Nhật kí cải tạo hậu cung nữ chủ của nữ phụ

Chương 5: ......

/5


Spoil 1:

" Này. Ngươi nghe gì chưa? Chuyện mấy ngày nay ở Thu Luân Các ấy."

" Chuyện gì cơ? Nói ta nghe xem."

" Ba ngày trước ở Thu Luân Các xuất hiện một nhân vật thần bí, mang duy nhất hai bức họa đấu giá. Điều đặc biệt là người đó đặt ra một luật như thế này: ' Ngươi có 30 vạn lượng hoàng kim, mời bước vào. Ngươi có 50 vạn lượng hoàng kim, ngươi được phép xem tranh của ta. Muốn mua tranh của ta, giá khởi điểm là 60 vạn lượng hoàng kim. Không đủ tiền mời bước ra.' Ngày bức họa đầu tiên được đấu giá, một số người có hiểu biết thi họa xem, có người còn tự xưng là chưa có bức họa tuyệt mỹ nào mà hắn từng nhìn qua đáng giá đến như vậy cả. Ngươi biết thế nào không? Khi bước ra tất cả bọn họ đều hận không mang thật nhiều tiền, bức họa đó nói tiên họa cũng không sai, còn quyết tâm nhanh chóng kiếm tiền mang bằng được bức thứ hai về."

" Vậy bức đầu tiên như thế nào rồi. Mà có khi chỉ là bức họa bình thường người ta nói quá lên thôi, trên đời này làm gì có tiên họa chứ."

" Bức họa đầu tiên rơi vào tay Nam Cung công chúa, cha ta ngày hôm qua cùng vài vị quan nữa có diễm phúc được nhìn bức họa đấy trong tay công chúa, trở về cả ngày chỉ than thở chức quan không đủ lớn, có tiền cũng không dành được với mấy vị trên cao kia. Không những thế có người còn đến Thu Luân Các tốn bao nhiêu bạc dò hỏi chưởng quỹ về danh tính người đấu giá hai bức tiên họa, thu về chỉ được một cái tên, Thanh Yên công tử."

" Ồ... thảo nào mấy ngày nay đi đâu cũng thấy người ta nói về Thanh Yên công tử, hóa ra là người này."
.
.
.

Spoil 2:

" Tiện nhân, chết đi!!!! Dám quyến rũ Hầu gia, ngươi không xứng với ngài ấy!!"

Một tiếng quát nho nhỏ vang lên. Và...

TỊnh Yên đang bay. Đúng, đang bay,... nhưng mà là bay xuống hồ!! TTvTT Tịnh
Yên rất muốn nói với cô gái đẩy cô xuống rằng: Vật hi sinh muội muội, ngươi đẩy đúng chỗ nhưng mà là sai người rồi a!!! Ta là Nam Cung Tịnh yên, không phải là Bạch Linh kia mà...

Nhưng Tịnh Yên không thể nói được nữa rồi.

" Ùm!"

Vì cô đã rơi xuống hồ. Mở miệng ra nói chính là kẻ ngu.
.
.
.


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status