Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 188: Chương 109.2

/997


Cụ Phó gật gù: “Lúc đánh nhau, người đàn ông kia có thái độ gì?”

“Dĩ nhiên là che chở vợ mình, đừng nói người đàn ông kia không thích kẻ thứ ba đó, cho dù là thích kẻ thứ ba đó, cũng không thể ở trước mặt nhiều người như vậy mà che chở một người không biết xấu hổ đúng không?” An Nhiên nói dạt dào thích thú, ý cười trên mặt cũng rực rỡ không ít.

Buồn cười, thấy hai người kia cho cô sắc mặt không tốt làm cô phiền lòng, đương nhiên tâm trạng cô tốt rồi.

“Ây da, vẫn là lão soái ca nhà con tốt, chưa bao giờ chủ động đi trêu chọc người khác, nhưng mà nếu như người khác thích tìm đến người của con, con chính là sẽ không bỏ qua dễ dàng.” Lúc An Nhiên nói câu cuối cùng, ánh mắt lại khẽ lướt qua người Tô Lương và Khúc Tuệ Tuệ.

Cô đã nói rõ ràng như vậy rồi, hy vọng hai người này ngàn vạn lần không nên đần độn nữa.

Nhưng mà, trên thế giới này, đúng là vẫn còn có người não tàn.

“Chuyện này thật ra cũng không thể hoàn toàn trách kẻ thứ ba kia đúng không?” Tô Lương bỗng lên tiếng: “Cho dù là người đàn ông kia không tìm kẻ thứ ba đó, nhưng mà cô chắc chắn lúc khác người đàn ông kia không làm cho kẻ thứ ba đó có bất kỳ ý nghĩ không yên phận gì sao? Cô có thể chắc chắn giữa họ không có mập mờ sao? Dù là người đàn ông kia thật sự không thích kẻ thứ ba, nhưng mà rốt cuộc anh ta cũng ra ngoài tìm người, nếu anh ta đã ra ngoài tìm người, vậy chứng tỏ người vợ kia của anh ta làm không tốt. Tất cả đều là lỗi của hai bên, không đúng sao?”

Cụ Phó càng ngày càng không thích Tô Lương này, sao người này lại không biết điều như vậy chứ?

Thế nào, ý lời này của cô là đang nói kẻ thứ ba này tốt sao? Phá hoại gia đình của người khác chính là không đúng! Mặc kệ người đó có vô tội bao nhiêu!

Phó Quân Hoàng thật vất vả cắt sửa xong móng tay cho An Nhiên, thấy móng tay bóng loáng đẹp mắt, đáy lòng Phó Quân Hoàng trở nên mềm nhũn ngay.

Gọn gàng, không làm móng lộng lẫy chút nào thật đẹp.

Mà bây giờ vẻ mặt An Nhiên lại không dễ coi, cô lạnh lùng nhìn Tô Lương: “Đúng vậy, đều sai. Cô nói xem kẻ thứ ba như vậy có quá không tự trọng hay không? Biết rõ người ta đã có vợ mà còn sáp lại, đây có phải là không tự trọng hay không?”

“Nhưng mà không chắc chắn cô ấy biết người đàn ông kia có vợ.” Tô Lương tiếp tục phản bác.

“Cũng đúng, không chừng người đàn ông kia lừa cô gái đó, nhưng mà xin tiểu thư Tô nói cho tôi biết, cô nói xem nếu như một người biết rõ rành rành người ta đã có vợ rồi, lại vẫn sáp lại gần, vậy gọi là gì? Hả? À đúng rồi, bây giờ tuy có vẻ như chưa kết hôn, chỉ là quan hệ người yêu, có người thứ ba chen chân vào thì đều là kẻ thứ ba đúng không? Nào tiểu thư Tô, kiến thức cô phong phú, cô đến nói cho tôi biết, đó gọi là gì.”

Rõ ràng cụ Phó không có ý định quản chuyện này, ai bảo Tô Lương này quá không có đầu óc, nhìn xem Khúc Tuệ Tuệ người ta, không nói gì cả, ngoan ngoãn, chỉ nhìn cũng làm cho người khác thư thái, cô nói xem một đại tiểu thư nhà họ Tô, sao còn lên tiếng giúp kẻ thứ ba chứ.

Cho dù Tô Lương có ngu ngốc cũng biết Phó An Nhiên đang chửi xéo mình!

Sắc mặt cô lập tức trở nên khó coi, tóm lại Phó An Nhiên này muốn thế nào!

“À xem ra tiểu thư Tô cũng trả lời không được vấn đề này của tôi.” An Nhiên cong khóe miệng, sau đó nghiêng đầu đi hỏi Phó Quân Hoàng:

“Lão soái ca, anh đến nói cho em biết, nếu như anh gặp chuyện như vậy sẽ làm thế nào?”

“Hả?” Cái gì làm thế nào?

Sau khi An Nhiên thuật câu chuyện ngắn gọn lại, Phó Quân Hoàng suy nghĩ một lát, rồi sau đó nói:

“Giết đi.”

Hai chữ đơn giản lại làm cho người ta cảm thấy bất giác run lên.

Giết đi.

Đơn giản bao nhiêu.

Đối với Phó Quân Hoàng mà nói, nếu như anh thật sự gặp phải chuyện như vậy, anh sẽ thẳng tay giết người nọ, tránh cho người nọ chọc bảo bối không vui.

Ở đây ngoại trừ An Nhiên không có phản ứng gì, tất cả mọi người đều sửng sốt.

Rõ ràng cụ Phó không ngờ Phó Quân Hoàng sẽ trả lời như vậy, đây là sát phát cỡ nào.

Đôi tay Tô Lương bỗng nắm chặt lại với nhau, từ lúc cô còn nhỏ đã bắt đầu thích Phó Quân Hoàng rồi, bây giờ cô đây gọi là gì? Anh lại nói giết thì giết sao? Giết ai? Giết người khác thích anh sao?

Trên khóe môi Khúc Tuệ Tuệ chứa ý cười nhàn nhạt, nhưng mà trong ý cười nhàn nhạt đó có bao nhiêu phần là chân thật thì cũng chỉ có mình cô biết.

“Thật ngoan.” An Nhiên trực tiếp đặt một nụ hôn khẽ lên trán Phó Quân Hoàng, vỗ đầu anh.

Nhìn đi, lão soái ca luôn luôn đoạt lấy lòng cô như vậy.

An Nhiên cảm thấy mình giải quyết xong hai tình địch này rất dễ dàng, tuy là đối với Phó Quân Hoàng mà nói thì hai tình địch này hoàn toàn không phải chuyện gì, có lẽ ngay cả chính anh cũng không biết chuyện gì xảy ra, An Nhiên cũng đã âm thầm giải quyết xong bọn họ.

Sau khi Tô Lương và Khúc Tuệ Tuệ đi rồi, cụ Phó không ngừng thở dài với An Nhiên.

Bạn nói xem, sao ông lại nuôi được một cặp hoa hiếm thấy thế này chứ?

Chờ chút, hoa hiếm thấy? Ông thật là càng ngày càng già rồi, lại dùng hoa hiếm thấy để hình dung cháu của mình.

Ngay lúc Tô Lương và Khúc Tuệ Tuệ mới bước ra khỏi cổng nhà họ Phó, lại có một đám người đến viếng thăm, hai ngày nữa là đến đêm ba mươi rồi, trong mấy ngày này người đến cực kỳ nhiều.

Mọi người đều khách sáo vài câu rồi đi, chỉ là đợt này đi rồi lại bắt đầu đợt tiếp theo.

An Nhiên và Phó Quân Hoàng còn muốn chạy, lại bị cụ Phó trừng quay lại.

Muốn để một ông già ông đến đối phó với đám người này? Muốn chạy à? Nằm mơ!

Một ngày trước đêm ba mươi, vị kia bên trên dành thời gian đến thăm cụ Phó một lát, tuy là thời gian không lâu, nhưng mà đây đủ để chứng minh địa vị nhà họ Phó ở Đế Đô, thân phận vị kia cao bao nhiêu, bận rộn bao nhiêu, nhưng trong lúc bận rộn lại tranh thủ đến, chỉ vì tự mình nói một câu chúc mừng năm mới với ông cụ.

An Nhiên thấy vậy, cũng không thể không khen điều này.

Nếu như không sai thì ông sẽ tiếp tục giữ chức vụ.

Trong mấy ngày này, Tần Vũ Triết vẫn luôn tra chuyện


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status