Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 17

/198


CHƯƠNG 17

“Khốn kiếp ” Tạ An Phong thầm mắng một câu, cả người cứ không yên, lăn qua lộn lại, không biết trôi qua bao lâu, thời gian liền tới nửa đêm mười hai giờ.

Trước đó, anh có cãi nhau cùng Khúc Phái Nhi, không ăn không uống đã chịu khát mấy tiếng đồng hồ rồi, hơn nữa giờ vẫn còn không ngủ được, chịu đựng cả hai điều khó chịu đó hồi lâu, đến cuối cùng anh đành phải xuống giường, tay ͼhân nhẹ nhàng đi ra phòng khách.

Trong phòng khách không có bật đèn, nhưng chỉ cách phòng khách một quầy bar, phía phòng ßếp thì lại có đèn đang mở sáng trưng.

Có hơi giật mình một chút, sau đó tɾong lòng anh mang theo niềm vui sướng bất ngờ vì nhớ đến hiện tại tɾong phòng này vẫn còn có một người không ngủ được giống mình. Theo ánh sáng tỏa ra từ tɾong phòng ßếp, anh bước đến gần thì thấy một bóng người đang đứng trước tủ lạnh.

Chẳng qua, thân hình của người đó hiện đang bị che khuất một nửa sau cánh cửa tủ lạnh đang mở ra, anh chỉ nhìn thấy được nửa người dưới của người con gái đó đang quấn một cái khăn tắm, xuống chút nữa chính là cặp đùi trắng nõn thon dài thẳng tắp đang lỏa lồ tɾong không khí bởi không được bất cứ thứ gì che đậy.

Có lẽ cô ấy cũng đói bụng nên đang tìm chút gì đó để ăn tɾong tủ lạnh, từ phía xa anh thấy cô loay hoay lục lọi từ trên xuống dưới, tìm kiếm ở từng tầng của tủ lạnh.

Thân mình cô càng lúc càng cúi thấp xuống, cặp mông tròn càng lúc càng nhô cao, khăn tắm quấn quanh người cô vốn đã không dài lắm, chỉ vừa đủ che đến chỗ đùi một chút. Lúc này cô cong eo lại, độ dài của khăn tắm hơi bị cuốn lên, làm cho bờ mông lập tức bại lộ ra khỏi sự che đậy của lớp khăn tắm. Ánh đèn tɾong phòng ßếp chiếu rọi xuống người cô, Tạ An Phong nhìn thấy rấtrõ ràng khu vực giữa hai ͼhân cô, một tiểu huyệt tươi trẻ với hai mép thịt màu hồng phấn lấp ló chỗ miệng huyệt, còn có vài giọt nước mờ ám khiến nơi bí ẩn của cô như được tô điểm thêm vài phần óng ánh.

Tô Tuyết Vi vừa mới tắm rửa xong ra tới phòng khách liền cảm thấy có chút oi bức, hơn nữa, buổi tối cô còn không có ăn no, thế nên đi xuống phòng ßếp muốn tìm xem có đồ ăn vặt nào tɾong tủ lạnh có thể ăn hay không.

Thế nhưng cô lại tiếc nuối phát hiện ra, tủ lạnh tɾong nhà này do có một bà bầu đang tɾong giải đoạn yêu cầu thức ăn có đầy đủ dinh dưỡng, cùng với người đàn ông không ăn đồ ăn vặt, cho nên tɾong tủ lạnh ngoại trừ mấy hộp sữa chua và rau củ thì mấy thứ ăn vặt hay những thứ không tốt cho sức khỏe đều không có gì cả.

Cô chỉ có thể lấy ra một hộp sữa chua, mở nắp rót một ít vào ly để uống, vừa mới đưa ly đến bên miệng nhấp một ngụm. Đột nhiên, trên vai cô xuấthiện một bàn tay to chạm vào, nhè nhẹ vỗ lên làn da đang phơi bày lỏa lồ bên ngoài của cô.

Tô Tuyết Vi khẽ kêu á một tiếng, hoảng sợ tới mức tay run lên, bàn tay không khống chế được mà nghiêng ly sữa vào tɾong người mình, khiến nửa sữa chua còn gần nửa ly tɾong đó đều đổ vào trước ngực cô.

Do sữa vừa được lấy ra khỏi tủ lạnh nên vẫn còn mang theo hơi lạnh, lúc này dòng sữa kia lại đột ngột bị xối lên da thịt khiến cô cảm nhận được sự lạnh lẽo tới tận xương, chất lỏng trắng ngà dính lên làn da trắng như tuyết, sau đó có một số sữa còn dọc theo mép khăn tắm ngang bầu vú no đủ, chảy xuôi theo khe rãnh giữa ngực, dọc theo đường cong cơ thể lả lướt một đường hướng xuống giữa hai ͼhân, rồi theo trọng lực tích tích táp táp rơi trên mặt đất. Tình cảnh xấu hổ làm cô một trận luống cuống tay ͼhân, không kịp quay lại xem người phía sau là ai. Trong lúc bối rối, cô không cẩn thận dẫm trung đống chất lỏng ướt át dưới sàn, ͼhân vừa trượt một chút, thân thể của cô liền ngã ngửa về sau vài bước, ly sữa chua tɾong tay cũng rớt xuống trên đất, đổ loan ra một mảnh sữa trắng đục, nháy mắt che phủ một mảng lớn gạch men sứ màu đen tɾong phòng ßếp.



/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status