Nữ Kiều Đẻ Thuê

CHƯƠNG 19

/178


CHƯƠNG 19

Chu Quân Ngạn không thể nhìn thấy bất kỳ sự sợ hãi nào tɾong mắt cô gái này.

Cho dù có từ chối thì cũng anh không buông tha cho cô, Giang Tư Ninh tự nhủ, đem đạo lý mà cô cho là đúng nói ra

"Nếu có một việc không thể thay đổi thì hãy cố gắng thí¢h ứng càng nhiều càng tốt, tùy thời cơ mà hành động."

Chu Quân Ngạn ngơ ngác nhìn thiếu nữ phía dưới, một lúc sau, khóe miệng hiện lên nụ cười giễu cợt “Tên thầy giáo kia dạy em sao?”

Tư Ninh trộm liếc nhìn vẻ mặt lạnh lùng của nam nhân, không hiểu vì sao, mặc dù đại thiếu gia rấthiếm khi cười, luôn nói với vẻ mỉa mai, chế nhạo cô nhưng cô lại không sợ anh.

Nhưng hiện tại tia hung ác nham hiểm tɾong mắt anh khiến cô không khỏi có chút nhút nhát, cô nín thở tập trung, không dám nói nữa.

"Giang Tư Ninh, em thật biết cách làm người khác mất hứng." Sắc mặt của Chu Quân Ngạn tối sầm, vẻ bất mãn không chút che giấu lan tràn.

Trong mắt anh, sự im lặng của cô là một sự thừa nhận, quai hàm Chu Quân Ngạn cắn chặt, ánh mắt cuồn cuộn lửa giận, anh đứng dậy, nhanh chóng mặc lại quần áo rồi bước ra ngoài mà không nói một lời.

Loại con gái này, tɾong lòng rõ ràng đã có một người đàn ông nhưng lại sẵn sàng hiến thân cho một người đàn ông khác, sao có thể xứng đáng làm mẹ của con anh

Tư Ninh nằm ở trên giường, cặp mông trắng nõn mềm mại hơi chu lên, phía bên phải có vài vết bàn tay đỏ tươi, nhìn bóng lưng cao lớn của Chu Quân Diễm xa dần, lòng cô chợt thắt lại, vừa đại thiếu gia có nói nếu cô hầu hạ anh vừa lòng, anh sẽ mang cô lên tỉnh lỵ, bây giờ anh lại đùng đùng nổi giận rời đi, vậy cô sau này…

Cô hồn bay phách lạc quay trở lại sân của lão phu nhân, Trần ma sớm đã biết tin, đến nhà bà, tự tay mang một bát trứng, nắm lấy tay cô cười nói “Có mệt không? Ăn cái này lót dạ trước đã."

Người phụ nữ trung niên vẻ mặt có chút đắc ý, lúc đầu chỉ liếc mắt một cái bà liền chọn tɾúng nha đầu này, tướng mạo xuấtchúng, thành tích nổi bật, tiếc là gia đình lại rấtnghèo. Nhưng sau khi đi theo thiếu gia, chỉ cần bụng biết tranh đua một chút, nếu có thể sinh hạ tiểu kim tôn của Chu gia, cho dù thiếu gia không rước cô vào cửa, lão phu nhân nhất định sẽ không bạc đãi cô.

Nha đầu này lọt vào mắt xanh của Chu lão phu nhân, biết gia đình chuẩn bị cưới đổi cho anh trai ngốc nghếch của mình nên đã bỏ ra rấtnhiều tiền để mua cô.

Còn có đại thiếu gia, dù sáng sớm có chạy đến cãi nhau với lão phu nhân một hồi nhưng sau khi trở về, lại truyền đến tin tức phòng ngủ chính ở Tĩnh viên lại đóng cửa, tư thế đi lại của nha đầu này rõ ràng có chút kỳ quặc, cái miệng hồng nhuận hơi sưng tấy còn dính chút thủy quang, hẳn là hầu hạ đại thiếu gia rấtvừa lòng.

Giang Tư Ninh ngượng ngùng nhận lấy bát trứng, hôm qua cô bị Chu Quân Ngạn lăn lộn cả đêm, vừa rồi còn bị đè xuống náo loạn một phen, cô quả thực có chút đói bụng, tuy rằng còn hơi lo lắng chuyện là đại thiếu gia tức giận nhưng cô vẫn không ngừng an ủi chính mình, xe đến núi ắt có đường, cứ lấp đầy cái bụng đói trước rồi nghĩ tiếp.


/178

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status