Nương Tử, Vi Phu Muốn Ăn Thịt

Chương 46 - Chương 46

/79


Hạ Lệnh Mị trong nháy mắt giật mình, lần đầu tiên phát hiện người nam nhân này không che giấu sự bá đạo, nụ hôn của hắn giống như chiếm lấy cả người, không tiếng động tuyên bố quyền sở hữu của chính mình.

Hạ Lệnh Mị đẩy hắn vài lần, hắn không chút nào lay động. Nàng không biết sức lực của mình quá nhỏ, vẫn là sức mạnh của hắn quá lớn.

Uông Vân Phong cầm lấy cổ tay của nàng, khóe mắt đỏ đậm hơn: “Nàng có ý định muốn chọc tức chết ta đúng không.”

Hạ Lệnh Mị sững sờ một chút, nở nụ cười ở ngoài mặt, không nói rõ ràng, lo lắng chậm rãi chiếm cứ trong ngực, ký ức vừa ngọt ngào vừa chua xót: “Chàng nói bậy gì đó!” Nghĩ nghĩ, nói lảng sang chuyện khác, hỏi: “Chàng trở về nhà khi nào?”

Uông Vân Phong cắn ở khóe miệng nàng một cái: “Hôm qua thì về tới, đợi nàng cả một ngày.”

“Ta không biết, trong cung không truyền tới tin tức gì cả.”

Uông Vân Phong buồn bực: “Nàng đương nhiên không nghe được tin tức, nàng cùng Hoàng hậu cùng một lượt tính kế ta. Xem ta gấp đến độ đầu óc mê muội, chơi vui lắm phải không?” Hắn dựa vào nàng, vô tình đẩy nàng đến góc xe ngựa, trên cao nhìn chằm chằm xuống nàng: “Trước sau nàng cố ý đùa bỡn, sẽ không sợ chọc giận ta, người nhốt ở trong phủ làm sao cũng không đúng đi?”

Lời này của hắn hàm chứa ý nghĩa khác, Hạ Lệnh Mị không hiểu được. Trên thực tế, mọi người quen thuộc Uông Vân Phong là một người ngoan cố, tâm địa sắt đá, là chính nhân quân tử. Người như vậy, nói ra tâm tình rất kín đáo, có thể là một đầu đầy văn thơ, cũng có thể là vụng về ân cần hỏi han, hơn nữa phải là người trong lúc trải qua yêu cầu ngươi không nhìn ra một chút chuyện lộn xộn, thực tế không nhìn ra ý nghĩa của việc vặt.

Hắn thích hợp là quỷ bí triều đình, mà sẽ không dây dưa nhi nữ tình trường.

Người này ý tưởng rất chính trực, chính trực đến nỗi Hạ Lệnh Mị nghe nói như vậy liền nghĩ đến đại cục. Chẳng lẽ chuyện mẫu tử Ngô thị giải quyết không có tốt ư? Để có người ở trước mặt của hắn cáo trạng, vì thế Uông Vân Phong ghét nhất chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, lần này hắn tìm đến Hạ Lệnh Mị đảm chuyện nhà cả tháng nay tính sổ, muốn thuận tiện dạy bảo vị thê tử này, nói cho nàng biết không cần tự ý chủ trương làm hỏng đại sự của Uông gia sao?

Trời biết, Uông Vân Phong không có ý nghĩ này.

Uông Vân Phong cợt nhã, nắm lấy eo của nàng, Hạ Lệnh Mị có tập võ, phần eo so với nữ tử bình thường mẫn cảm hơn, thiếu chút nữa nhảy dựng lên, trừng mắt với hắn nhưng không nói một câu. Nàng chỉ sợ bản thân đối nghịch với Uông Vân Phong, đã đến Trung Thu rồi, thật khó khăn mới được đoàn tụ liền chọc giận hắn, thật sự không phải ý của nàng.

Uông Vân Phong khóa cả người nàng trong lòng, hung hăng cắn môi dưới của nàng, nhìn cánh môi đỏ bừng ướt át, đáy lòng giống như bị mèo cào: “Giam nàng lại, không cho nàng đi nữa, mỗi ngày đều phải ở trong phủ, chỉ được nhìn đến ta.” Hạ Lệnh Mị trố mắt nhìn, chợt nghe hắn thở dài: “Ta là người ngang ngược. Nàng nếu đã gả cho ta, cũng đường mơ tưởng tránh né.”

“Thiếp, thiếp không nghĩ muốn tránh né.” Hạ Lệnh Mị chột dạ. Đã nhiều ngày biết Uông Vân Phong sẽ trở về, nàng đều đứng ngồi không yên, không cần suy nghĩ, thu một đống bái thiếp, mỗi ngày đều ra ngoài cùng người khác gặp mặt, chính là không chịu ở yên trong phủ.

“Cho dù Hoàng hậu triệu kiến cũng không cho vào cung.”

Hạ Lệnh Mị giãy giụa ngồi thẳng lại: “Chàng rốt cuộc muốn nói cái gì?”

Uông Vân Phong sắc mặt từ trắng chuyển sang hồng, cuối cùng lại như không có việc gì, nghiêm túc nói một câu: “Một ngày không thấy như cách ba thu.”

Cái gì !

Hạ Lệnh Mị hít vào một hơi, như thế nào nàng cũng không nghĩ đến Uông Vân Phong đối với nàng nhớ mãi không quên đến mức này. Hai người bọn họ thói quen phân phân hợp hợp, bằng mặt không bằng lòng, cũng thường đối chọi gay gắt, cho dù là gặp lại, tuy hắn hiểu được nàng là thê tử của hắn, hắn để ý nàng, muốn nàng làm trách nhiệm của thê tử, nhưng ở trong cảm nhận của Hạ Lệnh Mị, cho dù Uông Vân Phong đối với nàng hữu tình nhưng cũng không bằng một phần mười đối với Hạ Lệnh Ngọa. Trong tiềm thức của nàng cự tuyệt nhận mình so sánh cùng Hạ Lệnh Ngọa.

Uông Vân Phong lời ngon tiếng ngọt chính là một trong những thủ đoạn lừa nàng về nhà, lòng nàng chua sót cũng chỉ có thể tự lừa mình dối người, là hắn để ý nàng, chứ không phải nàng cùng Hạ Lệnh Ngọa cùng phân lượng.

Nhưng Uông Vân Phong chỉ cần coi trọng nàng một phần, nàng cũng nguyện ý trả giá tất cả để hồi đáp.

Uông Vân Phong thấy bộ dáng của nàng, biết là nàng không tin. Hắn mạnh mẽ ôm nàng vào lòng, mạnh mẽ nâng cằm của nàng, lại hôn thật sâu một lần nữa.

Thời điểm xuống xe ngựa, ngay cả đầu Hạ Lệnh Mị cũng không dám ngẩng lên, cánh môi của nàng bị hôn sưng đến không

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status