Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 16

/198


CHƯƠNG 16

“ Chồng ơi, hôm nay của anh cứng quá …” Khúc Phái Nhi lẩm bẩm một tiếng liền ngồi dậy, xốc chăn lên. Cởi quần của Tạ An Phong ra, mới vừa nhìn, đã che miệng, trên mặt lộ ra một chút sợ hãi .

Khúc Phái Nhi có dáng người nhỏ xinh, nơi riêng tư cũng nhỏ hơn so với người bình thường một chút.

Mà côn thịt của Tạ An Phong rất lớn, mặc dù là ở trước kích cỡ phổ biến kinh người của người u Mỹ, cũng không nhường một tấc. Côn thịt gân guốc vừa thô vừa dài, quყ đầu to như trứng, cả cây côn đều không phải là thẳng tắp, mà cong cong hình cung đưa về phía trước,giống như một cái thuyền chuối thật lớn. Cái này làm cho người thể lực cực tốt, tính dâm lại mạnh mẽ như Tạ An Phong rất khó ở trên người của Khúc Phái Nhi được đến thỏa mãn, tuy rằng mỗi lần làm t̠ình đều

trọn vẹn, nhưng Khúc Phái Nhi vẫn là thường xuyên bị chơi đến chết đi sống lại, thống khổ vạn phần, nơi riêng tư khô khốc, cần phải bôi rất nhiều lần dầu bôi trơn mới được.

Từ khi Khúc Phái Nhi mang thai, vì suy nghĩ cho cơ thể cô, Tạ An Phong đã thật lâu không có chạm vào cô. Cái này làm cho Khúc Phái Nhi gần như sắp quên, cái loại hít thở không thông thống khổ mà sung sướng này.

Vốn dĩ Tạ An Phong chỉ cọ cọ mông vài cái, cô đã ướt. Chính là đột nhiên nhìn thấy côn thịt lớn giữa háng anh, cô nhớ tới khoảng thời gian trước đây thật mạnh mẽ, du͙c vọng tới nhanh, đi cũng nhanh.

“ Chồng ơi, anh chờ em,em đi lấy dịch bôi trơn.”

Khúc Phái Nhi đứng dậy muốn xuống giường, Tạ An Phong đem cô giữ chặt, anh mang giày, mở cửa vào phòng vệ sinh, lưu lại một câu

“ Bỏ đi” vang lại ở trong không khí.

Khúc Phái Nhi nghe ra sự mất hứng trong giọng nói của anh, đi theo sau Tạ An Phong, cùng nhau vào phòng vệ sinh.

“ Chồng ơi, nếu không em dùng miệng giúp anh đi.”

“ Em đi ngủ đi, một lát anh liền tốt, không lăn lộn em, nếuxong, anh còn phải chăm sóc em.”

Nghe được lời nói ân cần của Tạ An Phong , Khúc Phái Nhi tuy rằng cảm thấy có lỗi, nhưng vẫn là trong lòng rất ấm áp, nghe lời mà đi về trên giường. Cô ngáp rất nhiều, Tạ An Phong còn không có từ bên trong đi ra, cô liền nhịn không được ngủ rồi.

Chờ Tạ An Phong quay tay ra tới, đã là nửa giờ saụ

Anh đi rất nhẹ ngồi xuống bên cạnh Khúc Phái Nhi , vốn tưởng rằng rất mau buồn ngủ, kết quả hai mắt trừng đến tròn vo, trong đầu nghĩ lung tung rối loạn liền không có dừng lại quá, đừng nói là ngủ, cậu bé bên dưới vừa mới ngừng nghỉ đi đã cương cứng lên.



/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status