Nữ Kiều Đẻ Thuê

CHƯƠNG 18

/178


CHƯƠNG 18

"A..." Giang Tư Ninh vừa đau đớn kêu lên, gậy thịt hung dữ bỗng trở nên nhẹ nhàng, chuyển động chậm lại, từ từ rút ra một chút, rồi lại nhẹ nhàng nhét vào, một lần kéo ra lại một lần xâm nhập lặp đi lặp lại hết lần này đến lần khác.

Nam nhân kiên nhẫn mở rộng lỗ nhỏ non nớt chưa từng bị xâm nhập, sâu tɾong hoa kính dâng lên một loại cảm giác ngứa ngáy tê dại khó tả, cùng với đó là cảm giác sảng khoái khi ngày một ma͙nh hơn tɾong cơ thể cô gái.

Biết khâu chuẩn bị gần như đã xong, Chu Quân Ngạn dừng lại trước tấm màng mỏng tɾong tiểu huyệt, híp mắt tận hưởng thụ cảm giác trọn vẹn từ điểm kết hợp của hai cơ thể, chỉ cần tiến về phía trước một chút là anh có thể biến nha đầu này thành một nữ nhân ͼhân chính, anh nghiến răng rút dương vật ra phía sau một chút, chuẩn bị lao vào đến tận cùng.

"A...đau quá..."

Giang Tư Ninh cắn một phát vào bả vai của nam nhân, một dòng âm khí tuôn ra, trút hết vào đầu dương vật rực lửa của kẻ tấn công, đầu óc Chu Quân Ngạn trống rỗng, tɾong cơn khoáı cảm tột độ, chưa kịp cắm vào, anh đã nhịn không được mà mở mắt mã, gầm gừ phun hết những gì tinh túy nhất cho cô gái.

Nằm trên người cô gái hồi lâu, anh thở hổn hển đem cự vật rút ra, âm môi mềm mại hồng hào của thiếu nữ như cánh hoa nở rộ dần chuyển sang màu đỏ tươi, trên đó dính thứ tinh dich trắng đục anh vừa mới phun ra, trông tục tĩu không thể diễn tả nổi.

Chu quân ngạn ngực phập phồng, nhìn nhắm mắt lại chỉ biết thở dốc nữ hài, lật qua nàng thân mình hung hăng quạt tuyết trắng cánh mông

L ng ngực Chu Quân Ngạn phập phồng, nhìn cô gái nhắm mắt chỉ biết thở dốc, lật người cô lại, vỗ ma͙nh vào cặp mông trắng như tuyết của cô

"Tiểu tao hóa, tiểu dâm phụ... sao em lại dâm đãng như vậy..."

Mới đút vào một nửa liền vừa nhéo vừa hét lên, còn chưa kịp phá thân cô, anh đã bị siết tới mức xuấttinh dich ra ngoài

Giang Tư Ninh chậm rãi mở mắt ra, mỉm cười dịu dàng với nam nhân trước mặt, Chu Quân Ngạn rõ ràng bị nụ cười của cô làm cho rung động, nhưng trái tim anh lại chùng xuống, anh nhìn chằm chằm vào vào đôi mắt cô, mở miệng hỏi "Giang Tư Ninh, em có thí¢h tôi không?"

Một nha đầu nhà quê vừa ngây ngô lại lớn mật, nhiệt tình lại nóng bỏng, về sau nếu lên đến tỉnh lỵ rồi, khó bảo toàn được cô sẽ không gây rắc rối cho anh, có một số điều nhất định phải nói rõ ràng trước thì sau này anh mới có thể cho cô một cuộc sống tốt đẹp, để cô sinh cho anh một đứa con nối dõi cho Chu gia, nhưng có những mơ mộng hão huyền vốn không nên có, thà rằng sớm ngăn chặn thì hơn.

Câu hỏi đột ngột của nam nhân khiến Giang Tư Ninh ngẩn người, cô vội vàng lắc đầu phủ nhận.

Chu Quân Nghiên càng cảm thấy khó chịu, anh nheo mắt lại, mắt sáng như đuốc nhìn chằm chằm cô, như muốn nhìn rõ tiểu hồ ly này rốt cuộc nói thật hay nói dối, anh tiếp tục hỏi

“Vậy tại sao em không từ chối những gì tôi đã làm với em?”


/178

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status