không kịp nữa rồi, người bên trên cao nhất cũng đã biết.

“Không biết?” Người đàn ông hừ lạnh, anh để thuốc thử trong tay sang một bên, cẩn thận nhìn danh sách một lần, rồi sau đó nói: “Nhà họ Phó bên đó nói thế nào?”

“Tạm thời nhà họ Phó còn chưa trả lời.”

“Vẫn chưa trả lời sao?” Người đàn ông yên lặng suy nghĩ trong chốc lát, rồi sau đó nói: “Bảo vệ cô ấy cho tốt, không được để cho cô ấy xảy ra bất kỳ chuyện ngoài ý muốn nào.”

“Nhưng mà nhà họ Phó bên đó……”

“Yên tâm đi, cô ấy sẽ đi.” Chắc chắn Phó Quân Hoàng sẽ đi, Phó An Nhiên thích Phó Quân Hoàng như thế thì sao có thể không đi được đây.

Đáy lòng Trương Tuấn còn thầm ngờ vực, nhưng vẫn là đi xuống làm việc, chẳng qua là trước khi đi, anh nói một câu: “Tộc trưởng Tiểu Dã Long của tổ thức Triêu Thánh đó muốn gặp mặt BOSS một lần.”

“Không rảnh.”

“Vâng.”

Trong khoảng thời gian ngắn này, cho dù là ở nước Nhật, toàn bộ tổ chức Triêu Thánh hay là nhà họ Kim của Hàn Quốc thì cũng bị chèn ép lợi hại, không hiểu vì sao nhà họ Kim - Kim Ân Thánh đến bây giờ vẫn còn chưa quay về, thậm chí ngay cả tin tức cũng không có một chút nào, nhưng bọn họ vẫn không ngừng gặp phải chèn ép, lúc này sản nghiệp nhà họ Kim có thể tiếp tục duy trì hoạt động đã không còn nhiều lắm, nếu Kim Ân Thánh còn không trở lại, vậy thì nhà họ Kim bọn họ sẽ xong đời rồi.

Gần đây tổ chức Triêu Thánh cũng gặp phải chuyện như thế, ban đầu bọn họ còn cho là do người nhà họ Phó ra tay, nhưng sau đó bọn họ lại phát hiện không phải vậy, mà do một đám người mà bọn họ chưa từng gặp làm.

Tiểu Dã Long không biết mình đã đắc tội đám người kia ở chỗ nào, lúc hỏi ra nghi vấn này, một người nhìn như là người cầm đầu của đám người kia nói: “Nóng lòng chọc vào người không nên chọc thì cần phải nhận trừng phạt tương ứng.”

Chọc vào người không nên chọc? Trên toàn nước Nhật này, không có người nào mà Tiểu Dã Long anh không chọc nổi, nhưng mà rõ ràng đám người kia không phải người của nước Nhật.

Tiểu Dã Long suy nghĩ cẩn thận hồi lâu mới nhớ đến ngoại trừ nhà họ Kim thì chính là người nhà họ Phó.

Lúc này bản thân nhà họ Kim còn khó tự bảo vệ, chắc chắn không phải do bọn họ, vậy thì chỉ có thể là người nhà họ Phó. Nhưng mà qua điều tra bọn họ phát hiện, đám người đó cũng không biết bất kì người nào của nhà họ Phó, thậm chí giữa hai người cũng chẳng có quan hệ tới lui nào.

Tại đây anh chợt nhận ra: có người đang trút giận thay cho An Nhiên đây mà.

Nhưng bên này còn chưa hồi phục lại thì một nhóm người khác đã lại tới, địa bàn và cửa hàng của tổ chức Triêu Thánh cũng bị đập phá, thậm chí còn có không ít địa bàn bị chiếm mất, anh cũng không biết đám người này.

Cùng ngay lúc người của Tiểu Dã Long đang vật lộn với một nhóm người đột nhiên chạy đến thì nhóm người thứ ba lại xuất hiện, cũng như thế động tay động chân với địa bàn và hàng hóa của anh, lúc này Tiểu Dã Long mới giật mình, rốt cuộc thì mình đã chọc vào người như thế nào chứ.

Nếu như thời gian có thể quay trở lại thì cho dù Kim Ân Thánh cho anh bao nhiêu chỗ tốt, anh cũng nhất quyết không đi trêu


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status