Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 49 - Chương 46

/107


editor: coki

Chỉ Doanh, mấy em đi ngủ trước đi! Đường Yên nhìn đồng hồ trên tay, ý bảo ba đứa nhỏ lên giường đi ngủ, Mã Lương đã đi ra ngoài được hai giờ. Lúc Mã Lương đi ra ngoài đã nhắc nhở bọn họ đừng đi ra ngoài, mặc kệ bên ngoài có xảy ra chuyện gì cũng đừng ra khỏi cửa, nếu là có người dám xông tới thì cứ liều chết ở trong đó.

Đêm dần dần đen hơn, bên tai truyền đến tiếng rên rỉ ái muội và tiếng thở gấp gáp, bây giờ Đường Yên mới hiểu được biểu tình muốn nói lại thôi trước khi ra ngoài của Mã Lương là vì cái gì. Không có lễ giáo đạo đức ràng buộc, bởi vì sống sót nên cái gì cũng có thể bỏ qua.

Thỉnh thoảng bên tai Đường Yên lại truyện đến tiếng quát hùng hùng hổ hổ, có đôi khi còn kèm theo: “Anh trai, muốn em chơi với anh hay không, chỉ cần một túi bánh... Giọng nói nũng nịu, cao thấp, nam nữ đều có liên tiếp vang lên bên tai.

Đột nhiên tấm vải rách che ở trước cửa bị người ta vén lên, sau đó có một bóng người cao lớn lảo đảo đi vào, ánh trăng mờ ảo chiếu lên khuôn mặt tục tằng của người nọ, người đàn ông đó toét miệng cười to xông vào: “Khà khà... Đêm nay thằng Mã Lương kia không có ở đây, nhất định ông đây phải làm cho thỏa thích!

Nghe giọng nói thô lỗ của người đàn ông, ba đứa nhỏ cuộn tròn lại, trốn ở trên giường, sợ hãi nhìn người đàn ông đang đi vào, không dám lên tiếng. Ánh mắt nhìn về phía Đường Yên, gắt gao che miệng.

Cút .... Giọng nói của Đường Yên lạnh lùng, vẻ mặt không thay đổi liếc người đàn ông đang xông vào, một mùi vì tanh tưởi khó ngửi theo người đàn ông đó chui vào chóp mũi Đường Yên làm cho khuôn mặt của cô càng thêm lạnh lùng.

Em gái, tên Mã Lương thân mình khô quắt kia có thể thỏa mãn được em sa? “Súng” của anh đây tuyệt đối mạnh hơn Mã Lương... Vừa nói hai tay của hắn vừa sờ soạng chỗ giữa đùi, khoa tay múa chân làm động tác hạ lưu, sau đó định đưa tay sờ mó Đường Yên.

Đột nhiên hắn cảm thấy bên hông lành lạnh, khi nhìn xuống thì thấy nòng súng đã kề sát bên hông của mình rồi.

Cút xa một chút. Nếu không phải là không muốn gây chuyện thì Đường Yên thật sự muốn bắn một phát súng giết chết người đàn ông này, bộ dáng này mà muốn đùa giỡn cô, chán sống rồi sao?

Thấy Đường Yên lấy súng ra, người đàn ông kia vội cười làm lành nói: Đừng kích động, tôi chỉ muốn đùa cô một chút thôi mà, đi... Tôi lập tức đi ngay! Hắn ta cười hai tiếng, quay đầu như muốn đi ra ngoài, sau khi liếc thấy Đường Yên thu hồi súng lại thì gã thụi cùi chỏ qua, muốn chế ngự Đường Yên. Ngay sau đó, Đường Yên lập tức bắt lấy tay hắn: “Răng rắc! Một tiếng tiếng gãy xương vang lên, Đường Yên lạnh lùng nói: Tính tình của tôi không tốt, đừng có cố khiêu chiến giới hạn của tôi!

Nghe giọng nói lạnh lẽo của Đường Yên, lúc này người đàn ông thật sự sợ hãi, hắn quỳ trên mặt đất: “Bà cô, tôi sai rồi, thật sự sai rồi! Hộp bánh bích quy này coi như là xin lỗi.

Hắn kêu đau oai oái, lấy một hộp bánh bích quy sau đó từ trong túi áo ra đưa cho Đường Yên rồi ôm cánh tay chạy thẳng một mạch không dám quay đầu lại, mẹ nó, thật xui xẻo, lần này gặp trúng thứ cứng rồi!

Ba đứa bé trên giường trợn tròn mắt, sùng bái nhìn Đường Yên.

Đường Yên đưa hộp bánh bích quy cho mấy đứa bé, sau đó lấy một con dao ngắn trong không gian ra đưa cho Chỉ Doanh: “Cầm đi, chị ra ngoài một chuyến, nhớ canh chừng cửa. Sau khi nhắc nhở Chỉ Doanh thì Đường Yên xốc lên tấm vải lên đi về phía căn cứ.

Đứng lại! Người tuần tra ở cửa ngăn cản Đường Yên: “Cô là ai?

Tôi tìm Mã Lương. Đường Yên liếc nhìn người tuần tra, không vui nhíu mày, cô luôn cảm thấy ánh mắt người này nhìn cô có chút không đúng, cô lại mới đến này có mấy giờ, lẽ ra không có người nào biết cô mới đúng. Suy nghĩ vậy nên vẻ mặt của Đường Yên có chút cứng ngắc.

Tìm Mã Lương hả, đi theo tôi. Người nọ không nói gì cả, sau khi đánh giá Đường Yên thì dẫn Đường Yên vào trong căn cứ xem ra là đã đợi cô một lúc lâu.

Đường Yên hơi hơi nheo mắt lại, tay không tự giác nắm chặt vũ khí sinh hóa bên hông. Trong đầu nhanh chóng xoay chuyển, cô không nhịn được mà trách cứ bản thân mình, cô nên cẩn thận hơn mới đúng. Nếu không phải muốn từ trong miệng Mã Lương tìm hiểu đường đi ở vùng này thì cô cũng không đến nỗi lựa chọn một mình đi vào căn cứ. Cô vẫn chưa quên buổi chiều lão Đinh và những người đàn ông kia kiêu ngạo ương ngạnh như thế nào, thậm chí còn trắng trợn đùa giỡn cô, thật hiển nhiên người ở căn cứ này không phải là thứ tốt lành gì.

Đường Yên cẩn thận đánh giá người dẫn đường phía trước, cười vô cùng châm chọc, không biết lần này Mã Lương diễn vai gì? Cắn chặt môi dưới, sắc mặt Đường Yên như rơi vào hầm băng, chiến đấu một mình thì cô không sợ, nơi này không thể có thể có dị năng giả cấp năm được, cho nên dựa vào thực lực của dị năng giả cấp bốn cao nhất của cô thì có thể chiến thắng một cách dễ dàng nhưng kiến nhiều thì cắn chết roi, đạo lí này Đường Yên rất rõ ràng.

Hai chân đạp mạnh xuống đất, nhanh chóng vọt lên không chế người dẫn đường ở phía trước, lạnh giọng hỏi: Mã Lương ở đâu? Nói...

Thấy xung quanh hoang vắng nên Đường Yên tiên phát chế nhân, khống chế người dẫn đường rồi tra hỏi.

Hu hu... Cổ bị bóp chặt, nòng súng dí vào thái dương, hai chân của người đàn ông run lên, hiển nhiên không lường trước Đường Yên lại cảnh giác như vậy, chỉ trong chốc lát mà đã phát hiện được cái bẫy của bọn họ.

Nói mau, Mã Lương ở đâu? Mấy người có mục đích gì? Đường Yên vận dụng tinh thần lực tạo ra ảo thuật để lừa gạt người dẫn đường. Đường Yên phát hiện tinh thần lực càng cao thì sử dụng ảo thuật lại càng thuần thục, hiện tại cô có thể sử dụng ảo thuật theo ý mình. Đương nhiên là sử dụng trên một diện tích lớn thì vẫn chưa làm được.

Lão Đinh muốn Mã Lương lừa người phụ nữ đi cùng hắn vào căn cứ, Mã Lương không làm theo nên bị Lão Đinh nhốt trong kho hàng rồi bảo tôi nếu người phụ nữ




/107

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status