Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 13 - Nể Mặt Ngươi

/96


Hôm nay đến lượt Triệu thị và Hách thi mang theo mấy đứa bé ra ngoài cắt cỏ, đào rau rại, hiện giờ bọn họ đều chia ra đến chỗ xa, mấy nàng làm một lát sau đó hô một tiếng tránh cho bọn nhỏ đi xa, ngã vào trong nước hoặc không thấy.

Tuổi Triệu thị thật ra không khác Ngô thị lắm, nhưng nhìn còn già hơn Ngô thị nhiều. Nam nhân nhà nàng là con riêng, mang từ Đàm gia tới, bây giờ còn ở lại Diệp gia, đây cũng có phần danh bất chính, nếu không phải Quách thị sợ bị các con riêng bắt nạt, nói với ông cụ rồi, để Đàm Ngưu ở đây, nếu không thành thân đã sớm tự lập môn hộ rồi.

Thai đầu tiên nàng sinh ra là thai nam Vũ Thủy này, may mà không mất thể diện, mẹ chồng mới không nói cái gì, chỉ có điều sau đó đều sinh ra ba thai, đều là tiểu nha đầu, sắc mặt Quách thị càng không xong. Vốn người nhiều, sinh nha đầu đều là thứ đền tiền, còn lãng phí lương thực.

Bà ta giày vò nàng là bình thường, chỉ có điều mấy ngày nay lợi hại hơn nữa, vốn làm chuyện tốt, cũng có thể nghỉ một lát, nhưng Triệu thị nghỉ ngơi không tới, tìm đều muốn tìm chút chuyện để Triệu thị làm.

Mà hai phu thê Diệp lão nhị ra ngoài thật nhiều ngày, hiện giờ mới trở về, trở lại sắc mặt nha đầu tiểu Kiều kia trở nên tốt lắm, chẳng lẽ ra ngoài ăn một mình?

Cũng đừng nhìn Triệu thị bình thường thấy nàng đàng hoàng, trên thực tế thích khích bác ly gián, nhưng không chiếm được chỗ tốt gì từ chỗ Lưu thị và Ngô thị, cho nên cũng không hoàn thành chuyện lớn gì. Còn Hách thị cùng làm công nấu cơm với nàng, người này ở chung một chỗ, xung đột nhiều, va chạm cũng nhiều, nhưng lại không thể tách ra, cho nên cứ như vậy mà sống tiếp chứ sao.

Triệu thị đã cắt được hơn phân nửa giỏ cỏ, đi đến bên cạnh Hách thị, hỏi, “Tam đệ muội, muội biết nhị tẩu và nhị ca đi ra ngoài làm gì không?” Đàm Ngưu lớn hơn lão tam Diệp Điền, nhưng nhỏ hơn lão nhị Diệp Trụ, nên xưng hô như vậy với Hách thị.

Hách thị nói: “Muội cũng không phải mật thám, biết cái gì? Không phải tẩu ngày ngày ở chung một chỗ với mẹ chồng sao? Trực tiếp hỏi bà ấy không được sao?”

Trong lòng Hách thị cũng có nghi vấn, hơn nữa còn cảm thấy trong lòng không thăng bằng, sau khi dò nghe tình huống, buổi tối ở trên giường vẫn vụng trộm náo loạn với Diệp Điền. Bởi vì đại cô tỷ và nhị cô tỷ cũng là tỷ tỷ ruột của Diệp Điền, tại sao để Diệp Trụ đi, không để cho Diệp Điền chứ? Đây không phải thiên vị rõ ràng sao?

Kết quả Diệp Điền mắng: “Nàng thì biết cái gì? Thật ngu dốt, ta đã nói với nàng, nàng còn cho rằng là việc tốt gì. Ta cũng nói không lạ gì, có người thấy nhị ca dễ nói chuyện, để nhị ca đi làm chứ sao. Vì sao không nói với ta, còn không phải ta không dễ lừa sao, dù sao chờ xem, chuyện của nhị ca có thể thành mới là lạ! Đã nhiều lần như vậy, vì sao nhị ca vẫn ngu như thế? Thật là! Nhị tẩu cũng không khuyên nhủ một chút.”

Hách thị nghe Diệp Điền nói một phen như vậy, hỏi vội: “Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

Diệp Điền nói: “Hiện giờ chuyện cấp bách nhất của chúng ta là chuyện gì?”

Hách thị không vui nói: “Chẳng phải chuyện đệ đệ bảo bối của chàng đi


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status