Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 168: Chương 100.3

/997


Anh biết mình đúng là đã quá đáng, anh thành thành thật thật bắt đầu học tập tất cả chương trình học Bách Lý Lan chuẩn bị vì anh, bắt đầu chăm chỉ học từng bài tập thể lực.

Anh mãi mãi đều nhớ rõ, câu nói kia của Phó An Nhiên: Một người không có năng lực.

Anh thừa nhận mình không có năng lực.

Nhưng mà chỉ là bây giờ mà thôi.

Khi anh xuất hiện ở bên cạnh cô lần nữa, anh sẽ trở thành một người khiến cho cô khâm phục, ít nhất, khi đó anh không phải là một người không có năng lực.

Sau đó, anh thi đậu Ngân Dực, anh trở thành học sinh của Ngân Dực. Cũng là khi anh vào trường học ngày đầu tiên, anh biết trong trường có một người tên là Phó An Nhiên, một người giống như nữ thần.

Chỉ là Phó An Nhiên của Ngân Dực không hề là một người với Phó An Nhiên mà anh biết đến, Phó An Nhiên của Ngân Dực là một đứa nhỏ nhà nghèo, mỗi năm đều giành học bổng, anh không có cách nào liên tưởng đứa nhỏ ngoan như vậy với người giơ súng giết người kia.

Cho đến một ngày ở trong hội trường anh nhìn thấy Phó An Nhiên vẫn là học sinh trung học, anh mới biết cô chẳng qua là che giấu thân phận của mình.

Từ đó về sau, anh liền chú ý hành động của cô mỗi ngày, anh biết cô là BOSS phía sau tổ chức Vô Xá, nhưng mà anh không có nói cho bất kỳ ai, bao gồm cả chị của anh.

Bởi vì kia đối với anh mà nói, đó là bí mật duy nhất giữa anh và cô.

Anh cho rằng, đợi đến lúc anh đủ mạnh mẽ, lúc anh đi thổ lộ với cô, cô sẽ đồng ý. Không ngờ, khi anh xuất hiện ở trước mắt cô lần nữa, cô vậy mà cái gì cũng không nhớ rõ, cô không nhận ra anh.

Anh là khổ sở như vậy, anh cho là không sao, anh vẫn còn chính là thời gian, bọn họ còn trẻ.

Nhưng mà lúc này lại bị lộ ra cô muốn đính hôn.

Anh không thể chịu đựng được.

Đối với anh mà nói, ngay từ lúc ba năm trước đây anh cũng đã định cô bé này, say này cô bé này chỉ có thể sống cùng anh cả đời, tại sao cô có thể phản bội anh, ở bên người khác chứ?

Anh cầu xin Bách Lý Lan, cầu xin cô giúp anh.

Anh biết Bách Lý Lan sẽ giúp anh, chỉ cần anh mở miệng, cô đều sẽ đồng ý với anh, lần này quả nhiên chị không làm cho anh thất vọng.

Bây giờ Phó An Nhiên đang ở bên cạnh anh, bây giờ cô chính là của

/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status