Nhân vật phản diện thật tuyết sắc

Chương 5: Địa lao bí ẩn

/8


☆, Chương 3.1: Địa lao bí ẩn

Editor: Snowflake HD

Hắn nghiến răng nghiến lợi rống lên bốn chữ, có vẻ đang rất tức giận, ta lùi lại, hỏi hắn, "Không đi được không?"

Ta thử di chuyển cái chân, gân cốt ở dưới chân đau đến nỗi xông lên đại não, khó nhọc nói, "Hình như... Không chịu nổi nữa."

"Nữ nhân thật phiền toái."

Ta thầm nguyền rủa trong bụng, sư thúc người dám chửi nữ nhân bọn ta là phiền phức về sau ta sẽ méc nương tử người, để nàng phạt ngươi quỳ trên bàn chà. Ta nghiêng đầu nhìn con đường phía trước, ngọn đèn dầu ở trên đá mơ hồ lóe sáng, nhìn số lượng đèn dầu ở đây, chắc có thể dùng đủ trong ba ngày. Lại nói, người trong Tà Nguyệt Cung ít khi đi đến chỗ này, phải chăng ở cuối thông đạo có thứ gì bí mật mà bọn họ không muốn cho ai biết?

Một tia sáng bỗng lóe qua đầu, "Sư thúc, nơi này nhất định có giấu kho báu!"

Hắn nhếch khóe môi, "Để ta xem là loại bí kiếp võ công cao siêu gì."

Vừa nói xong, hắn liền nhấc chân đi vào bên trong. Ta nắm chặt áo hắn trong lòng căng thẳng, lúc này đèn dầu sáng lên, ta có thể thấy rõ từng chi tiết trên y phục hắn, khoan đã, tại sao quần áo này



/8

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status