Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 50 - Chương 47

/107


editor: coki

Không sao chứ! Thấy sắc mặt Đường Yên thay đổi, Việt Kỳ còn tưởng rằng cô giật mình vì dị năng song hệ, dị năng song hệ ở tận thế làm cho người ta cực kì sợ hãi vì trong hàng vạn người khó có một người có thể thức tỉnh dị năng, trách không được Đường Yên sẽ cảm thấy kỳ quái: “Tuy rằng dị năng song hệ hiếm thấy nhưng cũng không phải là không có, không phải Lưu Thấm Nhã đã thức tỉnh dị năng song hệ sao. Kỳ thực đây cũng không phải là chuyện lớn gì!

Ha ha... Không có việc gì, chẳng qua đầu óc có chút choáng váng, không được thoải mái thôi. Đường Yên cười gượng hai tiếng, coi như là ứng phó, trong lòng lại cực kì thấp thỏm, bất an. Đường Yên hít sâu hai cái, chậm rãi ổn định sự xao động trong đáy lòng. Cô tự an ủi mình, cô xuyên qua được thì tình tiết trong tác phẩm thay đổi cũng không phải là chuyện gì lớn, lại nói tình tiết trong tiểu thuyết xoay chung quanh Lưu Thấm Nhã thì không có nghĩa là thế giới này không có người nào đó tên Việt Kỳ. Đường Yên suy nghĩ lại, cuối cùng khôi phục một chút tinh lực.

Là dây thường xuân, họ dây leo sống bằng cách leo lên các vật khác, lá non và hoa có hình vảy nhỏ, lá có cuống, dày, hình tam giác mọc sát cành. Quả, hạt giống, lá cây đều có độc. Trước tận thế nếu ăn phải thì sẽ đau bụng, đi tả, nghiêm trọng hơn thì dẫn đến nhiễm trùng đường ruột, hôn mê, thậm chí làm cho hô hấp khó khăn. Sau khi tận thế, độc tính lại càng mạnh hơn, nếu bị đâm vào da, thì cho dù là dị năng giả cũng sẽ bị hôn mê. Việt Kỳ nhỏ giọng nói. Giọng nói mang theo tàn nhẫn, không nghĩ tới căn cứ nho nhỏ này lại có người thức tỉnh dị năng hệ độc dược cực kì hiếm thấy.

Thật đúng là không thể khinh thường được, sau khi tận thế buông xuống, sự vật thay đổi liên tục. Làm việc cũng phải cực kì cẩn thận, chỉ cần hơi lơ là thì rất dễ bị lật thuyền trong mương. Cũng may là lần này anh nghe nói ở căn cứ gần Tiêu Sơn xuất hiện thú biến dị cỡ lớn, vì nhất thời tò mò nên mới chạy tới. Anh không cách nào tưởng tượng được nếu lần này không tới đây thì Đường Yên sẽ phải trải qua cái gì nữa. Chỉ cần nghĩ tới đây thì trong lòng Việt Kỳ giống như có sóng to gió lớn, sát ý lập tức trổi dậy không thể ngăn cản được.

Độc? Đường Yên kinh ngạc, hiển nhiên là không nghĩ tới lúc ở kho hàng chỉ bị vài cái gai đâm nhưng lại khiến cô trúng độc. Tận thế quả thật là quần ma loạn vũ, ngay cả dị năng hệ độc hiếm thấy cũng thức tỉnh rồi, sau này nếu như không cẩn thận một chút thì chỉ sợ là nửa bước khó đi.

Đúng vậy, tại sao em lại không ở căn cứ Thanh Long? Một mình chạy tới nơi này làm cái gì, tận thế không thể so trước kia, rất hỗn loạn! Việt Kỳ mặt không đổi sắc nói.

Vì sao tôi lại phải ở căn cứ Thanh Long? Đường Yên hỏi ngược lại, lập tức lấy lại tinh thần, xem xét kỹ Việt Kỳ, chung quy cô vẫn luôn cảm thấy đã gặp người này ở nơi nào đó rồi: “Anh là ai? Vì sao biết tôi ở căn cứ Thanh Long ? Mục đích các anh đi Thanh Hải cũng là nhóm thiết bị ở tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 sao?

Ông đã từng nói ngoại trừ ông ra thì không có người khác biết về nhóm thiết bị ở tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181, vì sao những người này lại biết? Cách người này nói chuyện rất quen, là người quen sao? Việt Kỳ, khí chất lạnh lùng, bộ dạng tuấn tú, thực lực mạnh mẽ. Nếu cô đã gặp người này thì không có khả năng quên được nhưng trí nhớ của Đường Yên kiếp trước lại không có bất cứ kí ức gì về người này, rốt cuộc là vì sao?

Anh là Việt Kỳ, anh biết bác sĩ Đường ở căn cứ Thanh Long nên biết em ở căn cứ Thanh Long thì có gì kỳ quái? Việt Kỳ nói.

Những người khác trong xe đều cố nhịn cười, cho tới bây giờ mọi người đều không biết đại ca lạnh lùng ít lời đ, cũng sẽ có lúc lải nhải như vậy. Quả nhiên bình thường đại ca không vừa mắt bọn họ cho nên mới lười mở miệng nói chuyện, điều này khiến bọn họ làm sao chịu nổi đây?

Chúng ta quen nhau sao? Đường Yên cau mày nhìn Việt Kỳ, mất tự nhiên liếm liếm môi dưới. Chỗ đó có chút sưng đỏ, đau đớn, rõ ràng cô nhớ trước khi hôn mê thì chỗ này không có thương, vì sao miệng lại đau như vậy? Thật là kỳ quái...

Có quen. Việt Kỳ nghiêm túc gật đầu, nhìn chằm chằm môi Đường Yên, sau đó nói tiếp: Lần trước ở Miêu Trại đã cứu em một lần, quên rồi sao?

Nói xong khuôn mặt tuấn tú của Việt Kỳ bị xị, có vẻ như không vui. Con ngươi đen thâm thúy nhìn Đường Yên chăm chú, dáng vẻ kia làm cho người ta có chút sợ hãi, độ ấm trong xe đột nhiên giảm xuống làm những người khác vội vàng nuốt nước miếng. Mắt nhìn mũi, mũi nhìn miệng giả bộ như không nghe thấy gì cả, đừng nhìn thấy bình thường đại ca lạnh như băng, không nói nhiều, kỳ thực là bụng dạ đen tối, lại thích mang thù!

Là anh! Đột nhiên, Đường Yên nhớ tới khuôn mặt dưới ánh trời chiều kia, khó trách cô cảm thấy rất quen mắt. Tuy nhiên Đường Yên vẫn cảm thấy mọi chuyện có điểm gì đó là lạ nhưng Đường Yên lại không muốn hỏi, có một số việc người khác không muốn nói, cô cũng lười phải hỏi nhiều. Miễn cho đến lúc đó gặp phải càng nhiều chuyện phiền toái, tận thế bo bo giữ mình mới quan trọng nhất!

Đường Yên hỏi thăm chuyện của Mã Lương, Việt Kỳ nói là không có việc gì, những người tiếp tay làm ác trong căn cứ đó đều bị ăn giết sạch. Tuy nhiên Việt Kỳ không can thiệp vào chuyện của căn cứ, tận thế là nơi cá lớn nuốt cá bé, ai cũng phải hiểu rõ điều này. Lần này anh giết lão Đinh thì rất nhanh căn cứ sẽ xuất hiện một lão Đinh thứ hai, người chung quy phải dựa vào chính mình.

Đạo lý kia Đường Yên biết, sau khi biết được Mã Lương không có việc gì thì cũng không hỏi chuyện sau đó nữa. Chỉ không biết về sau còn có thể ở gặp được Mã Lương và Chỉ Doanh ba hay không? (Còn… Tui thả thính nè, có ai đớp không?)

Đường Yên, tại sao cô lại đi một mình đến Tiêu Sơn? An Du hiếu kỳ nói.

Cho dù là bọn họ thì cũng không dám đi ra ngoài một mình ở tận thế, quá nguy hiểm! Tang thi, thú biến dị và người đều nguy hiểm, bên người không có đồng đội đáng tin cậy làm bàn thì không phải là một chuyện tốt. Hơn nữa, cô không cho rằng bác sĩ Đường sẽ yên tâm để Đường Yên “du lịch” ở tận thế một mình. Người quen bác sĩ Đường người đều biết bác sĩ Đường cực kì cưng chiều cháu gái.

Bị người khác hãm hại! Đường Yên thản nhiên nói. Trong mắt xẹt qua một chút tàn nhẫn, bến tàu kia là bến tàu không người, không có khả năng địa lôi có sẵn ở đó, nhất định là có người vào bến tàu trước bọn họ sau đó chôn địa lôi xuống đất. Mọi thứ đều được tính toán chuẩn xác như vậy, có thể nhận ra người nọ cực kì hận cô. Suy nghĩ kĩ một chút thì say khi dừng xe ở bến tàu, Hạ Dĩnh có phân một nhóm người dọn dẹp nhà ở, một nhóm người thanh lí bến tàu, chỉ có một người duy nhất không làm gì cả là... Lưu Thấm Nhã, chỉ có thể là cô ta, cô ta có thể nhận thấy được tung tích của chuột biến dị, biết được chuột biến dị ẩn núp ở trên thuyền chở dầu cũng không phải là kì lạ. Cô ta lừa bọn họ lên thuyền chở dầu vì biến rõ có chuột biến dị núp ở trên đó, sau đó lại dẫn đám người Hình Liệt Phong rời đi rồi cho nổ địa lôi, tất cả đều rất chặt chẽ, logic, không chỉ có cô mà Hạ Dĩnh cũng sẽ chết ở trên đó.

Điều đáng tiếc duy nhất chính là Lưu Thấm Nhã khinh thường cô. Cô để cho đám người Hạ Dĩnh xuống thuyền chở dầu trước, như vậy Hạ Dĩnh không có trúng gian kế của Lưu Thấm Nhã mà bản thân cô thì lại lợi dụng không gian tránh thoát khỏi kiếp nạn này. Đường Yên từ từ nhắm hai mắt lại, Lưu Thấm Nhã đúng là rất ngoan độc, Đường Yên không nhịn được mà tỏa sát khí bốn phía. Thiên tính vạn tính lại không tính đến gan Lưu Thấm Nhã lại lớn vậy, ra tay công khai đối với cô và Hạ Dĩnh, không biết tình huống của Miêu Trạch và Mạnh Lộ như thế nào? Vì quyền lợi, nhất định Lưu Thấm Nhã sẽ không bỏ qua cho hai người bọn họ.

Không có việc gì là tốt rồi! Việt Kỳ nói.

Cảm nhận được sát khí sắc bén của Đường Yên, trong mắt mấy người bên trong xe hiện lên kinh ngạc, nhìn nhau, sát khí dầy đặc như vậy không giống như của những người bình thường. Có phải là đại ca còn che giấu cái gì hay không? Đường Yên thật sự chỉ là một người bình thường thôi sao, khí thế kia không thua kém Lão Quỷ chút nào, Lão Quỷ lại là Binh Vương




/107

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status