Nữ lưu manh trọng sinh ngoài ý muốn

Q.2 - Chương 17: Chương 17

/678


Editor: KInh thuế

Trong không khí, gió mang tới một loại khí tức quen thuộc, cô nhanh chóng nắm chặt viên đá trong tay, quay đầu, một bóng hình nhanh chóng bước đến trước mặt cô.

“Đã lâu không gặp, tiểu nha đầu, em gầy đi rất nhiều, không còn đáng yêu rồi.” Khuôn mặt được che giấu dưới lớp mặt nạ, chỉ để lộ hai mắt đen láy, rất trong trẻo, môi cong cong mỉm cười, có điều khi nhìn đến khuôn mặt đã bớt đi khá nhiều thịt của Dư Châu, lông mày lại thoáng nhăn lại.

“Anh…” Dư Châu, lần đầu cảm thấy cạn lời, không biết vì cái gì, luôn có cảm giác khẩn trương như vậy, trước người con trai đeo mặt nạ đang đứng trước mặt.

“Anh, làm sao vậy, nha đầu béo, lưỡi bị mèo ăn mất rồi hả, không phải bình thường rất mồm mép sao?” Anh ta vỗ nhẹ đầu cô, thân thể mập mạp như vậy kỳ thật cũng rất đáng yêu.

Dư Châu đứng yên tự an ủi cái đầu đáng thương của mình, tuy tay của anh trai này dùng lực không lớn nhưng cô lại cảm thấy có một luồng nhiệt khí vọt thẳng đến hai mắt cô.

Tảng đá trong lòng bàn tay càng được siết chặt.

“Từ nay về sau chú ý một chút.” Người con trai nhấn giọng, nhìn thẳng Dư Châu, anh ta khá cao, có lẽ cao bằng Dư Dịch, nhưng khí chất lại ấm áp như ánh mặt trời, rất yên bình, nhưng, thỉnh thoảng lại khiến người khác cảm thấy chút hắc ám không hợp chút nào.

“Chú ý cái gì?” Dư Châu ngẩng đầu, muốn qua ánh mắt kia nhìn thấu được linh hồn sâu bên trong kia, có điều, dường như, anh ta che giấu quá sâu, quá kỹ, cô chỉ nhìn thấy một màu đen láy, không có ánh sáng cũng không có mưa gió đen tối.

Lòng của anh ta, có phải quá mức trầm lặng không.

“Không nên hỏi nhiều như vậy nhỉ?” Trên môi người


/678

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status