Nữ lưu manh trọng sinh ngoài ý muốn

Q.2 - Chương 16: Chương 16

/678


Editor: KInh Thuế

Cô duỗi ngón tay xoa nhẹ cằm, nhìn chằm chằm khuôn mặt chữ điền của Trình Vũ với mắt kính mỏng, “Đẹp trai hay không tôi không biết, nhưng, cậu cũng không nêncó thể so với anh tôi, bởi vì cậu không có đẹp trai như vậy, cũng không cần tự ti như người hầu bởi vì bọn họ đều béo hơn cậu. Có điều, …” Nhìn sắc mặt Trình Vũ ngày càng tái mét, nói tiếp: “So với hai cái đít chai trước kia bây giờ đẹp mắt hơn rất nhiều.”

“Dư Châu, cậu nói xem có phải không?” Đan Tương Tư kéo nhẹ áo Dư Châu, có điều, không ngờ lại kéo cả thịt của cô, kéo rất lâu, nhưng, cô hại mi, không kéo dài như trước kia nữa, dường như cô ấy đã gầy đi nhiều.

Lúc này Dư Châu mới nâng tầm mắt, nhìn tay Đan Tương Tư một chút, cô ấy có thể không lôi lôi kéo kéo quần áo như vậy được không, còn kéo cả áo lẫn quần nữa, thêm cả việc bẹo thịt cô này nữa, còn bẹo đến mấy lần, nếu cô ấy dám xuống dưới nữa, cô muốn tố cáo tội quấy nhiễu tình dục.

“Ha ha ha, lần sau sẽ không vậy nữa.” Đan Tương Tư lè lưỡi một cái, xong rồi, bị cô ấy phát hiện, trước kia cô cũng như vậy, Dư Châu lại chưa bao giờ có phản ứng gì, mà bây giờ, Dư Châu đúng là càng ngày càng thông minh.

Dư Châu chuyển hướng nhìn sang Trình Vũ, quả nhiên thấy được hai mắt kính viền đen, so với trước kia, dễ nhìn hơn rất nhiều, chỉ là vẫn có chút ngốc.

Có điều, cuối cùng cũng có chút tiến bộ, tuy cô cảm thấy năng lực thẩm mỹ của người này có thiếu hụt quá nghiêm trọng không.

“Thật vậy chăng?” Sắc mặt Trình Vũ hòa hoãn lại, tuy Đan Tương Tư đả kích nhiều hơn khích lệ, nhưng, cậu vẫn cảm thấy có chút đắc ý, ngoại trừ, lão đại nhà cậu vẫn chưa có nửa phần ý tứ khen ngợi nào.

“Có thể tiếp tục đeo.” Dư Châu quay mặt, nhìn xuống sân đấu, lúc này, trận đấu phía dưới đã bắt đầu, cô xem cũng không hiểu lắm, cô nghe theo bình luận viên nói tên ai đang dẫn bóng thì nhìn người đó là được rồi, đó là tinh thần cá kình, tuy nhiên cũng không ai có kỹ thuật dẫn bóng cao siêu lắm thì phải .

Trái bóng kia rất đắt sao? Tại sao nhiều người phải cùng đoạt nó vậy, hơn nữa, còn tranh đoạt như điên nữa, nhìn xem, Đan Gia Dật cắn răng như muốn nghiến đứt rồi kìa.

Cô tựa lưng vào ghế, cái đầu xoay tròn một vòng, không ngờ lại nhìn thấy Kính Nguyệt Sâm vẫn đang mặc đồng phục màu trắng, không thay quần áo thi đấu, ngồi một bên trên khán đài, sự tồn tại như vậy không cách nào bỏ qua, giống như thân hình to lớn của cô vậy.

Cô nhớ lại câu nói kia, cái gì gọi là, tốt nhất đừng khiến tôi thất vọng, thất vọng cái gì, vì cái gì?

Trong đầu trống rỗng lại hiện lên một màu trắng bạc, người con trai mang mặt nạ trùng khớp vào người thiếu niên cô thương nhớ, mà ngay trước mặt, áo trắng của anh nhẹ nhàng bay, trên mặt tràn ngập vui vẻ, thì ra ấm áp của anh bây giờ là như vậy.

Khóe môi cô cũng chậm rãi mỉm cười theo, từ ánh mắt đến nụ cười đều mang theo ánh sáng rạng ngời, cũng không để ý ai hô lên


/678

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status