Nhóc Lạnh Lùng, I Love U

Chương 6

/15


GTNV : 1.Trần Mai Hoa : mẹ nuôi của Shin và Shen . HT trường FT

2.Tạ Tuấn Hưng : quản lí bar của Shin và Shen , trợ lí cho 2 bang chủ và bang phó này .

Bí mật và kí ức của Shin :

Thật ra hồi trước , gđ Shin là 1 tập đoàn lớn mạnh nhất nhì thế giới . Năm Shin lên 16 tuổi , tập đoàn của gđ Shin gặp khó khăn dẫn đến phá sản . Trước đó , gđ Shin làm ăn rất lâu dài vs gđ Shen , đó chính là lí do 2 đứa gặp nhau , thấy hợp ý nhau nên làm bạn thân luôn .

Khi Shin 12 tuổi , cô đã bị bắt cóc để làm con tin . Lí do cô bị bắt cóc là do có 1 tập đoàn cũng khá lớn mạnh muốn cướp cổ phần của tập đoàn nhà cô nên bắt cô làm con tin . Ở chỗ bị giam , Shin đã chứng kiến nhiều cảnh đánh đập dã man , khiến giờ Shin vô cùng lạnh lùng , cô khó tin người từ đó .

Bất ngờ 1 điều , năm Shin 15 tuổi , cô đã lén gđ thành lập tập đoàn lớn , chỉ cô và Shen biết . Và đến giờ , đó là tập đoàn lớn mạnh nhất về mọi mặt trên thế giới . Tuy vậy nhưng ko 1 ai biết cô là chủ tịch tập đoàn kể cả nhân viên .

End chap 6


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status