Nhân vật phản diện thật tuyết sắc

Chương 6: Địa lao kỳ quái

/8


☆, Chương 3.2: Địa lao kỳ quái

Editor: Snowflake HD

Hắn lạnh lùng cười một tiếng, "Đám tôm tép Tà Nguyệt Cung làm gì có khả năng vây bắt ta được."

Sư thúc vẫn tiếp tục bước chân.

Đi xa trăm dặm vẫn nghe thấy giọng hắn, "Thể chất ngươi cực dương, cần tìm nữ nhân thể cực âm để song tu. Nhưng mà nữ nhân như vậy rất khó tìm, căn bản là nhìn bên ngoài cũng không biết họ như thế nào, nhưng đối với gia tộc Bách Lý mà nói việc này không hề khó, ngươi thả ta ra, ta nói cho ngươi biết."

Cuối cùng sư thúc cũng quay đầu lại, đôi mắt tăng thêm ba phần lãnh ý, "Võ công của gia tộc Bách Lý sâu không lường được, bây giờ ta thấy, xem ra cũng là do song tu với nữ nhân?"

Bách Lý bật cười, "Quả nhiên là người thông minh, lão phu đang định thu ngươi làm đồ đệ, mang bí học cả đời truyền cho ngươi."

Giọng sư thúc lạnh nhạt, "Ta không hứng thú. Dùng nữ nhân luyện công, thật mất mặt."

Ta lập tức khen ngợi sư thúc, quả nhiên mang cốt khí của chính phái.

Cho dù Đồ Tể kia nói cái gì, sư thúc cũng không dừng bước, không có một chút ý định ở lại. Chờ đi ra khỏi con đường này, hắn mới lên tiếng, "Bây giờ ta dạy ngươi cách điểm huyệt, đợi tí nữa ta giả vờ đồng ý, tận dụng cơ hội bắt hắn, như không có cách bắt, thì ngươi hãy điểm huyệt đạo của hắn, ta đi dò đường."

Bị mọi người phong bế mạch môn còn canh chừng cẩn thận như vậy, Đồ Tể kia thật khủng bố quá nha, ta lắc đầu, "Làm như vậy quá nguy hiểm."

Hắn khẽ cười một tiếng, "Hang động này rất sâu, quan trọng là mang theo ngươi đi cùng thì không thể leo lên được."

Ta có chút cảm động, hai mắt rưng rưng nhìn hắn, "Sư thúc..."

Sắc mặt của hắn đột nhiên cứng lại, do dự, "Thủ pháp điểm huyệt này là độc môn của ta, ngươi đần như vậy, không biết mất bao lâu mới học xong..."

Nước mắt cảm động ban nãy lập tức biến đâu mất tăm mất tích, sư thúc, không khinh thường ta thì không chịu được sao!

Mặc dù trong mắt sư thúc tràn đầy nghi ngờ, nhưng vẫn nhẫn nại dạy. Chờ ta hoàn toàn thành công, hắn mới ôm ta đi vào trong lại.

Nghĩ đến việc tí nữa đây ta phải


/8

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status