Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 47 - Chương 44

/107


Lưu Thấm Nhã .... Miêu Trạch tức giận trừng mắt nhìn Lưu Thấm Nhã, trên người câu ta dính rất nhiều bụi bặm, vũ khí sinh hóa chỉa vào Lưu Thấm Nhã, dùng dị năng hệ kim bao trùm toàn thân, bất cứ lúc nào sẵn sàng ra tay. Mạnh Lộ đứng bên cạnh cũng không chịu yếu thế, dùng dị năng ngăn chặn đường lui của Lưu Thấm Nhã.

Miêu Trạch, cậu làm cái gì vậy? Khuôn mặt Lưu Thấm Nhã hiện lên sự kinh ngạc, nhìn Miêu Trạch, ánh mắt lộ ra một chút uất ức: “Yên Nhi bị rơi xuống nước tôi cũng rất đau lòng, nhưng mà cậu làm vậy là có ý gì vậy? Chẳng lẽ cậu nghi ngờ là tôi chôn địa lôi sao? Điều này làm sao có thể...

Có ý gì? Hừ... Cô không rõ sao, đây là bến tàu bị bỏ hoang, làm sao có người chôn địa lôi được, trừ cô ra thì tôi không thể nghĩ đến người nào khác. Miêu Trạch hừ lạnh, sẳng giọng, ánh mắt nhìn chằm chằm Lưu Thấm Nhã, sau đó xoay người nhìn Hạ Dĩnh.

Hạ Dĩnh không biết làm sao, nhìn chằm chằm Lưu Thấm Nhã, ánh mắt tràn đầy đề phòng, vừa rồi nếu bọn họ chậm một chút nữa, đừng nói Đường Yên, ngay cả bọn họ cũng sẽ bị mất mạng, Lưu Thấm Nhã quả nhiên ác độc. Cô nên nghe lời của ba, không nên khinh thường cô ta. Ánh mắt Hạ Dĩnh lướt qua Lưu Thấm Nhã, dừng ở trên người Hình Liệt Phong, giọng nói lạnh như băng: Hình Liệt Phong, anh nghĩ như thế nào? Đường Yên là cháu gái của bác sĩ Đường ở trung tâm nghiên cứu sinh hóa, nếu cô ấy xảy ra chuyện, bác sĩ Đường lại muốn tra xét tới cùng thì anh nên hiểu là sẽ có chuyện gì xảu ra.

Sắc mắt Hình Liệt Phong thay đổi, Đường Yên đã chết, Lưu Thấm Nhã đã cứu anh ta một mạng, dị năng chữa khỏi lại quá hiếm có. Tuy năng lực của bác sĩ Đường không tệ, tuy nhiên nhưng tính cách quá cứng rắn, luôn từ chối đề nghị của anh ta, người như thế giữ lại sẽ chỉ là trở ngại, hơn nữa bọn họ đã lôi kéo được Triệu Thiên Lâm, sớm muộn gì trung tâm nghiên cứu sinh hóa cũng sẽ là đồ vật trong lòng bàn tay. Suy nghĩ như vậy nên trong lòng Hình Liệt Phong đã có lựa chọn, nói: Thấm Nhã luôn ở bên cạnh tôi, không có khả năng ra ngoài chôn địa lôi, chuyện vừa rồi là ngoài ý muốn.Bây giờ không còn sớm, mọi người nghỉ ngơi trước, ngày mai còn phải chuẩn bị qua sông.

Hình Liệt Phong nói hai ba câu đều không có đề cập đến Lưu Thấm Nhã, điều này làm cho Miêu Trạch, Mạnh Lộ tức giận đến phát run, trong lúc nhất thời lại tìm không thấy cái cớ gì để phản bác, dùng nắm đấm thì đánh không lại nên chỉ có thể trơ mắt nhìn Hình Liệt Phong che chở Lưu Thấm Nhã rời đi.

Tức giận của Hạ Dĩnh cũng tăng vọt, nhưng cô cũng rất bất đắc dĩ, lần này ra ngoài thì dị năng giả bên cô ít hơn Hình Liệt Phong, thực lực cũng kém hơn một bậc, nếu trở mặt vào lúc này thì không có lợi đối với cô. Sự tranh đoạt quyền lợi của tầng cao trong căn cứ càng ngày càng rõ ràng mà nhà họ Hạ cần có nhà họ Hình ủng hộ.

Tiểu thư, hôm nay Lưu Thấm Nhã dám ra tay với Đường Yên mà chúng ta lại không làm gì cả thì nói không chừng, ngày mai cô ta sẽ ra tay chúng ta. Đường Yên và cô ta lớn lên bên nhau nhưng vẫn có thể ra tay độc ác như vậy, huống chi tiểu thư và cô ta không thân cũng chẳng quen... Trịnh Nhiên lạnh lùng nói.

Trịnh Nhiên dị năng giả hệ hỏa mà Hạ Dĩnh lôi kéo được ở căn cứ, thực lực không tệ. Suốt dọc đoạn đường này đã giúp đỡ Hạ Dĩnh khá nhiều.

Nghe vậy, sắc mặt Hạ Nhất trầm xuống, anh ta vốn đã chướng mắt Hình Liệt Phong, Lưu Thấm Nhã thì càng không cần phải nói, giọng nói càng thêm lạnh lẽo: Tiểu thư, Trịnh Nhiên nói không sai, tướng quân vốn không đồng ý liên thủ với nhà họ Hình, nhiệm vụ tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 lần này quá quan trọng, ai biết nhà họ Hình có nảy sinh ý định nuốt trọn một mình hay không? Mỗi lần bị thương đều là người của chúng ta, lần này nếu không phải Đường Yên nhắc nhở chúng ta thì toàn bộ chúng ta đều chết ở trong này rồi. Hừ... Tôi không tin đám người Hình Liệt Phong thật sự không làm gì cả.

Hạ Nhất không cần nói nữa, tôi biết nên làm như thế nào. Vẻ mặt Hạ Dĩnh tối tăm, nhìn bóng lưng của đám người Hình Liệt Phong. Hạ Dĩnh đột nhiên nhớ tới cách đây không lâu Lưu Thấm Nhã đã lên tiếng chỉ ra chỗ ẩn thân chuột biến dị, nếu vậy thì chuyện chuột biến dị c lần này, Lưu Thấm Nhã thật sự không biết gì sao? Trong lòng Hạ Dĩnh càng nghi ngờ hơn, nhìn ba người Miêu Trạch đang đứng ở bên cạnh: “Tốt nhất ba người nên cẩn thận một chút, đừng cách chúng tôi quá xa.

Những lời vừa rồi của Miêu Trạch coi như là đã trở mặt với Lưu Thấm Nhã, dựa theo sự hiểu biết của cậu đối với Hình Liệt Phong thì Hình Liệt Phong sẽ không dễ dàng tha thứ cho người ra tay với Lưu Thấm Nhã. Dị năng chữa khỏi giả quá hiếm có, nhất định Hình Liệt Phong sẽ không tiếc thứ gì để bảo vệ Lưu Thấm Nhã.

Ba người Miêu Trạch nhìn nhau, biết Hạ Dĩnh không nói qua nên nghiêm túc gật đầuu.

Đội trưởng Hạ có thể giúp chúng tôi tìm chị Yên hay không? Miêu Trạch hỏi.

Hạ Dĩnh lắc đầu, nhìn mặt sông đã khôi phục lại vẻ tĩnh lặng, tỏ vẻ bất lực: “Thật xin lỗi, tình huống vừa rồi cậu cũng thấy đấy, nhiều cá biến dị như vậy... Lời còn lại Hạ Dĩnh không nói ra miệng, cho dù là ba cô nếu bị nhiều cá biến dị như vậy bao vậy thì cũng không thể thoát thân được.

Mạnh Lộ cúi đầu, che giấu sự tàn bạo trong đáy mắt, ánh mắt độc ác liếc nhìn bóng lưng của Lưu Thấm Nhã, ánh mắt của Miêu Trạch giống như La Sát từ địa ngục tới làm cho người ta sợ hãi, giọng nói lạnh lẽo: Miêu Trạch đừng nóng vội, đoạn đường này còn rất dài, ai chết ai sống thật khó mà đoán trước, không phải sao? Bản lĩnh của chị Yên thì cậu càng rõ hơn ai hết... Sẽ không có chuyện gì đâu!

Lúc rời khỏi căn cứ, Đường Yên đã từng nói nếu có phát sinh chuyện gì thì bảo Miêu Trạch đừng lo lắng, cô nhất định sẽ không có việc gì. Cho dù Đường Yên không nói rõ, tuy nhiên Mạnh Lộ đoán được nhất định Đường Yên vẫn còn cất dấu một con át chủ bài nào đó!

Nghe vậy, đáy mắt Miêu Trạch lóe sáng, giống như nhớ tới cái gì đó nên gật đầu. Sau khi nhìn mặt sông vài lần thì trong đôi mắt không kiềm chế được sự tàn nhẫn.

**************************

A a... Tiếng kêu đau đớn thoát ra khỏi miệng, Đường Yên chật vật quỳ rạp trên mặt đất, toàn thân ướt đẫm, quần áo hóa thành vải vụn treo ở trên người, cả người bị cắn thành một đống bầy nhầy, cũng may vừa rồi cô khá nhanh nên không thương tổn đến gân cốt.

Đường Yên cúi đầu nhìn ngón tay đang run rẩy ở trên thảm cỏ sau đó nhìn hồ nước cách đó không xa, cố gắng chịu đựng đau đớn, chậm chạp bò về phía trước. Tinh thần lực tiêu hao quá nhiều nên trong một khoảng thời gian ngắn không có cách nào dùng được.

Đường Yên thở gấp, miệng vết thương bị cát bùn cọ xát khiến cô cảm thấy như có hàng ngàn, hàng vạn con kiến đang cắn mình, cũng may là lúc rời căn cứ đã tiêm huyết thanh thế hệ hai, nếu không thì bây giờ không cần giãy giụa nữa mà cứ chờ biến thành tang thi thôi! Cổ, bụng, cánh tay, đùi... Toàn thân đều bị cá biến dị




/107

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status