Nương Tử, Vi Phu Muốn Ăn Thịt

Chương 45 - Chương 45

/79


Nhiều khi, người thông minh luôn cho rằng hết thảy mọi sự tình đều nắm trong tay của chính mình. Đối với tính tình của Hạ Lệnh Mị, Uông Vân Phong không nói nắm chắc mười phần, nhưng cũng được chín phần.

Hắn trên đường về nhà sốt ruột nghĩ về nhiều loại tình cảnh hai người gặp nhau.

Hạ Lệnh Mị là một con người quyết đoán, một khi đã quyết định chuyện gì sẽ bất chấp hậu quả mà đi làm, chẳng sợ đầu rơi máu chảy. Cho nên, khi lừa đưa nàng vào Uông gia, căn bản cũng không lo lắng rằng nàng sẽ rời đi. Hơn nữa, việc Trang Sinh đã qua hơn ba tháng, Uông Vân Phong rất rõ nỗi buồn khỗ nhất của Hạ Lệnh Mị, bàng hoàng nhất, thời điếm rối rắm nhất, không phải lựa chọn đi khuyên bảo nàng quên đi Trang Sinh, mà là hai người tách ra một thời gian ngắn, làm cho nàng không còn vương vấn Trang Sinh nữa, đồng thời cảm kích Uông Vân Phong chăm sóc cùng dung túng.

Hạ Lệnh Mị không phải búp bê sứ, bất luận người khác tổn thương nàng cũng không quan trọng, nàng chỉ cần Uông Vân Phong yêu nàng, tin tưởng nàng vô điều kiện.

Uông Vân Phong bên ngoài cưng chiều, tránh cho hai người bởi vì Trang Sinh mà sinh ra khắc khẩu. Bọn họ tách ra, đều tự bình tĩnh, sau đó ngẩng đầu nhìn người bên cạnh một lần nữa, lại từ từ tỉnh táo trao cho đối phương hết toàn bộ.

Uông Vân Phong cho rằng, Hạ Lệnh Mị nhất định rất mong chờ hai người gặp lại nhau.

Có một số thứ, trong xương tủy cũng biết nó ngon. Không thể không nói, dù bên ngoài Uông Vân Phong chính nhân quân tử, thật ra thì trong xương laị là chim non mới lập gia đình. Hắn hy vọng chạy nhanh về tổ, ôm gắt gao thê tử thuộc về hắn, trao đổi những vấn vương trong lúc hai người tách ra, sau đó là đêm xuân vô hạn.

Uông Vân Phong còn chưa đến tuổi lập gia đình, phương diện tinh thần cũng tương đối tràn đầy, làm hắn càng thêm rục rịch. Ở trên đường trở về, hắn cơ hồ có chút nôn nóng, nhịn không được bỏ xuống rất nhiều công việc, không ngại phiền phức hỏi thăm đã đến chỗ nào rồi? Còn bao lâu mới có thể đến thành Bắc Định? Không có tin tức của phu nhân à?

Bạch Tử rất nghi ngờ: “Lão gia gần đây làm sao vậy? Bộ dáng có chút nóng nảy.”

Quyển Thư cắn rơm rạ, ngã vào trên lưng ngựa, nửa sống nửa chết: “Hắn có thể không nôn nóng sao. Đang ở tuổi xuân thân thể cường tráng, cấm dục mấy tháng, là một nam nhân đều chịu không nổi.”

Bạch Nghiên Mực đá hắn một cước: “Ngươi đứng đắn một chút có được không?”

“Được rồi, lão gia tư xuân.” Bịch, rớt xuống, Quyển Thư đã bị đá xuống lưng ngựa.

Thời điểm sắp đến thành Bắc Định, từ đây tới mười lăm tháng tám chỉ còn lại năm ngày. Trong thành ngoài thành cũng bận việc, khắp nơi đều là khách phương xa cùng thương khách vui sướng về nhà đoàn viên.

Uông Vân Phong đại khái nói với Hạ Lệnh Mị mười hai tháng tám sẽ về nhà, hắn cơ hồ thúc ngựa không ngừng hết ngày này đến ngày khác chạy về, kết quả là về sớm hơn hai ngày so với dự định, cũng không thèm thông báo, hắn muốn cho Hạ Lệnh Mị một bất ngờ.

Thời điểm đoàn người chạy đến cửa lớn của Uông gia, lão quản gia trên mặt tươi cười như hoa cúc, một bên sai người làm mở cửa chính, một bên không ngừng nói: “Đã về rồi.”

Uông Vân Phong miễn cưỡng trấn định quét mắt qua qua mấy trăm gia đinh trong phủ từ trên xuống dưới một lượt, lại không thấy bóng dáng của nàng, không khỏi bất an, nhẹ giọng hỏi lão quản gia: “Phu nhân đâu?”

Lão quản gia cười tủm tỉm: “Phu nhân vào cung rồi. Cùng lúc vào cung còn có quốc cửu gia, từ tam phẩm phu nhân trở lên, nói là ăn tết trước.”

Mười lăm tháng tám cả nhà đoàn viên, Hoàng hậu nương nương là con dâu hoàng gia, tự nhiên chỉ có thể ở trong cung, cho nên nhà mẹ đẻ chỉ có thể nói trước. Không chỉ có hoàng hậu nương nương, từ lúc đầu tháng tám, gia quyến nhà mẹ đẻ của nhóm cung phi đã muốn đưa thẻ bài đến Hoàng hậu nương nương, thỉnh cầu yết kiến. Thân mình Hoàng đế mấy năm nay không được khỏe lắm, không nhiều cung phi, nhóm tần phi có con nối dòng cho rằng Hoàng hậu được độc sủng, mấy năm nay cũng an phận. Ở mặt ngoài nhìn lại, tiền triều cùng hậu cung đều an phận, gió êm sóng lặng. Nhưng Uông Vân Phong biết, chỉ cần chính mình trở về, sổ con trong tay đưa lên trên, biểu tượng bình yên này sẽ bị phá vỡ.

Hạ Lệnh Mị quay về Uông gia, cho người truyền ra tin tức thân mình đã khỏi hẳn, nàng cũng dần dần xuất hiện ở hậu viện các đại thần quan lại thế gia, cùng nhóm tiểu thư, phu nhân từ từ hồi phục liên lạc. Uông Vân Phong không còn là trưởng tộc, Hạ Lệnh Mị chưa từng xuất hiện trong vòng quyền lợi ở hậu viện thế gia trong vòng bảy năm, thời điểm ban đầu khiến phỏng đoán cùng dò xét không ít, thậm chí còn giễu cợt cùng vu tội.

Uông gia tổng cộng có mười hai phòng, ở thành Bắc Định còn có sáu phòng, bởi vì đủ loại duyên cớ, ít nhiều cùng chi trưởng có ngăn cách. Uông Vân Phong chưa có trở về, phần lớn mâu thuẫn nhằm vào chi trưởng đều rơi vào trên người Hạ Lệnh Mị. Lúc trước kia, tính tình của Hạ Lệnh Mị mạnh mẽ lại táo bạo, cho người khác không ít sắc mặt. Sau bảy năm mai danh ẩn tích, người phòng khác của Uông gia không ít lần đưa cho Uông Vân Phong tiểu thiếp thông phòng, cũng có người đoán là Hạ Lệnh Mị ghen tị, trong phủ

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status