Những Con Người Không Tên

Chương 4: Tiệc Máu Dưới Trăng

/33


Jayver cúi người xuống, rồi một cách thận trọng, cậu chậm rãi quét ánh nhìn khắp phần chân giường. Mắt cậu bỗng mở to trong ngỡ ngàng khi thứ gì đó lọt vào nhãn giới:

- Đây là....

Ngay lúc đó, cánh cửa phòng chợt bật tung ra, va đập vào bức tường với một âm thanh ồn ã và chát chúa, như thể có một cơn bão hung hăng vừa xông vào. Jayver giật thót, sự tập trung của cậu vào chiếc giường bị bẻ gãy, nhanh như cắt cậu quay lưng lại, sẵn sàng đối diện với bất cứ kẻ nào đang đứng ngay ngưỡng cửa.

Và phải thú thật, cậu đã hơi ngạc nhiên trước hình ảnh mình vừa thấy.

Jayver đã thầm mường tượng ra kẻ đang đứng ngay đó phải là một tên đàn ông bặm trợn lực lưỡng, vũ khí giắt đầy mình, sẵn sàng nhảy bổ vào bất cứ kẻ nào mình vừa gặp để xé vụn hắn ra. Nhưng không, đứng trước mặt cậu là một người hoàn toàn trái ngược với hình dung, không hề cơ bắp cuồn cuộn, cũng không sở hữu khuôn mặt cộc cằn dữ dằn.

Đó là một cô gái diện trong bộ váy người hầu đen trắng dài gần đến mắt cá chân, với mái tóc đỏ rực màu lửa tết hai bên và một cặp kính ngụ trên đôi mắt.

Trong chốc lát, Jayver đã tưởng rằng cô gái này chỉ đơn giản vào phòng nhầm lúc, và tiếng động lớn khi nãy hoàn toàn chỉ là do vô tình.

Và có lẽ cậu đã giữ mãi cái suy nghĩ đó, nếu cô ta không bất giác mỉm cười đầy độc địa và hét lên một câu thấm đẫm ác ý:

- Ngươi đây rồi, con chuột nhắt!

Rồi không đợi cậu kịp phản ứng, cô ta đã vội vã giắt cặp kính vào cổ áo mình, mở to đôi mắt đầy ham muốn tàn sát trong sẵn sàng và lôi ra hai khẩu súng ngắn từ tạp dề, chĩa thẳng vào Jayver

- NGƯƠI TỚI SỐ RỒI!

Và với câu nói đó, sự hỗn loạn bùng nổ. Một loạt đạn xé toạc không khí, nhằm vào Jayver mà hùng hổ lao vào, như những con mãnh thú khát máu trước con mồi của mình....

****

Trong bếp, anh chàng đeo kính dừng việc cắm hoa có lẽ nó đã được cắm hoàn chỉnh,. Anh bê bình hoa ra phòng ăn, trải khăn lên mặt bàn ăn, ngắm cho phẳng phiu rồi anh nâng chiếc bình đặt chính giữa.

- Như vậy là ổn rồi.

Nhìn lại mới thấy, nhà ăn bóng loáng, trong bếp cũng vậy, mọi vật dụng đều sáng như mới.

Anh ta mỉm cười, tắt đèn, đi ra ngoài và đóng cửa lại.

Anh ta đi tới phía sân sau, nơi mà một đám bảo vệ nghĩ rằng có kẻ đột nhập, bọn họ đang đi trở về chỗ của mình thì gặp anh.

Họ dừng bước, một tên trong số đó nói với anh:

- Anh Dray, bọn em được thông báo có kẻ đột nhập nhưng không tìm được kẻ khả nghi.

- Không thấy một ai sao? Từng này người mà---

Anh ta chợt giật mình:

- Có những ai canh cổng trước?

- Dạ, chỉ có Jack và Rem!

Nhanh trí anh lại hỏi tiếp:

- Vậy ai là người đã thông báo cho các cậu?

- Là hai bọn họ!

- Sao? Chết tiệt! Mau tuần tra lại toàn bộ dinh thự! Ngay lập tức! – Anh ta nói giọng khẩn trương, rồi chạy đi luôn.

Tới phía cổng trước, thấy Jack và Rem đang đứng canh như bọn chúng nói. Anh lại gần vỗ vai hai người đang canh gác:

- Oi, Jack,Rem!

Hai bọn họ không trả lời, không nhúc nhích một chút nào, mắt họ nhìn thẳng về phía trước.

Anh nhìn kĩ họ một lượt thì thấy lá bùa phía sau lưng:

- Đây là…hừ.. – Dray cau mày giật phắt lá bùa ra, hai bọn họ nằm gục xuống đất ngáy ngủ.

Anh chàng này có vẻ rất thông minh và nhanh trí, còn rất cẩn thận, gọn gàng và chu đáo, thật xứng đáng là quản gia cho một gia đình bá tước.

Đoàng, đoàng, đoàng,…

Chợt tiếng súng kêu vang liên tiếp từ phía lầu ba.

Nghe được, anh ta hốt hoảng:

- Tiểu thư!!

Điều gì đó đã khiến khuôn mặt nghiêm túc đó nhăn nhúm, sau mắt kính luôn được lau sạch sẽ kia, là ánh mắt đang dậy lên một sự lo lắng, hỗn loạn.

***

Trong phòng bá tước, căn phòng một thời lộng lẫy giờ đã hoàn toàn tan nát với những mảnh tường rơi rớt đầy sàn và những món đồ trang trí tinh xảo đã từng kiêu hãnh đứng làm đẹp cho không gian, giờ đây vỡ nát và vương vãi khắp nơi. Những tiếng súng đã ngưng từ lâu, và không khí chìm trong một sự im ắng, lạnh lẽo đến rợn người.

- Ồ, vẫn sống sao? Khoảng cách chỉ có 3m, 5 viên đạn, ta không nghĩ mình có thể bắn trượt đâu.

Cô hầu gái nheo mắt đầy nghi hoặc, có vẻ như vẫn không tin là mình đã thất bại trong việc giết chết kẻ xâm nhập, hạ thấp đôi bàn tay vẫn lăm lăm cặp súng, cô xoáy ánh nhìn đầy cẩn thận và tính toán vào Jayver, như thể đang nghĩ ra một cách nào đó để xử lí anh.

Jayver nhìn ra khoảng hành lang sau cô ta, hừm, trông có vẻ cố chạy ra sẽ là một việc hoàn toàn tự sát....cô ta sẽ xả đạn ngay tức thì mà không cần nghĩ ngợi....

Không nghĩ ngợi nhiều...

- Ngắt điện! - Jayver nói vào tai nghe bằng một giọng sắc và gọn.

Phía đầu dây bên kia, Diva cười tươi:

- Dạ.

Trên tay Diva đeo một cặp trảo có lông màu đỏ ở phần bao tay và còn gắn vài viên đá màu đen, mỗi chiếc gồm 5 móng vuốt sắc nhọn, mỗi móng dài chừng 20cm. Cô đưa tay lên huơ một nhát, bộ nguồn cung cấp điện nát tung. Phía sau cô 2 người đàn ông mặc đồ bảo vệ nằm gục dưới sàn, người thiếu chân, kẻ thiếu tay, khắp mình có rất nhiều vết chém, trên mặt sàn là cả vũng máu to. Cô nói một mình:

- Mình thích thế này hơn, không biết ai đã làm cái lũ ở phòng quản lý an ninh xỉu nhỉ, thật là mất vui mà, nếu là mình thì chỗ đó đã thật rực rỡ. – Diva mỉm cười:

- Mà kệ đi, thật mừng vì đã đến lúc trở về bên cạnh Ledra.

***

Cả dinh thự bị bao trùm bởi một màu đen, trong căn phòng bá tước, giọng nói người con trai vang lên:

- Đúng, cô không hề bắn trượt tới một viên nào, chỉ là tôi đã chém được 2 viên và tránh được 3 viên.

- Hể? Chém được luôn sao? Ta không biết cái cách khua múa vừa rồi lại đáng kinh ngạc tới vậy. – Cô ta vỗ tay:

- Giỏi giỏi, có lẽ ta nên giới thiệu… Vệ sĩ cấp cao nhà Grayeste...Hầu gái Rinny.

Nói rồi cô ta tiếp tục bắn, Jayver đạp chân lên đệm giường rồi nhảy lộn ra phía sau để né đạn, anh chạy quanh phòng, thi thoảng cũng khua kiếm chém đạn.

Dừng bắn, cô ta ném hai cây súng đi, cười điên dại:

- hahaha… có vẻ súng thường không ăn thua nhỉ? Vậy cái này thì sao?

Trên tay cô ta xuất hiện ánh sáng màu đỏ, xanh đan xen, rồi một khẩu Bazooka hiện ra sau điệu nhảy múa, uống lượn của luồng ánh sáng đó. Khẩu Bazooka này không tầm thường, nó rất đẹp, dài chừng 70cm, cỡ nòng khoảng 2,5 in, quanh mình được nạm đá đỏ và xanh tạo những họa tiết bắt mắt.

- Ồ, là người thuộc thất tộc sao? Không hay, gặp phải một cô Xạ Thủ rồi.

***

Diva dạo bộ trên hành lang tối om ở lầu ba, cô nghe thấy rất nhiều tiếng bước chân đang chạy dồn dập về phía này.

- ..6…5…4… - Điềm đạm mà đi, cô đếm ngược một cách bình tĩnh:

- ..3…2…1…Xin chào! – Diva quay mặt lại nhìn những kẻ đang chạy tới, đôi mắt mở to rồi khép lại mỉm cười thật tươi, đếm được trong ý nghĩ“Năm người thôi à?”, hai tay cô vắt chéo hình chữ X, trên bàn tay ấy là những móng vuốt sắc nhọn của cặp trảo cô đang mang, trên từng cái móng là những sợi dây trong suốt, kéo mạnh tay xuống, cô mỉm cười một lần nữa:

- ..và tạm biệt!

Từng sợi dây trong suốt như vô hình, sắc lẹm như lưỡi dao giăng trên khung cửa sổ nối với chiếc tủ nhỏ và cái lỗ thông gió phía đối diện đang sắp xếp chằng chịt chợt sát lại với nhau như một thể thống nhất giống như cái mạng nhện bị vo lại thành một cuộn. Tiếng la hét xé tan màn đêm tĩnh lặng, nhưng chỉ thoáng chốc thôi, tiếp đó là những tiếng rên rỉ cứ ngày một nhỏ dần, qua những ô cửa kính, ánh trăng heo hắt rọi vào, chẳng còn thấy cái hành lang đẹp đẽ cạnh bức tranh của thần, cảnh tượng bây giờ chỉ thấy chất lỏng màu đỏ thẫm vung vãi lên khắp sàn và tường, tiếng máu rớt tọc tạch cùng với giọng gió nhẹ vi vu, phía cửa sổ, bay bay lặng lẽ tấm rèm trắng nhuốm máu lem luốc.

Cô gái đứng nhìn đến khi tiếng rên rỉ tắt hẳn rồi mỉm cười bước đi. Lại có vài kẻ muốn kiếm chuyện, vẫn bọn lính quèn, lần này Diva sử dụng hai cây rìu đeo sau lưng, cầm mỗi tay một chiếc “giải quyết” nhanh gọn và rất tàn nhẫn.

Tiếng gót giày chậm rãi bước trên từng bậc thang, chợt dừng lại, Diva nghe thấy một âm thanh, giống như giọng nói của một cô gái trẻ vang lên rất gần.

“Là ở căn phòng ngay phía trên cầu thang sao?”

Giọng nói vỏng vọng trong đêm bên cạnh những tiếng súng phía xa đó, một chất giọng yếu ớt và đau khổ, cô nghe tiếng nước mắt và rên rỉ:

- ...ta sợ lắm…cứu ta với…Dray…hức…hức… ai đó…làm ơn…hãy… bật đèn lên… ta sẽ ngủ mất… ta không thể ngủ trong lúc này được…ta…không muốn…trở thành..hức..hức…ác quỷ…cứu với…cứu ta…Dray….cứu….

Giọng nói nhỏ nhẹ trong tiếng nức nở, cô gái đó liên tục kêu cứu và gọi tên ai đó.Tới trước cửa căn phòng phát ra giọng nói ấy, Diva khẽ đẩy cửa rồi nhẹ nhàng bước vào trong căn phòng, trong màn đêm cô vẫn nhìn thấy mập mờ hình dáng một cô gái đang ngồi trên giường than khóc, cô ta cúi gằm mặt xuống có vẻ như không nhận thấy sự hiện diện của Diva. Tới gần chỗ cô ta, chợt Luna nhắc cô:

- Cô ta rất nguy hiểm, giết cô ta đi!

Giật mình, người con gái ngước lên nhìn, khuôn mặt xinh đẹp đẫm nước mắt, cặp mắt màu xanh lam long lanh buồn bã, dưới cặp mắt ấy là cả một quầng thâm đỏ tấy. Ánh trăng rọi vào phảng phất nơi cô ngồi, một thân hình quyến rũ nhưng lại đẫm nét trẻ trung, tinh khiết mang trên mình chiếc váy trắng đơn giản. Mái tóc xoăn nhẹ màu vàng nâu dài ngang lưng, phía ngang đầu bện bím nhỏ, vài sợi tóc còn dính lấy những giọt lệ trên khuôn mặt đáng thương ấy, đôi môi hồng cắn chặt, hai má đỏ phừng. Đôi mắt chợt mở to khi thấy Diva, cô gái run lên vì sợ hãi.

Diva nâng chiếc rìu lên cao, trợn mắt nhìn cô gái rồi giáng xuống người cô không thương tiếc.


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status